Ỷ Thiên 3D chính thức Alpha Test, game thủ liền tay nhận ngay VIP 10

Từ những ngày đầu khi xuất hiện thông tin game sẽ được mua về Việt Nam, Ỷ Thiên 3D đã từng bước tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ Việt. Sau khi hớp hồn game thủ với những hình ảnh Việt hóa vô cùng nóng bỏng, đúng như những gì đã thông báo, NPH Gamota đã chính thức cho phép người chơi download game (http://ythien.mobi) và trải nghiệm phiên bản Alpha Test có reset nhân vật bắt đầu từ 10h00' ngày 31/8/2016 và kết thúc vào 10h00' ngày 05/09/2016.

Sau khi công đoạn Việt hóa trò chơi đã hoàn tất, giai đoạn Alpha Test chính là bước cuối cùng chuẩn bị cho “tuyệt phẩm võ hiệp chính tông” Ỷ Thiên 3D càn quét làng game Việt. Không chỉ có vậy, NPH Gamota cũng như đội ngũ vận hành luôn sẵn sàng ghi nhận mọi phản hồi của người chơi trong giai đoạn thử nghiệm này góp phần hoàn thiện Ỷ Thiên 3D.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=WKZ0MAklEWY]
Ỷ Thiên 3D về Việt Nam không chỉ là tin vui đối với người hâm mộ tựa gMO kiếm hiệp này nói riêng, mà còn là cơ hội đối với những fan hâm mộ của bộ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung. Được thiết kế trên nhân đồ họa thế hệ thứ 3 Era tân tiến nhất hiện nay, Ỷ Thiên 3D mang đến một nền đồ họa vô cùng sắc nét, sẵn sàng chinh phục bất cứ game thủ khó tính nào.

Bên cạnh đó, mang trong mình trong mình nhiều yếu tố của dòng game MMORPG, game thủ có thể thỏa sức chinh phục thế giới Ỷ Thiên 3D cũng như tiêu diệt kẻ thù theo cách riêng. Có thể nói Ỷ Thiên 3D đã tập hợp được những gì tinh túy nhất của dòng game nhập vai, nhưng cũng có những tính năng đặc sắc hơn hẳn những tựa game cùng thể loại đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó, Ỷ Thiên 3D cũng “sửa soạn” mang đến cho game thủ hàng loạt sự kiện vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi game thủ khám phá như: Đua TOP Level – Nhận gói quà cực phẩm với những phần quà ingame giá trị như: thú cưỡi Bàn Dương, bộ skin Thời Trang, bộ Thời trang vũ khí,…

Đặc biệt, với phiên bản Alpha Tets, game thủ sẽ được tặng ngay VIP 6 ngay khi đăng nhập vào game, và chỉ cần group Ỷ Thiên 3D Hội Quán (http://fb.com/groups/ythien3d) đạt 10.000 thành viên, toàn bộ game thủ sẽ được tặng ngay VIP 10. Quả là cơ hội không thể bỏ lỡ!

Đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi cuốn hút, hàng loạt tính năng khác biệt, tái hiện 100% tuyệt phẩm cùng tên của nhà văn Kim Dung, cùng với đó là chuỗi sự kiện đặc sắc – quá đủ để khiến Ỷ Thiên 3D trở thành một tựa game nhất-định-phải-chơi-trong mùa thu này. Còn chờ đợi gì nữa mà không hòa mình vào thế giới giang hồ khốc liệt của Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D chính thức Alpha Test, game thủ liền tay nhận ngay VIP 10

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D – Tuyệt phẩm võ hiệp chính thức Alpha Test ngày 31/8/2016

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tuyệt phẩm game võ hiệp chính tông Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 31/08 đến hết ngày 05/09/2016.

Chỉ mới Alpha Test, game thủ Ỷ Thiên 3D đã nhận quà bạc triệu

Không chỉ được tận tay trải nghiệm các hoạt động ingame, những anh hùng của Ỷ Thiên 3D còn có cơ hội nhận được những gói quà vô cùng giá trị.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

10h00 ngày 05/09 vừa qua, Ỷ Thiên 3D đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật với nhiều thành công rực rỡ, và sẽ chính thức Open Beta vào 10h00' ngày 06/09/2016.

TOP anh hùng kiếm hiệp nói gì về Ỷ Thiên 3D trong những ngày Alpha Test?

Với bất kì tựa gMO nào mới ra mắt cộng đồng đều sẽ nhận được những ý kiến đánh giá đa chiều, và Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota cũng không hề ngoại lệ.

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

Ỷ Thiên 3D gây ‘náo loạn’ cộng đồng game thủ trong ngày ra mắt

Chỉ trong một buổi sáng, cộng đồng game thủ yêu thích Ỷ Thiên 3D đã trải qua nhiều cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng đến vỡ òa cảm xúc với chất lượng đồ họa và gameplay mà trò chơi mang lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.