Lost Ark - Bom tấn mới nhất của Smilegate sẽ Closed Beta vào ngày 24/8

Nhà phát triển game Hàn Quốc Smilegate vừa ra mắt trang teaser dành cho tựa MMORPG mang tên Lost Ark, đồng thời hé lộ kế hoạch thử nghiệm Closed Beta vào ngày 24/8.
Hệ thống class trong Lost Ark - Nguồn: YouTube
Được biết quá trình tuyển mộ người chơi thử nghiệm Lost Ark vừa chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay 3/8. Những người chơi này sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên bản Closed Beta của tựa game và có nhiệm vụ phản hồi các lỗi phát sinh nếu có đến nhà phát triển Smilegate.
Lost Ark - Bom tấn mới nhất của Smilegate sẽ Closed Beta vào ngày 24/8

Teaser của Lost Ark - Nguồn: 2P
Lost Ark là tựa game MMORPG góc nhìn từ trên xuống được phát triển trên nền tảng engine Unreal 3 bởi đội ngũ 150 nhà phát triển. Tựa game đi theo lối chiến đấu non-target học lập từ dòng game huyền thoại Diablo, đồng thời sở hữu cốt truyện huyễn hoặc thần bí khá tương đồng.




Những hình ảnh đầu tiên của Lost Ark - Nguồn: 2P
Hiện Smilegate chỉ mới hé lộ 10 trong tổng số 18 lớp nhân vật bao gồm Bard, Battle Master, Berserker, Blaster, Devil Hunter, Fighter, Gunner, Infighter, Warlord và Warrior.
----
Theo dõi, chia sẻ và thảo luận thông tin Game Online nhanh nhất tại Fanpage Trang Công Nghệ.
[Cẩm nang LMHT] Nghệ thuật đi TOP [5.1] - Nghệ thuật đi gank

Nguồn : kul

Từ khoá : Lost, Ark, Bom, Smilegate, Closed, Beta

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Như chúng ta đã biết, hiện tại tựa game online nhập vai được mệnh danh là 'hay nhất hành tinh' Lost Ark mới chỉ mở cửa thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và gần như game thủ Việt không thể nào mà vào chơi được do đăng ký tài khoản quá khó khăn lại còn

Game online đáng mong chờ nhất thế giới Lost Ark cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt

Như đã biết, Lost Ark từ khi mới được giới thiệu đã phô diễn cho mọi người thấy đồ họa tuyệt đẹp được phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.

Lost Order - Tuyệt phẩm xứ hoa anh đào cho các fan turn-based

Với góc nhìn từ trên xuống cùng nền đồ họa 3D kiểu vẽ tay độc đáo, Lost Order hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chất nhập vai chuẩn phong cách Nhật Bản.

Thật không thể tin nổi, tài khoản chơi thử chát tới từng đồng, có giá lên đến 3,5 triệu đồng

Thật không thể tin nổi, chỉ là tài khoản chơi thử mà có giá lên đến 3,5 triệu thì phải biết tựa game này hot đến thế nào!

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Super Villian War: Lost Heroes - RPG dị cho game thủ nhập vai ác nhân

Super Villian War: Lost Heroes là tựa RPG mới cho phép game thủ nhập vai ác nhân vô cùng hấp dẫn với những trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Lost Survivor – một game nhập vai sinh tồn rất đáng để thử qua

Lost Survivor sỡ hữu nền tảng đồ họa khá tươi sáng, hoàn hảo cho việc khắc họa một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nhưng cũng không kèm phần huyền bí.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .