Bom tấn Lost Ark khoe chùm ảnh nền tuyệt đẹp mừng ngày ra mắt Closed Beta

Tựa game MMORPG bom tấn Hàn Quốc - Lost Ark vừa chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký thử nghiệm Closed Beta hoàn toàn tự do từ ngày 3/8 - 24/8.
Để chào mừng sự kiện trong đại này, trang chủ chính thức của Lost Ark vừa cập nhật hàng loạt ảnh nền tuyệt đẹp, khoe dàn nhân vật và đồ họa đỉnh cao của tựa game. Nào hãy cùng chiêm ngưỡng:
Bom tấn Lost Ark khoe chùm ảnh nền tuyệt đẹp mừng ngày ra mắt Closed Beta









----
Theo dõi, chia sẻ và thảo luận thông tin Game Online nhanh nhất tại Fanpage Trang Công Nghệ.
Pokémon GO bị chính phủ Iran 'cấm cửa' vì lo ngại an ninh mạng

Nguồn : kul

Từ khoá : Bom, Lost, Ark, khoe, tuy, Closed, Beta

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Như chúng ta đã biết, hiện tại tựa game online nhập vai được mệnh danh là 'hay nhất hành tinh' Lost Ark mới chỉ mở cửa thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và gần như game thủ Việt không thể nào mà vào chơi được do đăng ký tài khoản quá khó khăn lại còn

Lost Order - Tuyệt phẩm xứ hoa anh đào cho các fan turn-based

Với góc nhìn từ trên xuống cùng nền đồ họa 3D kiểu vẽ tay độc đáo, Lost Order hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chất nhập vai chuẩn phong cách Nhật Bản.

Thật không thể tin nổi, tài khoản chơi thử chát tới từng đồng, có giá lên đến 3,5 triệu đồng

Thật không thể tin nổi, chỉ là tài khoản chơi thử mà có giá lên đến 3,5 triệu thì phải biết tựa game này hot đến thế nào!

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game online đáng mong chờ nhất thế giới Lost Ark cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt

Như đã biết, Lost Ark từ khi mới được giới thiệu đã phô diễn cho mọi người thấy đồ họa tuyệt đẹp được phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.

Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 08/9/2016

Không thể chờ đợi quá lâu nên một game thủ đã dùng thủ thuật riêng để tìm ra trang chủ của Hokage Mobile tại địa chỉ: Đồng thời tiết lộ luôn thời gian Closed Beta của sản phẩm là ngày 08/9/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua