Sony sẽ ra mắt PS4 Neo tại sự kiện PlayStation Meeting vào ngày 7/9

Có vẻ Sony đã sẵn sàng đáp trả Microsoft sau sự ra mắt khá bất ngờ của Xbox One S, với hệ máy PS4 Neo mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn và... đắt hơn.
Sony sẽ tổ chức một sự kiện có tên là “PlayStation Meeting” tại thành phố New York vào ngày 7/9 tới, với sự tham gia của các phóng viên, nhà báo uy tín trong làng công nghệ. Đây là thời điểm tốt nhất để Sony giới thiệu hệ máy mới PlayStation 4 Neo, với cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn hẳn người tiền nhiệm, đủ sức 'cân' bất kỳ tựa game hay nội dung 4K nào trong tương lai.
Sony sẽ ra mắt PS4 Neo tại sự kiện PlayStation Meeting vào ngày 7/9

Thư mời sự kiện PlayStation Meeting vào ngày 7/9 - Nguồn: Sony
Trước đó, Microsoft đã ra mắt hệ máy Xbox One S với kích thước nhỏ gọn và hoàn thiện hơn hẳn phiên bản năm 2013. Tuy nhiên Xbox One S chỉ là một bản nâng cấp nhẹ, chưa đủ sức 'đối chọi' lại PS4 Neo, nhiệm vụ đó được dành cho Xbox One Scorpio, dự kiến xuất xưởng vào năm 2017.
Mặc dù vậy, cả Sony và Microsoft đều đồng thuận đi trên một con đường chung, khi muốn bán hệ máy nâng cấp với mức giá cao hơn hẳn phiên bản gốc. Bản thân Xbox One S đã có giá 400 USD (khoảng 9 triệu VNĐ), do đó không có lý do gì để PS4 Neo có giá thấp hơn.
----
Theo dõi, chia sẻ và thảo luận thông tin Game Online nhanh nhất tại Fanpage Trang Công Nghệ.
Liên Minh Huyền Thoại: Chi tiết bản cập nhật 6.16

Nguồn : kul

Từ khoá : Sony, PS4, Neo, PlayStation, Meeting

TIN LIÊN QUAN

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

PlayStation 4 thắng Xbox One trên các thông số kĩ thuật

Điều rõ ràng duy nhất trong cuộc chiến không thể tránh khỏi giữa Xbox One và PlayStation 4 là không có kẻ chiến thắng tuyệt đối.

Tay cầm mới của PlayStation 4 chẳng khác gì “đi mượn” từ Xbox One

(GameSao.vn) – Nhìn qua cứ tưởng Sony bí ý tưởng quá phải nhờ cậy tới Microsoft thiết kế lại tay cầm cải tiến…

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Trong năm nay PUBG sẽ chính thức cập bến Playstation 4?

Đây có thể là một tin hoàn toàn đáng tin cậy bởi trước đây cũng tại Hội Đồng Kiểm Duyệt Game Hàn Quốc (Game Rating and Administration Committee of Korea) cũng đã từng rò rỉ việc tựa game Castlevania Requiem sẽ có mặt ở PlayStation 4. Và gần đây

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

Hệ máy Playstation 2 kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi vào hôm nay

Theo những con số được công bố gần đây nhất của Sony vào ngày 31/1/2011, PS2 chính là hệ máy chơi game bán chạy nhất mọi thời đại với 155 triệu sản phẩm đã được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại