Wargaming chính thức đóng cửa studio game mobile WG Cells

Wargaming đã chính thức đóng cửa studio game có trụ sở tại thành phố Bellevue, Washington, đồng thời sa thải toàn bộ 64 nhân viên.
Được biết WG Cells (tên trước đây là DropForge Games) đã bị đóng cửa chỉ sau 1 năm thành lập, cho thấy sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt trên thị trường game mobile, vốn có giá trị lên tới 36 tỷ USD.
David Bluhm, nhà sáng lập kiêm CEO của WG Cells chia sẻ rằng công ty mẹ Wargaming nhận thấy chi phí hoạt động của studio này là quá lớn so với doanh thu mang về và quyết định phải hành động.
Wargaming chính thức đóng cửa studio game mobile WG Cells

'Game mobile là một thị trường vô cùng khắc nghiệt, với chi phí vận hành và quảng cáo cực lớn, nhưng lợi nhuận thu về không hề tương xứng.'
Wargaming hiện vẫn sở hữu một studio game PC khá lớn ở thành phố Redmond, Washington, với đội ngũ nhân viên tài năng đến từ cuộc sáp nhập cùng Gas Powered Games vào năm 2013.

WG Cells là 'cha đẻ' của hàng loạt tựa game mobile chất lượng, điển hình như Loot & Legends, Fantastic Plastic Squad và Smash Squad. Bản thân Wargaming cũng sở hữu không ít tên tuổi trong làng game PC như World of Tanks, World of Warships và World of Warplanes, góp phần giúp công ty giữ được vị thế khá tốt trên thị trường hiện nay.
The Angry Birds Movie thu về gần 8.000 tỷ VNĐ, Rovio hứa hẹn sẽ sớm ra mắt phần 2

Nguồn : kul

Từ khoá : Wargaming, studio, game, mobile, Cells

TIN LIÊN QUAN

Chơi World of Tanks trúng vé du lịch Châu Âu

Wargaming sẽ kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi của mình bằng một chuyến du lịch Châu Âu miễn phí dành cho toàn đội vô địch giải Welcome to Belarus.

Game chiến tranh cực hay của Wargaming ấn định thời điểm ra mắt

Hybrid Wars game bắn súng lối bối cảnh chiến tranh rất ấn tượng lớn tới cộng đồng game thủ, chính thức ấn định ngày ra mắt.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Zlatan Legends: tựa game lạ kỳ biến Ibrahimovic thành Người Sắt?

Zlatan Legends sẽ là sản phẩm game đầu tay của ISBIT - studio phát triển game tại quê nhà Thụy Điển được sở hữu bởi chính Zlatan Ibrahimovic.

Valve đâm đơn kiện Mobile Legends vì đạo ý tưởng nhân vật trong DOTA 2

Valve và Riot đang cùng chung chuyến tuyến nhằm kiện Shanghai Moontoon Technology vì đã bắt chước ý tưởng game của cả 2 ông lớn này

Fantastic Beasts bất ngờ đánh tiếng Game Mobile trước ngày phim công chiếu

Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World là game phép thuật mới chứa đựng nhiều nội dung và hiệu ứng hấp dẫn để game thủ trải nghiệm.

Sắp hết tháng 4, Hesman Legend – Game về bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman có đến được tay game thủ Việt ?

Đây cũng là Studio đã và đang phát triển khá nhiều sản phẩm game mobile “made in Vietnam” như Tình Võ Lâm – 2016, Đại Sư Huynh 2015. Và mới đây nhất là lời hẹn ra mắt Hesman Legend của Gamo Studio trong tháng 04/2018.

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Đưa những việc quan trọng lên màn hình khóa iPhone

Mẹo này mình mới thấy trên iPhone của cô bạn gái, cổ là người kỹ lưỡng và hay nhắc việc mình, hôm trước mình thấy cổ đặt một cái ghi chú nhắc việc trên màn hình khóa của iPhone, chỉ cần mở màn hình sáng lên là thấy

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.