LMHT: LCS muốn được ‘nhập ngoại’ 100%

Chủ sở hữu của một số tổ chức đang thi đấu tại LCS đã đề xuất xóa bỏ quy tắc nhập ngoại binh mà Riot Games đang áp dụng. Nếu quy tắc này bị loại bỏ, các đội LCS sẽ được tự do mở rộng đội hình, bỏ qua yêu cầu phát triển tài năng và sở hữu dàn ngoại binh 100%.


Cuộc thảo luận giữa các CEO xoay quanh việc chiêu mộ và phát triển tài năng Bắc Mỹ trong nhiều năm qua. Màn trình diễn đáng thất vọng tại CKTG của LCS làm rộ lên trào lưu yêu cầu phát triển tuyển thủ trẻ từ phía cộng đồng. 


Họ kịch liệt chỉ trích các chủ sở hữu muốn bỏ quy tắc nhập ngoại binh. CEO của Cloud9, Jack Etienne đã trả lời một bình luận trên trang reddit rằng: “Chúng tôi muốn thấy các tuyển thủ nội địa tại LCS, chứ không phải một loạt game thủ người Hàn Quốc.” Tuy nhiên, vị CEO này không phản đối việc loại bỏ luật ngoại binh mà muốn Riot lập ra quy tắc điều phối hài hòa giữa phát triển tài năng và chiêu mộ tuyển thủ ngoài khu vực.


Hỗ trợ Philippe “Vulcan” Laflamme, một trong những tuyển thủ cây nhà lá vườn xuất sắc nhất Bắc Mỹ đã chọc ghẹo rằng: “Nếu muốn có một đội toàn ngoại binh, các anh có thể mua luôn đội tuyển ở khu vực đó.” CEO của TSM Andy “Reginald” Dinh, người ủng hộ loại bỏ luật ngoại binh đã chỉ trích Vulcan và khẳng định tuyển thủ của C9 sẽ thất nghiệp nếu tất cả các team LCS rời đi.


LMHT: LCS muốn được ‘nhập ngoại’ 100%
Credit: LCS

Reginald lập tức bị cộng đồng phản đối, giám đốc điều hành LCS Clayton “CaptainFlowers” Raines thậm chí còn chế nhạo màn trình diễn tệ hại của TSM tại CKTG.


Phần lớn CEO của các tổ chức còn lại không đưa ra quan điểm trực tiếp, họ muốn cải thiện thành tích nhưng không thể để trào lưu nhập khẩu toàn phần xảy ra. LPL hiện cũng áp dụng quy tắc nhập ngoại binh, mỗi đội chỉ được sử dụng tối thiểu hai tuyển thủ không phải người bản địa nhưng vẫn duy trì thành tích tốt. 


Nếu kết quả thảo luật trên không thay đổi, LCS sẽ giữ nguyên quy tắc và buộc phải tập trung phát triển tài năng trẻ. Tuy nhiên, Bắc Mỹ đang đối mặt với tình trạng già hóa, việc tìm thấy tuyển có tiềm năng là điều không hề dễ dàng.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

[CKTG 2016] Bộ ảnh nền 16 đội tuyển tham gia CKTG cực ấn tượng của Riot Games

Nhân dịp Chung Kết Thế Giới 2016 lần này, Riot Games đã hợp tác với 16 họa sĩ cộng đồng tới từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những bộ ảnh nền độc nhất cho 16 đội tham dự lần này. Hãy chiêm ngưỡng chúng, tải về và cho mọi người thấy được sự ủng

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

[CKTG 2016] Hai BLV MonteCristo và DoA sẽ không tham gia

(GameSao.vn) – Hai trong số những BLV nổi tiếng nhất của LMHT sẽ không nằm trong danh sách tham gia bình luận tại CKTG 2016.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

Bình luận viên thế giới đánh giá PVB như thế nào ở CKTG 2018?

Phong Vũ Buffalo 'PVB' đại diện của Việt Nam tại CKTG sẽ nằm ở Bảng A cùng với AFs - Hàn Quốc, FW - Đài Loan + 1 đội tuyển từ vòng khởi động. Việc PVB rơi vào bảng A cũng khiến cho các bình luận viên LMHT trên thế giới đặt rất ít niềm tin vào khả

LMHT: Riot dự định phát triển nền thể thao điện tử Hàn Quốc với dự án mới của mình

Ngày 13 tháng 11 vừa qua, Riot Hàn Quốc đã giới thiệu về dự án Studio mới cho Liên Minh Huyền Thoại. Đích thân chủ tịch Riot Hàn Quốc Lee Seung-Hyun và giám đốc Oh Sang-Hun đã có mặt trong sự kiện này.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.