T1 Keria với tình huống thi đấu xuất sắc cùng con bài Rell

Ngay từ khi mới ra mắt LMHT, Rell là lựa chọn không được nhiều người chơi đánh giá cao. Hơn nữa, vị tướng này có lối chơi không phù hợp với nhiều người chơi hỗ trợ . Tuy nhiên, dạo thời gian gần đây, Rell đang nổi lên là một trong những vị tướng hỗ trợ vô cùng hiệu quả nhờ vào khả năng chống chịu tốt và có thể tạo ra những tình huống mở giao tranh bất ngờ.


Rell đặc biệt được lựa chọn nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp bởi các tuyển thủ nhờ vào khả năng xoay chuyển giao tranh với bộ chiêu thức của cô. Mặc dù không phải là một vị tướng có lối chơi hoa mỹ nhưng Rell lại có một thứ mà tất cả người chơi đều muốn, đó là cô có thể trở thành nhân tố quyết định trong những trận đấu quan trọng nhất.


Rell vừa có thể bảo kê tốt cho những xạ thủ của mình, vừa có thể là người mở giao tranh và tạo ra những tình huống thi đấu đột biến trong trận. Hãy nhìn cách mà Keria của T1 sử dụng con bài này trong ván đấu với DRX để thấy được sức mạnh của Rell trong các tình huống giao tranh.


Tình huống diễn ra ở những phút cuối của ván thi đấu thứ 2, nhận thấy đối phương đang co cụm với nhau ở khu vực sông, Keria đã nhanh chóng lao xuống với Tốc Biến và sử dụng chiêu cuối của mình trúng 3 thành viên. Người chơi hỗ trợ của T1 nhanh chóng đệm thêm cú choáng từ chiêu E và mở ra một pha combat hoàn hảo dành cho cả đội.


T1 nhanh chóng chia cắt đội hình của DRX và đem về một pha giao tranh thắng lợi, từ đó kết thúc ván đấu và san hòa tỉ số 1-1 trong loạt Bo3. Dù không có được chiến thắng chung cuộc sau đó nhưng tình huống thi đấu ấn tượng của Keria với con bài Rell trong ván 2 đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng hào hứng và ngỡ ngàng trước khả năng phối hợp hoàn hảo của các thành viên T1.


T1 hiện chưa có được cho mình những kết quả tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, họ đang cho thấy những dấu hiệu tích cực từ quá trình tái thiết đội hình của mình. Họ đang có những tuyển thủ trẻ với kỹ năng cá nhân tốt như Keria, Gumayushi hay Zeus và những ngôi sao này sẽ còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Rell sẽ bớt ‘trâu bò’ ở bản cập nhật 11.3

Vị tướng này sẽ bị lấy đi tương đối nhiều chỉ số chống chịu.

Viego trên hành trình trở thành vị ‘Vua siêu lỗi’ mới của LMHT

Chưa hài lòng với danh hiệu Vua Suy Vong, Viego đang muốn trở thành 'Vua lỗi game' của LMHT bởi khi chỉ vừa mới ra mắt, vị tướng này đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến bug game.

LPL Mùa Xuân 2021: iG thua ngược RNG sau sai lầm tai hại của TheShy

Tưởng như iG đã cầm chắc chiến thắng 2-0 nhưng rốt cục họ bị RNG đánh bại với tỷ số 2-1.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM bất lực, SN thất thủ 0-2 trước EDG

Trước trận đấu này, EDG đang toàn thắng với thành tích 6-0, còn SN vừa mới gượng dậy với 2 chiến thắng trước OMG và LGD.

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

LCK Mùa Xuân 2021: Teddy tiết lộ Keria chỉ mất hai trận để chơi thuần thục combo Kalista – Neeko

Keria được đánh giá là tuyển thủ trẻ xuất sắc bậc nhất LCK dù mới ra mắt đầu năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên