SBTC Celebrity: ‘Anh Ba là người chữa cháy mỗi lần team xảy ra mâu thuẫn’

SBTC Esports đã xuất sắc đánh bại Team Secret với tỷ số 2-0 trong ngày trở lại VCS Mùa Xuân. Tuy gặp nhiều trục trặc ở ván đấu thứ hai, nhưng đoàn quân của Thầy Giáo Ba vẫn biết cách vượt lên nhờ sức mạnh của bộ đôi Zeros – Dia1.


Sau trận đấu, xạ thủ Celebrity đã tham gia phỏng vấn cùng ban tổ chức, chia sẻ thêm những chi tiết về diễn biến và khó khăn đội tuyển đang gặp phải.


Ở ván đấu thứ nhất, SBTC tạo được nhiều lợi thế nhờ bộ đôi đường dưới Celeb và Slay phối hợp ăn ý. Celeb cho biết, cặp bot SE dễ dàng thắng bởi TS chọn Vayne và Thresh, hai vị tướng khá mong manh giai đoạn đầu. Đường dưới SE chỉ việc tạo sức ép một cách chặt chẽ trước khi đảo đường hỗ trợ đồng đội. 


Tuy nhiên sang ván 2, đến lượt TS là đội có lợi thế khu vực đường dưới.


“Biết chắc game 2 team kia (TS) sẽ đánh mạnh xuống bot nhưng tại mình lì quá, vẫn cố chơi lại người ta. Cuối cùng, mình kêu team đánh lên trên không cần lo đường bot đâu, có gì mình tự xử được”, Celeb lý giải nguyên nhân khiến SE gặp khó ván 2.


Để nâng cao chất lượng chuyên môn, SE thường xuyên đấu tập cùng các team Hàn nhưng mỗi đợt train thua liền 8-9 trận. Tuy kết quả đến nay vẫn chưa được cải thiện nhưng bù lại cả đội rút ra được nhiều “kinh nghiệm quý giá”.


“Sau mỗi lần để thua, 5 đứa mình hay cãi lộn rồi giận nhau, anh Ba toàn phải giải quyết chứ bọn mình có học hỏi được gì đâu”, không hỗ trợ trực tiếp về chuyên môn nhưng Thầy Ba vẫn là người có tiếng nói lớn nhất tại SBTC. Celeb cũng chia sẻ thêm rằng, kể từ khi cấm rank Cao thủ chơi duo, Thầy Ba chỉ nằm dưới Kim Cương bởi không còn ai “kéo tạ” giùm. Với đà này, “thầy giáo quốc dân” sẽ ngồi gác cổng Kim cương từ giờ cho đến khi nghỉ chơi LMHT.


SBTC Celebrity: ‘Anh Ba là người chữa cháy mỗi lần team xảy ra mâu thuẫn’
Credit: SBTC Esports

Ở tuần thi đấu thứ 4, SBTC chỉ phải gặp SGB (26/2) và  GLX (28/2), những đội tuyển bị đánh giá thấp hơn. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của Thầy Giáo Ba sẽ vươn lên top 2 bởi hai đội dẫn đầu là GAM và CES sẽ gặp nhau vào ngày 27/2.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng

Một tuần thi đấu đầy thăng hoa của những xạ thủ trẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ bí mật khi gửi email trên Gmail

Một trong những tính năng nổi bật của Gmail mới là chế độ bảo mật tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng đặt ngày hết hạn cho email. Google hiện đang bắt đầu cho phép người dùng sử dụng chế độ bí mật, tuy

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá