DK ShowMaker: ‘Mục tiêu của chúng tôi ở lượt về là tiếp tục bất bại và kết thúc ở vị trí thứ nhất’

Ngày hôm qua (20/02), DWG KIA đã có chiến thắng kịch tính 2-1 trước một đối thủ không hề dễ chơi là Hanwha Life Esports. Cả hai đội đã thi đấu cực kỳ cống hiến và đem đến cho người xem những pha thi đấu vô cùng đỉnh cao. Kết thúc trận đấu, ShowMaker của DK đã tham gia buổi phỏng vấn với Inven và chia sẻ những nhận định của anh về giai đoạn lượt về.


Chia sẻ về trận thắng khó khăn trước HLE, ShowMaker cho biết đây là trận đấu đầu tiên của họ ở giai đoạn lượt về và đối thủ của họ là HLE nên nó là một trận đấu vô cùng quan trọng. Anh cho biết mình cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm và hạnh phúc vì đã thắng.


Khi được hỏi với thành tích 7 trận thắng liên tiếp, liệu DK có đang hoàn toàn vượt trội hơn so với phần còn lại của giải đấu, ShowMaker khiêm tốn trả lời rằng họ đang thực sự có thành tích thi đấu tốt nhưng ở thời điểm hiện tại, bất kì đội tuyển nào tại LCK cũng có thể đánh bại lẫn nhau và mối đe dọa từ các đội tuyển khác là hoàn toàn có.


Về những lựa chọn dị trong ván 3, ShowMaker cho biết: “Tôi thực ra đã luyện tập Tristana rất nhiều trong xếp hạng đơn. Tôi thấy nó cũng khá mạnh nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Chovy lấy về nó cả. Về mặt Heimerdinger, đây là một con bài mà người chơi hỗ trợ BeryL của chúng tôi đã luyện tập từ năm ngoái nên nó như một cách để chúng tôi tận dụng triệt để bể tướng rộng của anh ấy.”


DK ShowMaker: ‘Mục tiêu của chúng tôi ở lượt về là tiếp tục bất bại và kết thúc ở vị trí thứ nhất’
Đội hình ván 3 với những lựa chọn bất ngờ như Tristana đường giữa hay Heimerdinger hỗ trợ (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Nói về đối thủ Chovy, ShowMaker đánh giá rất cao người chơi này và đưa ra lời khen cho khả năng đi đường cực tốt của Chovy. ShowMaker cho rằng khả năng đó là một trong những điểm mạnh của Chovy. Bạn rất hiếm khi được anh ấy farm hụt con lính nào, vì thế khoảng cách lính giữa anh ấy và đối thủ luôn vô cùng đáng kể.


Chia sẻ về mục tiêu của DWG KIA trong lượt về của mùa giải, anh cho biết: “Chúng tôi kết thúc lượt đi với hiệu số 8 – 1 nên chúng tôi hi vọng lượt về có thể kết thúc với thành tích bất bại. Sẽ là rất khó nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn sẽ là ngôi vị số 1.”


Về đối thủ mà DK lo ngại nhất trong lượt về, ShowMaker cho rằng đó là Gen.G khi đội tuyển này đang dần lấy lại phong độ và luôn thi đấu tốt trong các mùa giải gần đây. Kết thúc phần phỏng vấn, ShowMaker hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cho DK và họ sẽ luôn cố gắng để cải thiện lối chơi của mình trong phần còn lại của mùa giải.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

ShowMaker: ‘Dường như chúng tôi có duyên thắng ngược dòng T1’

Lợi thế đã nằm trong tay nhưng T1 nhiều lần để ShowMaker giành lại.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

ShowMaker chia sẻ lý do khiến anh sẽ không dùng tướng tủ Katarina khi thi đấu

Dù rất thích vị tướng này nhưng ShowMaker cũng nắm rõ điểm yếu chí mạng khiến Katarina không phù hợp để mang vào đấu trường chuyên nghiệp.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

LMHT: Lối lên đồ Ezreal cực dị mà hiệu quả của ShowMaker

Ngôi sao Đường Giữa của Dplus KIA – ShowMaker cho rằng Ezreal Bùa Nguyệt Thạch đang vô cùng OP tại thời điểm hiện tại.

Lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT 2020, DWG hay SN sẽ xưng vương?

Hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết – tâm điểm của làng eSport hiện đã được ấn định. Đó chính là DWG vs SN. Cập nhật ngay lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT để không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng hấp dẫn nhất nhé!!! Lịch thi đấu chung kết

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt