ĐTCL: Xây dựng đội hình Hấp Huyết với khả năng bám trụ trong giao tranh hết sức khó chịu

Hấp Huyết là một tộc hệ mới được cập nhật trong ĐTCL 4.5 nhưng đã nhanh chóng trở thành đội hình rất hot ở phiên bản hiện tại. Sức mạnh của đội hình Hấp Huyết đến từ khả năng hồi máu dựa trên lượng sát thương gây ra. Khi kết hợp cùng hiệu ứng hồi năng lượng từ Khai Sáng thì đội hình này trở nên hoàn thiện hơn. Với khả năng công thủ vô cùng toàn diện.


Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi đội hình Hấp Huyết-Khai Sáng đem lại hiệu quả cao nhất trong ván đấu.


Điểm mạnh và điểm yếu


Điểm mạnh


Khả năng hồi phục tốt và sử dụng kỹ năng liên tục với các tướng Khai Sáng.
Đội hình nhiều sát thương và sức chống chịu tốt.
Dễ kết hợp và vận hành đội hình.
Sỡ hữu nhiều tướng có khả năng gánh kèo mạnh

Điểm yếu


Cần có được Nasus Tinh Anh Hấp Huyết từ sớm
Các chủ lực phụ thuộc nhiều vào lượng trang bị
Đòi hỏi lượng kinh tế tốt để có thể xây dựng đội hình này ở giai đoạn sau

Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết – Khai Sáng


Giai đoạn đầu trận


ĐTCL: Xây dựng đội hình Hấp Huyết với khả năng bám trụ trong giao tranh hết sức khó chịu
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Ở giai đoạn đầu trận, nếu tìm thấy Nasus Tinh Anh Hấp Huyết thì hãy bắt đầu hướng tới ngay đội hình Hấp Huyết Khai Sáng. Khởi đầu trận đấu bạn có thể bắt đầu với Hấp Huyết, Tiên Phong, Thánh Thần, ba tộc hệ này sẽ giúp bạn khởi đầu thuận lợi và tích lũy nhiều vàng.


Nasus, Garen, Ngộ Không là những tướng 1 vàng khá mạnh mà bạn có thể sử dụng ở giai đoạn này. Khi đạt cấp độ 4, hãy chơi thêm Pyke để gia tăng lượng sát thương cũng như bổ sung chút hiệu ứng khống chế. Với đội hình này thì bạn nên tiết kiệm tiền ở giai đoạn đầu trận và cố gắng kiếm cho mình Nasus 3 sao trước cấp độ 6.


Về trang bị, bạn có thể lắp cho Nasus những món trang bị mang thiên hướng chống chịu như Quyền Năng Khổng Lồ, Vuốt Rồng hay Thú Tượng Thạch Giáp. Những món trang bị này kết hợp cùng nội tại của Hấp Huyết sẽ giúp cho Nasus trở thành một vị thần thực sự trong các tình huống giao tranh.


Giai đoạn giữa trận


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Sau khi có được Nasus 3 sao hãy lên tiếp cấp độ 6. Tìm kiếm những tướng cần thiết để bổ sung cho đội hình chính như Irelia, Janna để kích hoạt hệ Khai Sáng. Lúc này hãy tiếp tục eco tiền và lên cấp bằng lợi tức vàng có được ở mốc 50. Cùng với đó hãy lên 2 sao các tướng còn lại trong đội hình và hãy mua những tướng cần thiết còn lại để vào hàng chờ.


Giai đoạn cuối trận


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn đã có thể sở hữu được những tướng 4 vàng dễ dàng hơn. Hãy ưu tiên tìm kiếm Talon, Morgana và lên 2 sao càng sớm càng tốt. Nếu sở hữu được 4 Khai Sáng ở cấp 7, đội hình của bạn sẽ rất mạnh, lúc này bạn chỉ nên tết kiệm tiền để lên 8. Cùng với đó hãy tìm kiếm Shen để kích hoạt Đại Sư cùng với Irelia.


Sau khi đạt cấp độ 8, hãy roll tìm Swain và hoàn thiện đội hình cuối cùng với 4 Hấp Huyết. Đây là một mốc sức mạnh cực lớn giúp các tướng của hệ này cũng như đồng minh xung quanh có được khả năng hồi phục lớn và trụ lại lâu hơn trong những round đấu.


Về trang bị, những vị tướng chủ lực như Morgana và Talon đều rất cần những món trang bị để gia tăng khả năng gây sát thương của mình. Với Morgana, bạn có thể ghép cho cô nàng này Quỷ Thư và Găng Bảo Thạch, kết hợp với chiêu thức diện rộng của mình, cô nàng này có thể gây hàng tấn sát thương cùng hiệu ứng giảm hồi máu lên đội hình của đối thủ.


Talon rất cần những trang bị gây sát thương chí mạng như Vô Cực Kiếm hay Lời Nhắc Tử Vong để khuếch đại lượng sát thương mà quân cờ sát thủ này có thể gây ra lên những vị tướng mỏng manh ở tuyến sau. Ngoài ra, bạn có thể lắp cho Swain những món trang bị mang thiên hướng chống chịu để gia tăng khả năng sống sót trong giao tranh của hắn.


Kết luận


Hấp Huyết Khai Sáng trong ĐTCL Mùa 4.5 được biết tới là một đội hình rất mạnh với nhiều carry trong đội hình. Nasus, Talon, Morgana và cả Swain đều là những vị tướng gánh team vô cùng mạnh mẽ.


Vì thế với đội hình này sát thương sẽ được san sẻ đều và bạn sẽ không phải lo lắng carry của mình bị hạ gục sớm. Đội hình này khá dễ chơi nhưng cần một chút may mắn và kỹ năng. Hi vọng nhưng hướng dẫn trên sẽ giúp bạn leo rank thành công với đội hình này.

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Kho Báu Huyết Nguyệt trở lại từ 19/8 – 24/8

Khi mua bất kì rương báu nào, người chơi đều có cơ hội sở hữu các trang phục tuyệt đẹp...

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

Huyết Kiếm hé lộ hình ảnh Việt hóa, Alpha Test ngày 04/07

Dự kiến đợt Alpha Test sẽ kéo dài đến 23h59 ngày 05/07.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Game thủ tâm huyết “giải oan” cho Ỷ Thiên 3D

Vấn đề gộp server đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, song đa phần những người chơi kỳ cựu vẫn luôn giành tình cảm cho Ỷ Thiên 3D

gMO Nhiệt Huyết Tam Quốc, Tam Quốc phiên bản phương Tây

Cùng trải nghiệm tựa game đề tài Tam Quốc, phong cách Âu mới lạ với gMO Nhiệt Huyết Tam Quốc

Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ không đi theo gameplay turn-base, có thể áp dụng lối đánh A-RPG

Với lối chơi thẻ tướng, trong Huyết Chiến Thiên Hạ game thủ có thể ghép cặp nhiều đội hình từ những danh tướng quen thuộc trong cả sử sách Việt Nam lẫn Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tuy nhiên, thay vì áp dụng lối chơi turn-base thường thấy của thể loại game

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO Việt có cả An Dương Vương, Thánh Gióng tiết lộ gameplay chính thức

Như thông tin Game4V đã đưa về Huyết Chiến Thiên Hạ - tựa game mobile do chính tay người Việt sản xuất. Vài giờ trước, đội ngũ vận hành đã tiết lộ nhiều hình ảnh gameplay chính thức của trò chơi

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.