LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Samira hiện đang là một trong những xạ thủ bá đạo nhất ở LMHT những phiên bản gần đây. Cô luôn là lựa chọn được nhiều người chơi hướng đến trong cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn chế độ xếp hạng nhờ vào ngưỡng sức mạnh cực khủng khi có được một đến hai món trang bị lớn.


Tuy nhiên, một người chơi LMHT mới đây đã đăng tải một đoạn clip để chứng minh sức mạnh của Samira khi chưa có những món trang bị lớn. Anh chàng này đã có được cho mình 5 mạng hạ gục ở giai đoạn đầu game nhờ vào những tình huống đưa ra quyết định hết sức thông minh.


This is what can happen if you ask your Jungler to solo Red Buff. from leagueoflegends

Samira cùng với hỗ trợ Alistar đã không giúp rừng mà lựa chọn đứng ở bụi cỏ ven sông khu vực đường dưới, kiên nhẫn chờ đợi bộ đôi đường dưới bên phía địch. Alistar sau đó hất tung Ashe để Samira kích hoạt phát bắn nội tại của mình và họ nhanh chóng có được mạng chiến công đầu của Ashe.


Đây có vẻ là điều bình thường trong các trận đấu xếp hạng thế nhưng tình huống chưa dừng lại ở đó. Trong lúc truy đuổi Swain, cả hai đã di chuyển vào rừng của đối phương và bắt gặp Ekko. Galio ở khu vực đường giữa sau đó cũng di chuyển vào để hỗ trợ Ekko.


Samira cùng những người đồng đội của mình là Alistar và Viktor lần lượt ép các phép bổ trợ của đối phương, đem về những mạng hạ gục liên tiếp ở giai đoạn đầu của trận đấu. Bằng sự khéo léo của mình, người chơi Samira đã cho thấy sức mạnh của cô nàng này ở ngay cấp độ 1 với lượng sát thương vượt trội từ nội tại của vị tướng.


Samira thực sự đang là một vị tướng “lỗi” ở vị trí xạ thủ và buộc Riot phải có những động thái giảm sức mạnh trong phiên bản 11.4 sắp tới. Samira sẽ bị giảm sức mạnh ở tất cả 5 chiêu thức của cô nàng và đây sẽ là đòn giáng mạnh lên những người chơi ưa thích sử dụng Samira.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT bản 11.4: Samira và Kai’Sa bị giảm hàng loạt chỉ số, Varus đang trên đường trở lại meta

Xạ thủ đang là vị trí cực kỳ quan trọng mùa giải này nhưng nhiều vị tướng nắm giữ lượng sức mạnh quá vượt trội so với mặt bằng chung.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

Tìm hiểu về con bài Samira – Quân cờ có khả gánh kèo cực mạnh ở ĐTCL Mùa 4.5

Không chỉ được ưa chuộng trên đấu trường công lý, Samira vẫn đang tiếp tục chứng minh mình là một lựa chọn mạnh ở cả trên bàn cờ của ĐTCL.

LPL Mùa Xuân 2021: Cách SN vượt mặt TES ngay từ giai đoạn cấm chọn

Sự kiên nhẫn chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho SN.

Tốc Chiến: Năm Tân Sửu luyện ngay siêu hỗ trợ Alistar để leo rank thần tốc

Không cần bàn cãi thêm về sức mạnh của Alistar, đây là một trong những vị tướng hỗ trợ mạnh nhất thời điểm này.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: T1 thua ngược dòng trận thứ ba liên tiếp

Chơi bùng nổ ván 1 nhưng T1 dần đánh mất chính mình ở những ván đấu sau đó.

[LMHT] Draven, Lucian và Ashe sắp được tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Đây là cách mà Riot đang cố gắng “chữa cháy” khi nhận thấy “xạ thủ cảm thấy yếu đuối ở đường dưới, thiếu hụt sức mạnh và độ tin cậy” ở metagame hiện tại.

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.