Valorant: Hành động đáng yêu của nhóc tỳ 5 tuổi sau pha clutch 1v4

Valorant là tựa game dễ chơi nếu bạn đã quen với thể loại FPS. Tuy nhiên, vẫn có những tài năng thiên bẩm không cần kinh nghiệm vẫn hoàn thành trận đấu một cách xuất sắc.


Mới đây, cộng đồng Reddit đã đăng tải video về một cậu nhóc 5 năm tuổi stream Valorant. Cậu bé chọn Reyna, một trong những đặc vụ hoạt động độc lập cực kỳ hiệu quả nhờ khả năng hồi máu. Sau khi có được mạng hạ gục đầu tiên, đồng đội cậu lần lượt “chết chay” để lại 4 thành viên đối phương trên bản đồ.


Nhiệm vụ công site lúc này không thể thực hiện, cậu nhóc buộc phải clutch 1v4 để giành được chiến thắng. Nhân lúc kẻ địch đang truy lùng, cậu bé đã kịp leo lên thùng hàng hạ liền lúc 2 thành viên đối phương. Tuy Sage và Raze nhanh chóng ép vào nhưng cậu nhóc vẫn xử lý thành công, ăn trọn 5 mạng hạ gục của round đấu đó. 


“Bố ơi”, cậu nhóc hớt hải chạy đi – “Con vừa quét sạch cả bản đồ này, Chúa ơi không thể tin được.” Trong khi đó, đồng đội cậu đang liên tục tán dương mà không biết rằng họ vừa được gánh bởi một chú bé 5 tuổi.


Ace (1v4 Clutch) from 5 year old (adorable reaction) from VALORANT

Cộng đồng Reddit cũng dành lời khen cho game thủ nhỏ tuổi, có người nhận xét rằng: “Cậu nhóc này bắn còn tốt đám bạn rank Bạc, Vàng của tôi.” So với độ tuổi hiện tại, khả năng của cậu bé rất đáng đặt kỳ vọng. Nếu chơi game một cách nghiêm túc, cậu hoàn toàn có thể trở thành tuyển thủ hàng đầu trong tương lai.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Valorant: Reyna không bị nerf, chỉ là bạn không thể dùng đặc vụ này để smurf rank được nữa thôi

Người chơi sẽ không thể cầm Reyna đấu 1v5 ở những bậc rank thấp.

Chuyện tình “chị em” và cái kết đầy tiếc nuối của cặp đôi game thủ

'Nếu thật sự là quan trọng thì hãy thể hiện sự trân trọng, đừng bảo người khác tự hiểu. Chị ngốc, chỉ khi nhóc đi chị mới nhận ra điều ấy'.

Ninja tuyên bố anh sẽ không chơi Fortnite thêm một lần nào nữa

Anh cảm thấy quá chán nản trước hành động phá hoại của một bộ phận game thủ Fortnite.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Valorant ra mắt chế độ Escalation với nhịp độ nhanh chóng mặt

Người chơi sẽ được sử dụng các kỹ năng kết hợp với bắn súng.

Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng

Trải nghiệm đấu xếp hạng sẽ được cải thiện sau khi Riot hoàn thành hệ thống.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng