Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Sớm ngày hôm nay, nhiều fan hâm mộ của tựa game đình đám Dota đã hết sức bất ngờ khi Valve sẽ hợp tác cùng Netflix để cho ra mắt bộ anime riêng về thế giới Dota. Bộ anime dài 8 tập với tên gọi DOTA: Dragon’s Blood (tạm dịch: DOTA: Long Huyết) dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/03 tới đây trên nền tảng Netflix.


Bộ phim sẽ kể về cuộc hành trình của Davion – The Dragon Knight khi anh chạm trán với một con Eldwurm cổ đại cũng như bắt gặp Công chúa Mirana trong nhiệm vụ bí mật của riêng cô. Davion sau đó bị cuốn vào một chuỗi âm mưu lớn hơn rất nhiều những gì anh có thể tưởng tượng.


Dragon Blood được sản xuất bởi Ashley Edward Miller, đây là nhà làm phim từng tham gia vào những dự án điện ảnh nổi tiếng như Thor hay X-men: First Class. Chia sẻ về dự án lần này, Miller cho biết: “Người hâm mộ sẽ thích cách chúng tôi đã vẽ ra về vũ trụ Dota 2 và cùng nhau tạo nên một câu chuyện bi tráng, đầy cảm xúc, hướng đến đối tượng là những người hâm mộ ưa thích trò chơi này.”


“Đồ họa và âm thanh của bộ phim sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tôi cũng rất biết ơn Valve vì đã ủng hộ cho mong muốn sáng tạo của mình.”


Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota
Screenshot by Kristine Tuting/ ONE Esports

Ngoài ra, Dragon Blood cũng sẽ được hoạt họa bởi Studio MIR tới từ Hàn Quốc, đây là đội ngũ đã cho ra đời những sản phẩm như The Legend of Korra và Voltron: Legendary Defender. Miller cho biết ông cùng với Studio MIR đã làm việc với nhau trong khoảng gần 2 năm rưỡi để cho ra đời bộ anime này.


Dự kiến Teaser Trailer sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 2, Main Trailer phát hành vào mùng 2 tháng 3 và series sẽ lên sóng chính thức vào 25 tháng 3.



DOTA: Dragon's Blood

Here's a little love from us, to you. Yes, you. You know who you are.

Posted by Netflix on Tuesday, February 16, 2021
Từ khoá : Dota2

TIN LIÊN QUAN

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Valve đâm đơn kiện Mobile Legends vì đạo ý tưởng nhân vật trong DOTA 2

Valve và Riot đang cùng chung chuyến tuyến nhằm kiện Shanghai Moontoon Technology vì đã bắt chước ý tưởng game của cả 2 ông lớn này

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Series game DotA 6xx chính thức nói lời chào tạm biệt cộng đồng game thủ

Sau hơn 11 năm phát triển, cuối cùng series game DotA 6xx (và sau này là DOTA 2 6.xx) cũng đã nói lời chia tay với cộng đồng game thế giới.

DOTA 2: Valve công bố chính thức mùa giải mới - Pro Circuit

Dù được leak thông tin từ trước khi TI7 bắt đầu nhưng đến nay, Valve mới chính thức công bố thông tin về mùa giải mới với tên gọi: Pro Circuit.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các vòng loại khu vực của The International 7

(GameSao.vn) – Các vòng loại khu vực sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, nhưng vòng loại mở chưa được Valve ấn định thời điểm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tối ưu dung lượng ảnh và video trên máy tính hiệu quả nhất 2023

Mỗi hình ảnh và video chất lượng cao có thể chiếm rất nhiều không gian trên ổ cứng của bạn, đặc biệt công việc phải sử dụng hình ảnh và video 4K hoặc 1080p. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tối ưu hoá hình ảnh và

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.