C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Một trong những người đi rừng dày dặn kinh nghiệm nhất LEC đang dự tính chuyển tới Bắc Mỹ, điều này được đồng đội cũ của anh Luka “Perkz” Perković tiết lộ.


Perkz đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình podcast The Crackdown của IWillDominate diễn ra hôm 15/2. Anh chia sẻ rằng: “Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải năm nay.” Điều này không làm người hâm mộ bất ngờ nhưng sẽ rất thú vị nếu Jakos và Perkz tái hợp một lần nữa.


Jankos đã giành được bốn chức vô địch LEC và một chức vô địch MSI cùng G2 Esports. Anh là một phần của “super team” G2 được tập hợp trong nỗ lực giành chức vô địch thế giới.


Jankos bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 hiện là một trong những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm nhất LMHT. Người đi rừng của G2 từng bày tỏ ý định chuyển sang livestream hoặc thi đấu ở LCS nếu tham vọng cạnh tranh không còn. Tuy LEC là một trong ba khu vực mạnh nhất nhưng mức lương của LCS cao hơn rất nhiều, đặc biệt là với các tuyển thủ nổi tiếng như Jankos.


Perkz đang được hưởng mức đãi ngộ cao ở C9, anh coi Jankos là “người đồng đội đáng mến nhất từ ​​trước đến nay”. Một cuộc tái hợp của cả hai sẽ giúp C9 mạnh mẽ hơn dù đội tuyển đã có ngôi sao trẻ Blaber. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Blaber nhưng tuyển thủ này cũng là điểm yếu chí tử trong lối chơi của C9. Jankos tuy không còn thi đấu nổi bật nhưng anh biết cách giúp đội tuyển vượt qua giai đoạn khó khăn.


Perkz tiết lộ ý định chuyển tới Bắc Mỹ của Jankos

Bắc Mỹ vốn nổi tiếng là “đất dưỡng già” nhưng LCS đang cố gắng bổ sung nhiều ngôi sao trẻ tuổi. Những ngôi sao đó rất cần tuyển thủ như Jankos, người có thể dẫn dắt cả đội bằng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Jankos nhận tin buồn khi tài khoản Twitch cá nhân bị ban 24 tiếng

Lí do cho lệnh cấm này của Twitch đối với Jankos vẫn chưa được thông báo.

[Chuyển nhượng LCS] Odoamne, Jankos rời H2k; Expect kết thúc hợp đồng với G2 eSports

Vào ngày hôm nay (21/11), hai ngôi sao của H2k là Andrei “Odoamne” Pascu và Marcin “Jankos” Jankowski đều đã thông báo trên Twitter rằng họ đã hết hạn hợp đồng với H2K và sẵn sàng để xem xét nhưng lời đề nghị tới từ các đội tuyển khác.

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

G2 Perkz: “Tôi cảm thấy mình đang để lại một di sản khi có được 4 chức vô địch LCS EU”

Perkz luôn có những phát ngôn khá sốc và lần này cũng không ngoại lệ

[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ