Pokémon kỷ niệm 25 năm phát triển game cùng rapper Post Malone

Năm nay, Pokémon sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập với các sự kiện đặc biệt, giới thiệu hàng hóa và các mối hợp tác diễn ra xuyên suốt. 27 tháng 2 năm 1996 là ngày Pokémon chính thức ra đời trò chơi điện tử đầu tiên ở Nhật Bản. 


Cũng vào ngày này năm 2021, nữ ca sĩ Katy Perry và rapper Post Malone sẽ tham gia buổi hòa nhạc P25 Music thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm Pokémon.


Post Malone đã xuất hiện trong trailer buổi hòa nhạc ảo được công bố hôm 11/2. Rapper người Mỹ xuất hiện với phong cách lịch lãm quen thuộc trước khi biến thành nhân vật 3D cùng quả cầu Pokémon. Các fan hy vọng Post Malone sẽ trở thành một Pokémon trainer (HLV Pokémon) trong tương lai với tạo hình đậm chất rap.




Trước Post Malone, nữ ca sĩ Katy Perry đã được mời tham dự buổi hòa nhạc P25 hồi giữa tháng Giêng. Vì sự kiện đi kèm nhiều thông tin bất ngờ, Katy Perry cũng được kỳ vọng trở thành một Pokémon trainer in-game.


Pokémon kỷ niệm 25 năm phát triển game cùng rapper Post Malone
Credit: P25 Music 

Buổi hòa nhạc ảo P25 Music sẽ được phát sóng trực tiếp trên YouTube và Twitch bắt đầu lúc 07h00 sáng ngày 28/2 (theo giờ Việt Nam).

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

Những điểm mới sắp ra mắt trong Pokemon GO: Pokemon may mắn, Berry hoàn toàn mới

Sự xuất hiện của một loại Pokemon hoàn toàn mới có tên gọi là Lucky Pokemon (Pokemon May mắn). Lucky Pokemon sẽ không đem lại sự khác biệt về chỉ số so với những Pokemon thông thường nhưng đây lại là những Pokemon đặc biệt khi Power Up (nâng cấp

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.