Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

Đường trên TSM Huni đã tham gia phỏng vấn cùng Dexerto sau khi đội tuyển của anh giành chiến thắng tuyệt đối ở tuần thi đấu thứ 2.


Ba trận thắng có được trước Golden Guardians, Liquid và Immortals giúp TSM đạt thành tích 4–2, họ cũng lọt vào top 4 với chuỗi 4 trận thắng.


“Ba chiến thắng giúp chúng tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cả đội thực sự hạnh phúc, đặc biệt là sau trận đấu gặp Team Liquid, đánh bại họ giúp chúng tôi tự tin hơn”, Huni chia sẻ.


Anh cho biết, đội tuyển đã phải vật lộn trong nhiều tuần kể từ khi LCS Lock In khởi tranh. Nhiều người chỉ mong TSM lọt tới playoff bởi màn trình diễn của họ không đủ sức thuyết phục. 


Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’
Credit: TSM

“Chúng tôi đã cố gắng làm quá nhiều điều nhưng nghiên cứu không đủ sâu. Vì vậy, cả đội đã ngồi lại và bàn bạc rất nhiều lần. TSM có SwordArt, có PowerOfEvil, những người sở hữu bể tướng rất rộng. Điều chúng tôi cần làm là tìm cách phối hợp ăn ý trên sân khấu”, Huni chỉ ra vấn đề cơ bản của TSM.


Anh kể về thời còn khoác áo SKT, được sát cánh cùng các ngôi sao như Faker, Bang và Peanut, những người đáng tin cậy nhất thời điểm đó. Huni cũng có cảm giác tương tự khi thi đấu cùng Reignover, Rekkles và Febiven, dàn tuyển thủ từng giúp Fnatic thống trị châu Âu.


“Tôi từng cùng họ lọt vào chung kết CKTG, vô địch MSI, đạt thành tích 18–0… Tất nhiên, TSM (hiện tại) chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó”, Huni muốn được sống lại thời kỳ đỉnh cao cùng TSM.


Để trở lại CKTG, Huni đặt mục tiêu đưa TSM lọt vào trận chung kết LCS Mùa Xuân. Ở tuần thi đấu thứ 3, đội tuyển sẽ gặp ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp lần lượt là EG, 100T và Dignitas.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

[LMHT] SKT T1 hưởng lợi thế nào từ sự tiến bộ của Huni?

(GameSao.vn) – Một Huni đồng đội, biết tiết chế cảm xúc và thi đâu với cái đầu “lạnh” sẽ giúp cho SKT có nhiều phương án hơn trong cả một mùa giải dài đằng đẵng phía trước.

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

Delior: “Tôi cảm thấy tiếc cho Huni”

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản