ĐTCL: Kiếm lộc đầu năm với đội hình Thần Tài may mắn

Thần Tài là một trong số những đội hình mà bạn có thể thử trong những ngày đầu của năm mới Tân Sửu này. Tuy không mang lại chỉ số sức mạnh khi kích hoạt mốc tộc hệ, nhưng Thần Tài có tỉ lệ rơi vàng và các trang bị tùy theo vận may của người chơi, tương tự như đội hình Không Tặc mùa 4.


Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xây dựng đội hình Thần Tài ở Mùa 4.5 để đạt được hiệu quả tốt nhất và đem về những điểm số ngày đầu năm dành cho bạn.


Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Tài trong Mùa 4.5


Điểm mạnh


Rơi nhiều vàng và trang bị với mỗi trận thắng.
Khả năng chống chịu tốt với những vị tướng tuyến trên như Annie, Sejuani và đặc biệt là Tahm Kench.
Có lượng Hiệu ứng khống chế trên diện rộng với con bài Sejuani.
Katarina cùng với Darius hoàn toàn có thể bổ sung lượng sát thương cần thiết cho đội hình này.

Điểm yếu


Nếu không tích lũy đủ trận thắng sẽ bị yếu ớt hơn so với các đội hình khác.
Các tướng Thần Tài khá yếu và phụ thuộc rất nhiều vào các trang bị để gia tăng sức mạnh cho bản thân.
Đội hình tương đối yếu ớt khi về cuối trận.

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài


ĐTCL: Kiếm lộc đầu năm với đội hình Thần Tài may mắn
Credit: Riot Games

Đội hình này sẽ sử dụng Thần Tài Tinh Anh nhằm đạt mốc 6 Thần Tài để tìm kiếm trang bị và tích lũy vàng khi thắng trận, hoặc bạn sẽ chơi theo kiểu chuỗi thua rồi lật lại bằng một trận thắng. Với số vàng và trang bị rơi ra, bạn có thể sử dụng để tăng sức mạnh cho các chủ lực trong đội hình.


Katarina và Darius là hai quân cờ chủ lực trong đội hình này với khả năng hạ gục kẻ địch bằng lượng sát thương phép khổng lồ. Hãy chơi đội hình này khi bạn chiêu mộ được Thần Tài Tinh Anh sớm. Katarina và Darius là hai quân cờ cần xuất hiện sớm để tạo lợi thế. Tìm được đủ 6 Thần Tài càng sớm, đội hình của bạn càng nhận được nhiều lợi ích.


Những vị tướng chống chịu chính của đội hình Thần Tài như Tahm Kench hay Annie sẽ rất cần những món trang bị tank từ sớm để bảo kê cho dàn sau của mình. Vuốt Rồng, Giáp Gai hoặc Giáp Lửa sẽ là những món trang bị cần thiết cho những con bài chống chịu này.


Còn với những vị tướng chủ lực như Katarina và Darius, các trang bị bổ sung lượng sát thương phép sẽ rất cần thiết đối vưới 2 quân bài này. Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng Hextech sẽ là những món đồ được nhiều người lựa chọn để tối đa hóa lượng sát thương cho cả hai quân bài. Áo Choàng Kháng Phép cũng là món trang bị phòng thủ thích hợp để cả hai thoải mái gây sát thương mà không lo sợ dính hiệu ứng khống chế từ team địch.


Giai đoạn đầu trận


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Khởi đầu trận đấu với Thần Tài Tinh Anh là một lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên, nếu tìm thấy Katarina sớm, bạn có thể khởi đầu với 3 Thần Tài mà không cần đến Tinh Anh và chờ đến giai đoạn sau để tìm Tinh Anh bậc cao hơn. Với Thần Tài, bạn có thể chơi chuỗi thắng hoặc thua tùy theo trận đấu và mong muốn của bản thân.


Hãy lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Pyke để kích hoạt hệ Sát Thủ và đây cũng là tướng bạn cần trong đội hình cho giai đoạn về sau. Tiếp tục lên cấp 5 ở vòng đấu 2-4 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. Nếu bạn không may mắn, đừng lên cấp, thay vào đó, hãy cố gắng kéo dài chuỗi thua của mình và chờ đợi để “nổ hũ”.


Giai đoạn giữa trận


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Đến giai đoạn giữa trận, bạn cần phải hướng đến đội hình 6 Thần Tài càng sớm càng tốt. Darius và Sejuani là hai quân cờ cần thiết trong giai đoạn này. Nếu bạn chưa kiếm được Thần Tài Tinh Anh từ giai đoạn đầu trận, hãy cố gắng kiếm về Katarina hoặc Darius Tinh Anh Thần Tài ở giai đoạn này để có khả năng nâng cấp 1 trong 2 con bài này lên ba sao.


Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6. Nếu bạn đang sở hữu một chuỗi thắng dài, bạn có thể lên cấp 6 ngay ở vòng đấu 3-1. Hãy cố gắng nâng cấp Annie hoặc Tahm Kench lên ba sao để gia tăng khả năng chống chịu cho đội hình Thần Tài của bạn ở giai đoạn giữa và cuối trận.


Giai đoạn cuối trận


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Cuối trận, sau khi hoàn thành đội hình 6 Thần Tài, hãy tiếp tục tìm kiếm đủ 3 Đồ Tể với sự bổ sung của Samira để tăng sức mạnh cũng như khả năng hút máu cho Darius. Khi đạt cấp độ 7, hãy nâng cấp đội hình dần dần với Katarina hoặc Darius ba sao. Hai quân cờ này cùng với Samira ở giai đoạn cuối trận sẽ bổ sung lượng sát thương cần thiết cho đội hình Thần Tài.


Ornn cũng sẽ là một quân cờ bạn nên bổ sung ở giai đoạn cuối trận. Ornn ngoài kích hoạt hệ Tiên Phong cho Sejuani thì quân cờ này còn có khả năng đúc những trang bị Tuyệt Phẩm và những món đồ này sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho những quân bài trên bàn cờ.


Một vài lưu ý khác


Giữa trận, nếu chưa thể có 6 Thần Tài, bạn có thể dừng lại ở mốc 3, chọn 1 Tiên Phong 1 Đấu Sĩ để kết hợp với Sejuani và Tahm Kench và gia tăng khả năng chống chịu cho đội hình của bạn.


Thần Tài là một đội hình mang lại cho người chơi lượng vàng cũng như trang bị dồi dào, nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi đối với ai thích chơi Thần Tài chuỗi thua. Khi về cuối trận, đội hình đã hoàn thiện thì bạn nên xoay bài để tạo ra một đội hình khác sở hữu sức mạnh đa dạng hơn.

TIN LIÊN QUAN

ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Những đội hình từng được bao người tranh giành giờ lại chẳng còn được ưu ái nữa.

LMHT: Choáng với trang phục siêu độc "Thresh Trộm Chó" và Tahm Kench Xứ Sở Thần Tiên

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục choáng ngợp với 2 ý tưởng trang phục mới. Đó chính là Thresh 'Trộm Chó' và Tahm Kench Xứ Sở Thần Tiên.

ĐTCL: Xây dựng đội hình Hấp Huyết với khả năng bám trụ trong giao tranh hết sức khó chịu

Khả năng hồi phục liên tục là điểm mạnh khiến cho Hấp Huyết là một đội hình hết sức khó chịu đối với nhiều đối thủ trong ĐTCL.

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2

Đây đều là những đội hình đang được nhiều người chơi có bậc rank cao ở các máy chủ khác tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những đội hình này để đem đến hiệu quả ở Mùa 4.5 tới.

ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại

Sau combo Thần Rừng-Aurelion Sol, nhiều con bài và đội hình mạnh đang trở thành mục tiêu của Riot.

LMHT: 4 vị tướng đi rừng đang có tỉ lệ thắng cao nhất từ rank Kim Cương đổ lên

Những vị tướng đi rừng này đang là những cái tên đáng tin cậy ở bậc Kim Cương trở lên

LMHT: 4 vị tướng bị cấm nhiều nhất sau Vòng Bảng CKTG 2017

Sau Vòng Bảng thì những lượt cấm chọn luôn dành cho những cái tên quá mạnh sau đây

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá