Team Flash và cuộc khủng hoảng nhân sự

Trở lại VCS Mùa Xuân 2021 với một sự thay máu hoàn toàn mới, đội hình của nhà đương kim vô địch đang khiến cộng đồng fan hâm mộ thất vọng tràn trề khi liên tục đón nhận thất bại và chưa có được bất kì chiến thắng nào sau 2 tuần thi đấu.


Được đánh giá là có một bước lùi lớn về mặt nhân sự, đặc biệt là ở vị trí đường giữa và đi rừng, khán giả đang chờ đợi một sự đột phá trong chiến thuật của FL để bù đắp vào lỗ hổng hiện tại. Thế nhưng, có vẻ như nhà ĐKVĐ vẫn chưa thực sự tìm ra được vấn đề khi để thua cả đội tuyển cửa dưới là GLX.


Mới đây trên kênh youtube chính thức của FL, đoạn vlog cánh gà sau trận đấu ngày 30/1 đã được phát sóng. Bầu không khí căng thẳng vây kín cả phòng chờ GG Stadium khiến cho tất cả các thành viên đều cảm thấy nặng nề, khác hẳn với hình ảnh vui đùa thường ngày mà khán giả bắt gặp ở các tuyển thủ mới của Team Flash.




Có lẽ, việc mất đi những trụ cột ở mùa giải trước đang ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí của các thành viên. Lối chơi rời rạc và liên tiếp phạm phải sai lầm là những gì mà khán giả có thể thấy khi theo dõi các trận đấu của binh đoàn tia chớp. Đặc biệt, cựu tuyển thủ của EVOS – Pake chính là tâm điểm của đoạn video khi phải nhận những lời chỉ trích từ người thầy Sergh đáng quý.


“Làm cái gì vậy hả? Biết cʜơi game khôɴɢ vậy, Pake?” là những câu hỏi khó trả lời mà thầy Liêu đặt ra cho người đi đường giữa mới của FL. Có lẽ, vị HLV này cũng đang gặp nhiều áp lực khi những người học trò của mình đang có những màn trình diễn thất vọng.


Team Flash và cuộc khủng hoảng nhân sự
Credit: Team Flash LOL Esports

Vị trí tiền nhiệm Kati đã thể hiện quá xuất sắc trong màu áo của FL ở mùa giải trước và đó có thể là lí do khiến cho Pake thấy áp lực khi chưa thể vượt qua được cái bóng đó, cũng như thể hiện quá mờ nhạt trong những trận đấu vừa qua.


Kì nghỉ tết lần này có lẽ sẽ là một khoảng thời gian thích hợp để tuyển thủ 21 tuổi này có thể nghỉ ngơi và luyện tập. Hi vọng, khi VCS Mùa Xuân 2021 trở lại, khán giả sẽ được thấy một phiên bản tuyệt vời nhất của Pake cũng như nhà ĐKVĐ Team Flash.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Team Flash thua ngược cay đắng trước CERBERUS Esports

Chuỗi trận thảm họa của nhà đương kim vô địch vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc