Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Trong một trận đấu xếp hạng đơn gần đây của mình, Faker đã biểu diễn cho mọi người thấy sự đáng sợ của con bài Viego trong tay anh. Trong ván đấu này, Faker đối đầu với Cassiopeia ở khu vực đường giữa. Thế trận giữa hai đội lúc này đang diễn ra khá cân bằng và Faker đã có được cho mình 1 mạng hạ gục cùng với 1 hỗ trợ từ trước đó.


Tình huống thi đấu diễn ra khi Faker cùng với 2 người đồng đội từ đường dưới di chuyển lên để thiết lập 1 tình huống bắt chết vị trí của Cassiopeia bên phía địch. Faker nhanh chóng kích hoạt chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen rồi ngay sau đó vận chiêu W – Móng Vuốt Hắc Ám để làm choáng Cass. Anh ngay sau đó bồi thêm sát thương với chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong và sử dụng chiêu cuối và tiễn Cassiopeia lên bảng ngay lập tức.


Tình huống giao tranh vẫn tiếp tục ngay sau đó khi mà Aatrox bên địch sử dụng dịch chuyển ra mid để hỗ trợ cho người đồng đội của mình mặc dù đã quá muộn, tuy nhiên Aatrox vẫn thành công có được mạng của Kalista bên phía đội Faker. Người đi đường giữa của T1 với linh hồn chiếm hữu từ Cassiopeia nhanh chóng gây sát thương lên người của Aatrox và sau đó kích hoạt chiêu cuối một lần nữa để rút lui.


Sau khi có sự hỗ trợ của người đồng đội là Gnar, Faker tiếp tục sử dụng W để quay trở lại giao tranh, làm choáng Aatrox và cùng đồng đội tiêu diệt hắn. Faker sau đó tiếp tục chiếm hữu linh hồn của Aatrox và thực hiện pha băng trụ hoàn hảo với những người đồng đội của mình để kết liễu đi Graves bên phía đối phương.


Dù không có được mạng hạ gục nào cho mình nhưng Faker đã giúp cho đội của anh có được pha giao tranh thắng lợi với 3 mạng hạ gục liên tiếp. Quỷ Vương cũng đã cho thấy anh có thể sử dụng Viego vô cùng thuần thục và khả năng đọc tình huống của Faker là vô cùng tốt.


Mặc dù đã ra mắt được gần 1 tháng, Viego hiện tại vẫn chưa thể có mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp bởi các vấn đề về lỗi game của vị tướng này. Có lẽ sau khi Riot giải quyết được hết các vấn đề này, Viego sẽ là một lựa chọn mạnh trong đấu giải và buộc các đội phải lưu ý trong giai đoạn cấm và chọn.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

‘Faker Dota 2’ khiến cộng đồng phẫn nộ vì sử dụng ngôn từ phân biệt chủng tộc

Hành động của tuyển thủ này đã bị người dùng Reddit ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn