Những vị tướng đang gieo rắc nỗi kinh hoàng trong chế độ ARURF

Chế độ chơi ARURF đã chính thức quay trở lại với LMHT ở bản cập nhật 11.3 này. Đây là chế độ chơi được nhiều người chờ đợi nhất và được xem là một trong những mode game thú vị nhất của LMHT. Với chế độ này, người chơi sẽ tha hồ spam skill khi không hề tốn mana và thời gian hồi chiêu được giảm tương đối nhiều.


Ở lần quay trở lại này, URF sẽ thay đổi tương đối nhiều khi có sự xuất hiện của các tướng mới cùng với đó là những sự thay đổi về hệ thống trang bị trong trò chơi. Dưới đây sẽ là 5 cái tên với độ khó chịu cao trong chế độ URF lần này.


Zed


Những vị tướng đang gieo rắc nỗi kinh hoàng trong chế độ ARURF
Credit: Riot Games

Kể từ khi URF ra mắt, Zed luôn được xem là vị tướng số 1 trong chế độ này và điều đó vẫn không hề thay đổi ở phiên bản 11.3 hiện tại. Zed là vị tướng phụ thuộc nhiều vào sức mạnh và khả năng sử dụng kỹ năng trúng kẻ địch. Trong URF, Zed sẽ tỏa sáng với khả năng tung chiêu liên tục để cấu rỉa đối thủ của mình.


Zed thậm chí còn có thể tiêu diệt những mục tiêu trâu bò bên phía địch nếu sử dụng trúng các kỹ năng của mình. Ngoài ra, khả năng biến ảo của Zed cũng vô cùng đáng sợ trong chế độ này khi Zed có thể liên tục phân bóng và sử dụng chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần để kết liễu các mục tiêu bên đội địch.


Master Yi


Credit: Riot Games

Master Yi với lối lên trang bị sát lực + chí mạng ở mùa giải 2021 đang giúp cho Yi trở lại vô cùng mạnh mẽ ở vị trí đi rừng với độ khó chịu của mình. Thậm chí trong chế độ URF, Yi với lối lên trang bị Dạ Kiếm Draktharr – Súng Hải Tặc đang reo rắc nỗi kinh hoàng cho kẻ địch với khả năng ám sát cực nhanh.


Tuy nhiên ở giai đoạn đầu của ván đấu, Yi với tầm tay ngắn của mình sẽ dễ bị đối thủ cấu rỉa, nhưng nếu khéo léo sử dụng chiêu Q để liên tục né chiêu, bạn sẽ có thể an toàn sống sót. Đến khi có được 2 món trang bị trấn phái kể trên, Yi sẽ thực sự là cơn ác mộng với đội hình địch khi liên tục kích hoạt chiêu cuối và sử dụng Q để kết liễu những mục tiêu yếu máu.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi vào bởi nếu bị dính hiệu ứng khống chế, Yi sẽ rất dễ bị đối thủ dồn chết và không kịp làm gì thêm trong giao tranh.


Yuumi


Credit: Riot Games

Nếu bạn may mắn được chơi Yuumi, vị tướng này còn khiến cả đội đối phương đau đầu hơn. Với tỉ lệ thắng 57%, vị tướng này có tỉ lệ cấm cao nhất kể từ khi URF ra mắt tới nay. Thậm chí khi cô ấy đã bị giảm sức mạnh, giảm sát thương và hồi máu đi 20-30%.


Điểm mạnh của Yuumi ở đây dựa vào việc cô ấy cấu rỉa kẻ địch bằng chiêu Q của mình, nhanh chóng lao từ đồng minh này sang đồng minh khác và hồi máu. Việc giảm thời gian hồi chiêu của URF có thể giúp người chơi Yuumi liên tục spam skill và giành chiến thắng ngay lập tức.


Senna


Credit: Riot Games

Senna đang liên tục “làm mưa làm gió” ở URF phiên bản hiện tới với lượng sát thương vô cùng lớn về giai đoạn sau của ván đấu. Senna có thể liên tục sử dụng chiêu Q của mình để cấu rỉa kẻ địch và thu hồn từ những lần gây sát thương liên tục lên chúng.


Khả năng thu hồn của Senna trong URF dễ dàng hơn rất nhiều và với lượng hồn thu được, Senna từ giai đoạn giữa game đổ về sau sẽ thực sự khiến đối thủ sốc với lượng sát thương mà cô có thể gây ra. Ngoài ra, chiêu W được tung ra liên tục sẽ là công cụ giữ chân tốt để cô cùng đồng đội kết liễu những kẻ địch đen đủi bị trúng chiêu.


Jax


Credit: Riot Games

Jax có thể gây ra lượng sát thương vô cùng lớn trong chế độ URF và là con bài gây khó chịu cho rất nhiều người chơi. Jax có thể liên tục sử dụng chiêu Q – Nhảy Và Nện để lao vào những mục tiêu yếu máu. Tiếp đó, người chơi có thể kích hoạt chiêu E – Phản Đòn để gây thêm chút hiệu ứng khống chế cùng với khả năng chọn đòn đánh từ đối phương.


Chiêu cuối sẽ giúp Jax trở nên trâu bò hơn và sẽ khó để tiêu diệt trong các tình huống giao tranh. Nếu có giai đoạn đầu tốt, Jax sẽ là con bài vô cùng khó chịu để thực hiện những tình huống cân 2, cân 3 nếu bạn có kỹ năng tốt.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Chế độ ARURF chuẩn bị xuất hiện trong mùa đông này

Theo chia sẻ của Riot Games, chế độ chơi ARURF (hay còn có tên là All Random Ultra Rapid Fire) sẽ quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Game thủ có thể sử dụng skin mùa đông hoàn toàn miễn phí trong sự kiện ARURF sắp tới

Game thủ sẽ được dùng skin mùa đông thoải mái mà không cần lo lắng rằng mình có mua skin đó hay không

[LMHT] Cập nhật tin tức tối ngày 13/9

(GameSao.vn) – URF ngẫu nhiên tướng chuẩn bị xuất hiện.

LMHT: Chế độ AFURF sẽ trở lại trong dịp Tết Nguyên Đán 2021

Không chỉ ARURF, hàng loạt nội dung mới sẽ được Riot cập nhật nhân dịp lễ đầu năm.

Khiến team địch ‘trầm cảm’ với con bài Elise URF

Sát thủ và đấu sĩ là hai chất tướng cực kỳ phù hợp với chế độ này.

LMHT: Riot thay đổi kĩ năng của Janna và có thể sẽ khiến cô nàng thay đổi lối chơi của mình

Những hiệu ứng mới được cộng thêm cho Janna sẽ khiến cho cô nàng này trở nên bá đạo hơn bao giờ hết

LMHT: Xuất hiện viên Ngọc Tái Tổ Hợp cuối cùng có thể “triệu hồi” Bình Mana và nhiều thứ khác quay trở lại

Như vậy chúng ta sẽ được gặp lại bình mana, mắt xanh,…cũ đã biến mất khỏi Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc