Harley-Davidson Sportster độ lôi cuốn đến từ Rough Crafts

Bản độ mới nhất của nhà thiết kế Đài Loan Rough Crafts là XL1200CX Sportster Roadster mẫu 2019, được mệnh danh là 'Obsidian Fighter.' Chiếc xe độ này không chỉ là nơi giới thiệu tính thẩm mỹ đặc trưng của Rough Crafts mà còn là lời ca ngợi phong cách Sportster cổ điển.
Harley-Davidson Sportster độ lôi cuốn đến từ Rough Crafts

Harley-Davidson Sportster độ lôi cuốn đến từ Rough Crafts.
​Ban đầu họ đã tìm đến nhà cung cấp hệ thống treo Ohlins, để đề nghị cung cấp một bộ phuộc FGRT 206 ngắn hơn một chút so với tiêu chuẩn và một cặp phuộc nhún Blackline HD 757 ở sau, với chiều dài ngắn nhất hiện có.

Bộ mâm hợp kim 19F / 18R được chuyển sang bộ mâm 19F / 17R từ công ty Nhật Bản Gale Speed, kết hợp lốp thể thao Pirelli Angel GT II. Có một cặp ốp hông bằng sợi carbon tùy chỉnh trên bánh sau để tăng cường độ hầm hố cho chiếc xe.

Hệ thống phanh là của Beringer với đĩa là bộ phận của Rough Crafts, và các bộ phận tùy chỉnh phù hợp với thiết kế của bánh xe mới.
​​Đối với thân xe, Winston muốn kết hợp sự rung cảm không thể nhầm lẫn với phong cách đặc trưng của Rough Crafts cùng một số nét đẹp cổ điển của Frisco.

Đuôi xe có thiết kế hiện đại hơn, gần giống như tracker, lấy cảm hứng từ chiếc xe độ Stealth Bullet từng đoạt giải AMD của Rough Crafts .

Ghi đông là một thiết kế mới, bao gồm đèn pha và nắp xăng đều là những bộ phận của Rough Crafts hiện có. Đèn xi-nhan LED phía trước, cụm đèn hậu và xi nhan sau là những bộ phận RC mới, do Koso sản xuất.

Hệ thống ống xả đôi bổ được tạo ra từ Ý tưởng một ống xả chopper kiểu cổ điển, nhưng với một kiểu dáng công nghiệp hiện đại hơn.

CT-Garage đảm nhận khâu lắp ráp, trong khi Line & Circle Custom Paint hoàn thiện thân xe với lớp sơn thô nhám đặc trưng, cùng lớp phủ carbon.
.​


Nguồn: bikeexif

TIN LIÊN QUAN

Rough Crafts trau chuốt lại BMW R18 với độ hoàn thiện thậm chí còn hơn cả mẫu xe nguyên bản

Mẫu cruiser cỡ lớn BMW R18 là dự án tiếp theo của xưởng độ Rough Crafts nổi tiếng tại Đài Loan, Winston Yeh lấy cảm hứng từ chiếc R32 của hãng xe Đức để độ lại cỗ máy Big Boxer.

Rough Crafts X MV Agusta – tác phẩm nghệ thuật của người Đài Loan

Với khẩu hiệu “Motorcycle Art”, các mẫu xe của MV Agusta chính là những tác phẩm nghệ thuật trên hai bánh. Mặc dù những mưu toan về tài chính đã bủa vây nhà sản xuất xe Ý trong năm qua, MV Agusta vẫn...

Ducati Scrambler lột xác thành "quái vật" khi qua tay hãng độ xe trứ danh Rough Crafts

Ducati Scrambler đã có một màn lột xác cực ngoạn mục và trở thành một con 'quái vật' hầm hố qua bàn tay của hãng độ xe trứ danh Rough Crafts.

Harley-Davidson Sportster độ ấn tượng với biệt danh 'Death Tracker'

Xưởng độ S&S Cycle vốn đi đầu về lĩnh vực điều chỉnh Harley-Davidson trong nửa thế kỷ qua. Minh chứng là việc họ vừa giới thiệu chiếc Sportster độ dưới...

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Cận cảnh chiếc Harley-Davidson Sportster S 2021 giá hơn 500 triệu đồng

Sau khoảng 4 tháng ra mắt thì đến nay Harley-Davidson Sportster S 2021 đã chính thức có mặt tại Malaysia với mức giá 92.000 RM (khoảng 504 triệu đồng) chưa bao gồm thuế, bảo hiểm và đăng ký. Harley-Davidson Sportster S 2021 Sportster S 2021 tương

HARLEY-DAVIDSON XL1200X Chiến binh Dark Nighster trong bản độ không giới hạn

Harley-Davidson giới thiệu mẫu xe mới XL1200X với tên gọi Forty-Eight. Mang phong cách “Dark” Nighster của dòng Sportster, mẫu xe sở hữu một số thiết kế từ dòng xe cổ điển ra đời năm 1948. Bản độ dưới đây được chủ nhân 'refresh' lại với loạt nâng

Harley-Davidson Sportster S 2021 được bán với giá 14.999 USD

Siêu phẩm mô tô Harley-Davidson Sportster S 2021 đã chính thức có mặt tại khu vực tại Mỹ. Harley-Davidson Sportster S 2021 sở hữu diện mạo vô cùng nổi bật, tương tự như mẫu xe Concept Custom 1250 từng được giới thiệu trước đó. Mẫu xe sở hữu diện

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ