Nidalee đang là quân cờ ‘lỗi’ nhất ở ĐTCL bản 11.3

Nidalee ở những phiên bản hiện tại đang nổi lên là con bài có khả năng gánh team cực mạnh với lượng sát thương lớn có thể gây ra trong giao tranh. Trong bản cập nhật 11.3 vừa ra mắt, đã không có quá nhiều thay đổi và một trong những lối chơi đang được nhiều người lựa chọn nhất đó là kiếm được cho mình Nidalee 3 sao một cách nhanh chóng.


Trong một buổi stream của mình mới đây, tuyển thủ bộ môn ĐTCL của TSM – Souless đã phải bất ngờ trước sức mạnh của Nidalee Tinh Anh 3 sao. Khi chỉ với một ngọn giáo duy nhất, con bài này đã khiến cho Xayah 3 sao của anh “bay màu” hoàn toàn khỏi sàn đấu trong sự ngỡ ngàng.



Với lối lên đồ Ngọn Giáo Shojin cùng 2 món trang bị gây sát thương như Găng Tay Bảo Thạch hay Cuồng Cung Runaan, Nidalee giờ đây có thể dễ dàng làm bốc hơi bất kì đối thủ nào nếu ăn trọn ngọn giáo của cô nàng. Để thực hiện lối chơi này, người chơi cần kiếm được sớm cho mình Nidalee Tinh Anh ở giai đoạn đầu trận, sau đó hyper-roll để có được Nidalee ba sao càng sớm càng tốt.

Hai đội hình phù hợp nhất để Nidalee phát huy tối đa sức mạnh của mình vẫn sẽ là Thiện Xạ cùng với Chiến Tướng. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn cho mình Nidalee Tinh Anh Chiến Tướng, sau đó xây dựng đội hình xung quanh con bài này để tối đa lượng sát thương mà Nidalee có thể gây ra trong giao tranh với nội tại Chiến Tướng cùng các món trang bị của mình.

Nidalee đang là quân cờ ‘lỗi’ nhất ở ĐTCL bản 11.3
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Thậm chí, theo thông tin từ trưởng bộ phận thiết kế trò chơi của Riot – Mortdog thì ở phiên bản 11.4 sắp tới, sát thương cộng thêm mỗi mũi lao của Nidalee có thể sẽ còn được tăng lên từ 20% thành 75% và sẽ thực sự là một mối nguy hại với những đội hình máu giấy trong ĐTCL.



Bên cạnh lối chơi Nidalee ba sao, những đội hình mạnh đang được nhiều người chơi rank cao lựa chọn trong bản cập nhật 11.3 này là đội hình Song Đấu, Linh Hồn, Đấu Sĩ và Thần Rừng. Với mỗi đội hình đều cần có một con bài chủ lực 3 sao để gánh lượng sát thương cho đội.


Đội hình xoay quanh Kayle, đội hình Đồ Tể và Talon Khai Sáng vẫn là ba lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi ở phiên bản hiện tại để có được một vị trí tốt trong top 4.

TIN LIÊN QUAN

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

Bản 11.4 sẽ là bản cập nhật ‘khủng’ nhất từ trước đến nay của ĐTCL

Bên cạnh những thay đổi về tướng, hệ thống Tinh Anh cũng sẽ nhận được những chỉnh sửa lớn về tỉ lệ xuất hiện tướng.

LMHT: Ảnh nền 4 trang phục Siêu Nhân Ngân Hà Annie, Gnar, Elise, Nidalee mới chính thức ra mắt

Tiếp nối với các Siêu Nhân Ngân Hà trước đây, chúng ta sẽ cùng làm quen với 3 vị anh hùng Annie, Gnar và Nidalee mới cùng 1 kẻ ác đầu tiên: Elise Nữ Nhện Chúa Máy Móc...(?!)

LMHT: Hé lộ hình ảnh chi tiết của bộ tứ Siêu Nhân Ngân Hà Gnar, Annie, Nidalee và Elise hoàn toàn mới

Tiếp nối ngay sau các skin 'cổ kiếm', Riot lại vừa tung ra video teaser và chi tiết từng trang phục mới trong bộ tứ Siêu Nhân Ngân Hà Gnar, Annie, Nidalee và Elise chuẩn bị tung ra trong bản cập nhật LMHT sau.

[LMHT] Warwick mới lộ diện, Master Yi, Nidalee cùng Vladimir được buff

(GameSao.vn) – Warwick làm lại đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng?

ĐTCL: Những quân cờ đáng chú ý được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Tất cả đều là những quân cờ 4 vàng trở lên nhưng độ hiệu quả mà chúng mang lại cho đội hình lại chưa cao.

Tại sao Bùa Nguyệt Thạch trở thành trang bị được game thủ LMHT ưa chuộng?

Đây là trang bị cực kỳ phù hợp cho các tướng hỗ trợ buff và cấu rỉa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn