Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của ‘siêu xạ thủ’ Jinx ở bản cập nhật 11.3

Ở bản cập nhật 11.3 mới đây của LMHT, trong số 9 vị tướng được tăng sức mạnh, Khẩu Pháo Nổi Loạn – Jinx là con bài nhận được sự ưu ái lớn nhất từ phía Riot với những thay đổi có thể giúp cô nàng xạ thủ trở lại ở vị trí đường dưới.


Với những người chơi ưa thích lựa chọn Jinx ở vị trí xạ thủ, hãy chuẩn bị tinh thần bởi cô nàng sẽ sớm trở lại và đem đến sự bùng nổ ở khu vực này. Lý giải cho đợt tăng sức mạnh dành cho Jinx, đại diện Riot Games cho biết họ cảm thấy hệ thống trang bị mới không phù hợp với Jinx.


Ngoài ra, Riot cũng muốn cô nàng được xuất hiện nhiều hơn trong các giải đấu chuyên nghiệp của LMHT. Trong suốt quãng thời gian vừa qua của mùa giải 2021, Jinx không hề được lựa chọn ở bất kỳ giải đấu lớn nào. Thậm chí trong năm 2020, Jinx chỉ được lựa chọn duy nhất 4 lần tại LEC, LCK và LCS. Trong đó chỉ có duy nhất 1 trận thắng.


Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của ‘siêu xạ thủ’ Jinx ở bản cập nhật 11.3
Credit: Riot Games

Với hy vọng Jinx được xuất hiện nhiều hơn ở vị trí đường dưới, Riot đã đưa ra những chỉnh sửa đến bộ kỹ năng dành cho vị tướng này.


Chỉ số cơ bản


Máu giảm từ 610 xuống còn 550.

Q – Tráo Hàng


Tầm đánh cộng thêm tăng ở mọi cấp, từ 75/100/125/150/175 lên 100/125/150/175/200.
Súng Xương Cá tỉ lệ trừ tốc thành thay đổi từ -25% thành -10%.

E – Lựu Đạn Ma Hỏa


Tiêu hao năng lượng tăng từ 70 lên 90.
Thời gian kích hoạt được rút ngắn từ 0.7s xuống còn 0.5s.
(Cập nhật) Khi sử dụng Lựu Đạn Ma Hỏa xa hơn tầm tối đa, nó sẽ tự động ném ra ở tầm tối đa thay vì bắt Jinx phải di chuyển vào trong tầm và sử dụng chiêu.

Chiêu thức quan trọng nhất của Jinx – Tráo Hàng (Q) đã được buff cực mạnh ở phiên bản hiện tại. Tầm bắn của Súng Xương Cá đã được tăng thêm 25 ở mọi cấp độ, cộng với việc tốc bắn khi ở dạng súng phóng lựu sẽ nhanh hơn giúp cho Jinx có thể dễ dàng thả diều và giữ vị trí tốt hơn.


Nhờ vào đó, khả năng đi đường của Jinx giờ sẽ tốt hơn trước rất nhiều và cô nàng có thể dễ dàng trao đổi chiêu thức với kẻ địch. Chiêu E – Lựu Đạn Ma Hỏa tuy bị tăng lượng mana tiêu hao nhưng thời gian kích hoạt chiêu thức đã nhanh hơn và thao tác tung chiêu cũng mượt hơn trước rất nhiều.


Món trang bị trấn phái của Jinx – Cuồng Cung Runaan cũng mới được tăng sức mạnh ở bản 11.1 và vẫn đang là món đồ được nhiều xạ thủ tin dùng để gia tăng lượng sát thương dựa trên đòn bắn. Để bù trừ cho những thay đổi tăng sức mạnh, Riot cũng lấy đi một chút lượng máu cơ bản của Jinx và khiến cô sẽ dễ dàng bị hạ gục hơn nếu bị kẻ địch nhắm tới.


Với tất cả những thay đổi trên, Jinx phiên bản hiện tại hứa hẹn sẽ là con bài mang đến nhiều sự thay đổi cho meta ở khu vực đường dưới. Hi vọng Jinx sẽ sớm tìm lại được vị trí của mình ở khu vực đường dưới. Và biết đâu, Khẩu Pháo Nổi Loạn sẽ được lựa chọn trở lại ở các giải đấu lớn như những gì Riot kỳ vọng.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hé lộ hình ảnh 3 bộ skin Jinx Yêu Tinh, Draven Ông Già Tuyết, Poppy Ngày Tuyết Rơi

Trên trang Instagram chính thức của Riot Games mới đây, cộng đồng LMHT đã khá háo hức trước các hình ảnh mới nhất của bộ 3 skin dành cho Giáng Sinh 2017 này bao gồm Jinx Ngày Tuyết Rơi, Draven Ngày Tuyết Rơi và Poppy Ngày Tuyết Rơi.

Jinx sẽ trở thành ‘mối hiểm họa’ ở bản cập nhật 11.3

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ chưa được thấy Jinx trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

LMHT: Cận cảnh 4 trang phục Kog'Maw Công Nghệ, Draven Ông Già Tuyết, Jinx Yêu Tinh và Poppy Ngày Tuyết Rơi

Trong bản cập nhật 7.24 tiếp theo, các game thủ LMHT sẽ có một Giáng Sinh 'hao thận' cùng 4 trang phục mới nhất dành cho Kog'Maw Công Nghệ (Hextech), Draven Ông Già Tuyết, Jinx Yêu Tinh và Poppy Ngày Tuyết Rơi.

Cosplay cô nàng nghịch ngợm Jinx chuẩn không cần chỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại

Không những nghịch ngợm mà cô nàng có biệt danh 'Khẩu Pháo Nổi Loạn' này còn sở hữu vẻ đẹp rất đáng yêu.

Cô nàng cosplay Jinx Vệ Binh Tinh Tú không tìm được điểm chê

Lại một bộ cosplay hoàn hảo của cô nàng coser nổi tiếng Helen Stifler's.

Những cặp đôi xạ thủ – hỗ trợ hiệu quả nhất Tốc Chiến

Đây là những bộ đôi có combo kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang