BLV Mạnh Mèo chính thức trở thành gương mặt đại diện của TG Entertainment

Năm mới sắp tới đồng nghĩa với việc những điều mới mẻ cũng đang cận kề gần bên và cộng đồng LMHT Việt Nam sắp tới cũng sẽ được chứng kiến hình ảnh mới của vị BLV kì cựu Mạnh Melody.


Việc những game thủ, các nhà chuyên môn làm thêm nghề tay trái không có gì xa lạ, đặc biệt là điều này còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Mới đây, trên trang Facebook chính thức của mình, Mạnh Mèo đã thông báo một “bom tấn” mới khiến cộng đồng LMHT cực kỳ hào hứng.


Cụ thể, anh sẽ đảm nhận một vị trí mới là đại diện hình ảnh cho TG Entertainment – công ty chủ quản của đội tuyển ĐTCL Tồ Gaming. Với cương vị mới này, cựu tuyển thủ của Saigon Jokers sẽ đảm nhận nhiệm vụ quan trọng nhằm định hướng phát triển cho TG trong thời gian tới.



Officially Melody x TG Entertainment Rục rịch đã lâu nên hôm nay mình xin phép thông báo với anh em 1 tin mà mọi người…

Posted by Đức Mạnh on Thursday, February 4, 2021

Là một trong những người tiên phong và đặt nền móng cho Esports Việt Nam dưới màu áo của Saigon Jokers, Mạnh Mèo đã trải qua một quá trình gian nan và vất vả. Chập chững đi theo tiếng gọi của đam mê vào thời điểm Esports chưa thực sự được ủng hộ ở Việt Nam, chàng sinh viên trẻ đã phải bảo lưu việc học và bỏ ngoài tai những phản ứng gay gắt của người xung quanh.


Bén duyên với nghề BLV nhờ khả năng nói chuyện cuốn hút, đến nay Mạnh Melody chính là một trong những MC kì cựu được đông đảo khán giả đón nhận của VETV. Cùng với những người đồng nghiệp của mình, anh đã góp phần cho sự phát triển vững mạnh của nền thể thao điện tử nước nhà cho đến hiện tại.


BLV Mạnh Mèo chính thức trở thành gương mặt đại diện của TG Entertainment

Việc Mạnh Melody trở thành Đại diện hình ảnh của công ty TG chắc vẫn sẽ còn khiến nhiều khán giả bỡ ngỡ, tuy nhiên đây là một trong cơ hội mới mà vị BLV này khó có thể bỏ qua. Trong vai trò mới, Melody chắc chắn sẽ được thử sức nhiều hơn và được trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Hy vọng anh sẽ luôn thành công trong những bước tiến tương lai.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

[LMHT] Saigon Jokers bị chỉ trích nặng nề sau thất bại thảm hại tại WildCard

Dù đã đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ trên fanpage nhưng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Joker vẫn nhận được vô số gạch đá.

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

(GameSao.vn) – Tương lai của đội tuyển LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam vẫn được đặt trong tình trạng bất định.

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp

Icon Series SEA được dự đoán sẽ là một trong những giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất trong năm 2021 với sự trở lại của huyền thoại PS Man.

LMHT: ROX Gaming thành lập học viện tìm kiếm nhân tài LMHT mang tên ROX Gaming Academy

Tổ chức đứng đầu ROX Tigers đang muốn đẩy mạnh nền LMHT Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Nhiều thành viên trong đội hình của các team đều là những cái tên kỳ cựu ở tựa game MOBA nổi tiếng tại Việt Nam như LMHT hay Liên Quân Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách đơn giản giúp bảo mật thông tin tốt hơn trên máy tính Mac

Thông thường, người dùng thường có thói quen cài đặt các chương trình diệt virus trên máy tính Mac như một trong những biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả và không bảo

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Tùy chỉnh nền màn hình đăng nhập trên Windows 7

Windows 7 cho phép bạn có thể thay đổi nền màn hình đăng nhập - xuất hiện khi khởi động máy tính - mà không cần bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào, tuy nhiên thiết lập này được để ẩn

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.