PUBG Mobile ra mắt Karakin, phiên bản thu nhỏ của bản đồ Miramar

Tencent đã phát hành PUBG Mobile bản beta 1.3.0 vào ngày 4/2 vừa qua. Điểm nhấn chính của bản beta là Karakin, bản đồ thứ sáu của PUBG Mobile kể từ khi game phát hành vào tháng 2 năm 2018.


Karakin ra mắt trên PUBG PC hồi tháng 2 năm 2020 và sắp tới sẽ xuất hiện trên phiên bản di động. Bản đồ này có kích thước kích thước 2×2 km bằng diện tích của Livik, với tối 64 người mỗi trận. Karakin lấy bối cảnh vùng Bắc Phi, nơi thảm thực vật kém đa dạng và thời tiết, đất đai khắc nghiệt. Tuy nhiên, bản đồ này vẫn có một vài vùng cỏ và làng mạc nằm rải rác.


PUBG Mobile ra mắt Karakin, phiên bản thu nhỏ của bản đồ Miramar
Credit: Tencent

Người chơi có thể tải phiên bản beta trên thiết bị iOS và Android bằng cách truy cập đường link dưới đây và làm theo hướng dẫn.


iOS : https://web.gpubgm.com/m/download
Android : https://web.gpubgm.com/m/download

Ngoài bản đồ Karakin, bản beta 1.3.0 của PUBG Mobile cũng giới thiệu một số vũ khí và phương tiện mới, đáng chú ý nhất là Panzerfaust. Panzerfaust là vũ khí chống tăng hạng nặng có thể gây sát thương trên phạm vi rộng.


Ngày phát hành chính thức phiên bản 1.3.0 của PUBG Mobile vẫn chưa được công bố. Theo kế hoạch dự kiến, nhà phát triển sẽ ra mắt Karakin cùng với Mùa 18, Mùa 17 sẽ ​​kết thúc vào ngày 21 tháng 3.


Tencent muốn giới thiệu Karakin tại sự kiện Chung kết PUBG Mobile Global Championship (PMGC) 2020. Tuy nhiên, sau khi ba tuyển thủ xác nhận dương tính COVID-19, ban tổ chức đã phải thay đổi lịch trình và không tiết lộ các dự định.


Sau khi Karakin ra mắt, người chơi sẽ có thêm trải nghiệm sinh tồn mới, không chỉ nhanh hơn mà còn khắc nghiệt và hấp dẫn hơn.

Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

[Tin nóng] PUBG sắp có bản beta cho Android

Đó sẽ là phiên bản chính thức của PUBG chứ không phải những game có lối chơi giống PUBG ví dụ như Rules of Survival hay Free Fire.

PUBG Mobile Beta chính thức xuất hiện trên kho ứng dụng Google Play

Tháng trước, PUBGm đã nhận được một bản cập nhật quan trọng 0.6.0. Nhưng game này vẫn cần thêm thời gian trước khi nó đến phiên bản chính thức 1.0. Dù vậy, nhà phát hành của trò chơi là Tencent đã vừa phát hành bản beta của PUBG Mobile trên kho ứng

Hướng dẫn trải nghiệm sớm PUBG Mobile phiên bản 0.7.0 Beta

Ở phiên bản 0.7.0 Beta này, người chơi không cần phải gỡ bỏ bản Lightspeed đang sử dụng nữa. Bạn có thể trải nghiệm song song giữa 2 phiên bản mà không gặp bất kì vấn đề xung đột nào.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.