Thay đổi về Chùy Hấp Huyết ở bản 11.3 có thể sẽ thay đổi cả meta của LMHT

Bản cập nhật 11.3 mới nhất của LMHT đã mang đến những thay đổi cực kỳ lớn dành cho món trang bị Chùy Hấp Huyết. Tuy nhiên, theo nhận định của Nick “LS” De Cesare – Người sáng tạo nội dung của T1 thì những thay đổi ở phiên bản này có thể sẽ hoàn toàn thay đổi meta hiện tại của LMHT.


Ở giai đoạn đầu của Mùa 11, những thay đổi về trang bị đã giúp cho rất nhiều vị tướng bỗng dưng trở thành hot pick trong suốt thời gian dài. Một trong số đó chính là Olaf, vị tướng đi rừng này đang cực kỳ hot ở LMHT trước khi bản 11.3 ra mắt. Olaf có tỉ lệ thắng vô cùng ấn tượng với con số là 55% trong đấu xếp hạng đơn.


Olaf trước đây không hề được đánh giá cao ở vị trí đi rừng kể từ Mùa 9 nhưng ở thời điểm hiện tại, vị tướng này đang vượt trội hoàn toàn so với những người đồng nghiệp khác ở cùng vị trí nhờ vào món trang bị Thần Thoại Chùy Hấp Huyết.


Ngoài việc bổ sung 150% tỉ lệ hồi máu gốc, kích hoạt của Chùy Hấp Huyết còn cho phép tướng sử dụng gây ra lượng sát thương diện rộng lên những kẻ địch trúng chiêu và đồng thời hồi một phần lượng máu đã mất dựa trên số lượng tướng trúng đòn.


Thay đổi về Chùy Hấp Huyết ở bản 11.3 có thể sẽ thay đổi cả meta của LMHT
Credit: Riot Games

Nếu lên kèm các món trang bị như Rìu Mãng Xà hay Móng Vuốt Sterak, bạn sẽ gần như không thể tiêu diệt được những vị tướng đấu sĩ tận dụng tốt lối lên đồ này, điển hình là Olaf. Vị tướng này còn có thể kích hoạt thêm chiêu cuối Tận Thế Ragnarok của mình và lao lên bổ thẳng vào các vị trí chủ lực của đội địch cho đến chết.


Camille, Renekton, Aatrox và Rengar đi đường trên cũng là những vị tướng hưởng lợi từ lối lên đồ này ở những phiên bản đầu của mùa giải 2021. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi khi phiên bản 11.3 cập bến LMHT. Ở phiên bản mới, 3 món trang bị trên đều đã bị “ăn gậy” cực mạnh từ phía của Riot.


Chùy Hấp Huyết


Khả năng hồi máu thay đổi từ 25% AD + 12% máu đã mất thành 25% AD + 8% máu đã mất.
(Loại bỏ) SÁT THƯƠNG CƯỜNG HÓA QUẤT ROI: Dây Thép Gai không còn gây thêm sát thương lên lính hoặc quái thấp máu.

Rìu Mãng Xà


Hút máu toàn phần giảm từ 15% xuống còn 10%.

Móng Vuốt Sterak


Lượng lá chắn giảm từ 200 xuống còn 100.
Thời gian tồn tại của lá chắn giảm xuống còn 4s thay vì 5s.

Chùy Hấp Huyết bị giảm sức mạnh ở khả năng đẩy lính và lượng hồi phục khi kích hoạt trang bị cũng không còn quá nhiều. Chỉ số hút máu từ Rìu Mãng Xà cũng đã yếu đi nhiều và lượng lá chắn bạn nhận được từ Móng Vuôt Sterak cũng không còn lớn như những phiên bản trước.


Olaf ngoài ra cũng bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật này khi chỉ số máu cơ bản của Olaf đã bị trừ bớt và lượng tốc đánh nhận thêm từ nội tại cũng đã bị giảm sức mạnh đi rất nhiều. Những thay đổi này có thể khiến Olaf biến mất khỏi meta hiện tại của trò chơi.


Ngoài ra, những vị tướng hưởng lợi từ những món trang bị Chùy Hấp Huyết, Rìu Mãng Xà và Móng Vuốt Sterak cũng đã bị gián tiếp giảm sức mạnh sau những thay đổi ở bản 11.3. Với tất cả những chỉnh sửa trên, LS cho rằng meta của LMHT sẽ sớm có sự thay đổi lớn trong những phiên bản tới.



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Chùy Hấp Huyết, Trượng Lưu Thủy và loạt trang bị nhận ‘án phạt’ ở bản 11.3

Meta LMHT hiện tại đang bị các trang bị hồi phục chi phối.

Tướng dùng Chùy Hấp Huyết ‘khốn đốn’ vì Karma lên Bình Thải Hóa Dược

Chùy Hấp Huyết không chỉ bị nerf mà còn phải đối đầu với một trang bị khắc chế cứng.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Taliyah cùng hàng loạt tướng đi rừng đang là mục tiêu hàng đầu được Riot nhắm đến ở bản cập nhật 11.3 sắp tới.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong