LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Riot luôn cố gắng thể hiện, họ là nhà phát triển biết cách lắng nghe và điều chỉnh dựa trên ý kiến cộng đồng. Ở tiền mùa giải LMHT, nội dung mới mẻ không đi kèm với sự hoàn thiện dẫn đến tình trạng mất cân bằng.


Đội ngũ phát triển không thể ngờ điều tồi tệ như vậy lại xảy ra. 20% vị tướng sử dụng cùng một trang bị thần thoại, trong khoảng 75% trận đấu. Vì lý do này, Riot sẽ tiếp tục làm việc để giảm tỷ lệ lên đồ trùng lặp và đa dạng hóa các lựa chọn. 


Họ không kỳ vọng mọi thứ sẽ hoạt động hoàn hảo mà chỉ cần hệ thống ổn định vào cuối mùa xuân. Ngay sau đó, Riot sẽ triển khai những kế hoạch như điều chỉnh vị trí, bổ sung tướng mới và tướng làm lại,… Đội ngũ cân bằng đã thành công trong việc điều chỉnh xạ thủ và hỗ trợ, họ đang chuyển hướng cải thiện độ phổ biến của vị trí đi rừng. 


Nói về các vị tướng ra mắt năm ngoái, Riot nhận định chỉ có Samira phá vỡ kế hoạch của họ. Đội ngũ phát triển đặt mục tiêu tạo ra những quân bài có ngưỡng sức mạnh từ trung bình đến tốt trong năm 2021. Cụ thể hơn, các tướng mới sẽ có bộ kỹ năng đơn giản và đặc biệt là hạn chế độ đa dụng.


LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11
Credit: Riot Games

Còn vô số vấn đề có thể phát sinh nên cân bằng đến mức hoàn hảo là điều bất khả thi, vì vậy, người chơi nên cố gắng đóng góp thay vì phàn nàn hoặc phản hồi theo hướng tiêu cực.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

LMHT: Choáng ngợp với Master Yi "Võ Đang" Đa Sắc, Riot bất ngờ buff mạnh Veigar

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE.

[LMHT] Pháp sư kiểm soát đường sắp bị Riot “đánh thọt”

(GameSao.vn) – Thế độc tôn của những Syndra, Viktor hay Xerath sắp sửa bị Riot phá vỡ trong tương lai gần.

LMHT: Riot xác nhận các sự cố xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 là do vấn đề cơ sở hạ tầng

Các sự cố ít nhiều đã ảnh hưởng tới các trận đấu diễn ra ngày hôm qua...

LMHT: Riot tiếp tục chỉnh sửa các trang bị tiền mùa giải 2018

Khi đã chỉnh sửa đủ tướng thì bây giờ Riot chuyển qua chỉnh sửa một loạt các trang bị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.