Faker lập kỷ lục về số lần ra sân tại LCK

Faker đã đạt chiến tích mới trong sự nghiệp thi đấu LMHT, anh là tuyển thủ đầu tiên ra sân 600 ván tại LCK.


Đầu mùa giải năm nay, Faker thường xuyên “mất tích” bởi T1 đang nỗ lực điều chỉnh nhân sự với hy vọng tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất. Ngày 3/2, Quỷ vương đã trở lại giúp T1 giành chiến thắng 2-1 trước Nongshim RedForce (NS). Đây cũng là trận đấu giúp anh cán mốc 600 ván tại LCK, điều mà chưa tuyển thủ nào có thể làm được.





Faker là một trong những ngôi sao đi đầu giúp nền LMHT Hàn Quốc  phát triển. Anh ra mắt vào tháng 2 năm 2013 trong màu áo SKT Telecom T1 2 (hiện là T1) và gắn bó trong suốt tám năm qua. Tuyển thủ sinh năm 1996 đã giành được ba chức vô địch thế giới cùng nhiều đội hình khác nhau nhưng anh luôn là nhân tố nổi bật nhất.


Ngoài kỷ lục 600 ván đấu, Faker cũng trở thành tuyển thủ LCK đầu tiên đạt mốc 1.000 và 2.000 mạng hạ gục. Với bề dày kinh nghiệm cùng hàng loạt danh hiệu lớn, Faker cho biết anh không muốn giải nghệ trong tương lai gần. Đội trưởng của T1 đang cố gắng theo kịp các các ngôi sao trẻ dù độ nhạy bén đã giảm phần nào so với thời kỳ đỉnh cao.


“600 ván tại LCK, thật bất ngờ vì tôi là người đầu tiên làm được điều đó”, Faker trả lời phỏng vấn sau trận gặp NS. Đối với anh, duy trì phong độ và đóng góp cho toàn đội mới là điều quan trọng nhất. Những thành tích hay kỷ lục cá nhân với Faker chỉ là nguồn động lực cổ vũ tinh thần.


Ở trận đấu kế tiếp (ngày 6/2), T1 có cơ hội giành thêm chiến thắng khi chỉ phải gặp đội cuối bảng Fredit BRION. Faker và đồng đội đang tạm đứng thứ 7 với thành tích 3-4, họ sẽ phải nỗ lực cải tổ để giành tấm vé vào Playoffs.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

(Clip LMHT): Faker và những pha xử lý đỉnh cao trước người Trung Quốc ở CKTG 2016

Cùng nhìn lại những pha Montage của Quỷ Vương Bất Tử Faker và các đội tuyển Trung Quốc tại chung kết thế giới mùa 6.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[LMHT] Faker kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi ban là nhà vô địch CKTG LMHT ba lần và được coi là tuyển thủ số một hành tinh, bạn hoàn toàn có thể “yêu sách” một mức lương hậu hĩnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật