Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Các lệnh cấm trên Twitch ngày một nhiều hơn do lượng người xem và lượng streamer tăng đột biến.


Dr Disrespect là một trong những trường hợp nổi bật bị “đá” khỏi Twitch dù ông thu hút lượng lớn người xem đến với nền tảng này. Một streamer khác có tên WesBtw đã bị hạn chế hoạt động sau buổi stream “bơi lội” trong nhà.


Các streamer trước khi phát trực tiếp phải hiểu rõ và tuân thủ điều khoản dịch vụ của Twitch nhằm hạn chế việc bị cấm. Tuy nhiên, không ít người bỏ quên những điều cơ bản nhất và mắc phải trường hợp hy hữu giống như AirsoftPhatty.


AirsoftPhatty là streamer chủ yếu hoạt động trong mục Just Chatting (trò chuyện) nhưng kênh chat của anh không có bất kỳ người kiểm duyệt nào. Điều này có vẻ không nghiêm trọng nhưng là nguyên nhân chính khiến AirsoftPhatty bị cấm vĩnh viễn.


Vào ngày 1 tháng 2, Airsoft đã đăng một dòng tweet kèm ảnh chụp email từ Twitch với nội dung: “Ngôn từ phản cảm không được kiểm duyệt”.





Cụ thể hơn, Twitch đưa ra những điều cấm mà Airsoft có thể đã mắc phải:


Cho phép người donate (ủng hộ) chuyển văn bản thành lời nói trên livestream chứa nội dung tiêu cực. Ví dụ như như người xem donate cho streamer để thực hiện những cuộc cãi vã.
Cho phép người xem spam hình ảnh, ngôn từ tiêu cực.
Cho phép người xem gửi video chứa nội dung, tư tưởng bài ngoại.

Vì vậy, lệnh cấm dành cho Airsoft là vô thời hạn, streamer này sẽ phải tích cực kháng cáo nếu không muốn đánh mất sự nghiệp. Sau khi kháng cáo thành công, điều đầu tiên Airsoft phải làm là tìm người kiểm duyệt nội dung và nghiên cứu kỹ quy định của Twitch.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Streamer trút giận lên cô con gái 3 tuổi sau một trận game

Twitch sau đó đã ban hành lệnh cấm vô thời hạn dành cho streamer này.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi