Lối lên đồ mới dành cho Senna đang được nhiều tuyển thủ lựa chọn

Ở tuần thi đấu thứ 3 vừa qua của LCK Mùa Xuân 2021, trong trận đấu giữa DWG KIA cùng với Hanwha Life Esports, xạ thủ của HLE – Deft đã đem đến một lối lên đồ mới dành cho Senna ở trong ván 1 của cặp đấu này. Lối lên trang bị này sau đó cũng được Rekkles áp dụng ngay trong trận đấu của G2 ở LEC.


Senna ở phiên bản hiện tại sẽ lên cho mình 3 món trang bị trấn phái đó là Móc Diệt Thủy Quái, Cuồng Đao Guinsoo cùng với Đại Bác Liên Thanh. Cuồng Đao Guinsoo trước đó được biết đến là trang bị trấn phái dành cho những vị tướng cần bổ sung nhiều tốc đánh như Vayne hoặc Kayle. Vậy tại sao một vị tướng không dựa nhiều vào tốc bắn như Senna giờ lại lên trang bị này?


Lối lên đồ mới dành cho Senna đang được nhiều tuyển thủ lựa chọn
Screenshot: Amanda Tan/ONE Esports

Đầu tiên, trang bị Cuồng Đao Guinsoo cung cấp cho người chơi 40% tốc độ đánh và 20% tỉ lệ chí mạng. Ngoài ra, trang bị này còn chuyển hóa tỉ lệ chí mạng thành lượng sát thương gây thêm trên đòn đánh. Hơn nữa, nội tại với mỗi đòn đánh thứ ba áp dụng hai lần Hiệu Ứng Đòn Đánh còn giúp cho Senna gây ra một lượng sát thương khổng lồ chỉ với riêng đòn đánh thường.


Cuồng Đao Guinsoo cùng với Móc Diệt Thủy Quái là hai trang bị đang kết hợp với nhau cực kì tốt ở thời điểm hiện tại. Móc Diệt Thủy Quái ngoài việc bổ sung 65 SMCK, 25% tốc độ đánh và 20% tỉ lệ chí mạng thì trang bị này cũng có cơ chế tích lũy đòn đánh tương tự như Cuồng Đao Guinsoo.


Móc Diệt Thủy Quái cũng sẽ gây thêm lượng sát thương chuẩn với mỗi đòn đánh thứ 3 lên mục tiêu. Hơn nữa, món trang bị Thần Thoại này còn bổ sung thêm cho tướng sở hữu 10% tốc đánh với mỗi trang bị lớn và giúp bổ sung thêm sức mạnh dành cho Cuồng Đao Guinsoo.


Ngoài ra, đòn đánh thường của Senna cùng với chiêu Q còn áp dụng hiệu ứng trên đòn đánh, với đòn đánh thường sẽ gây thêm 20% lượng SMCK cộng thêm. Và Riot Games mới đây đã có những update quan trọng đối với Senna tại bản 11.2 vừa rồi. Cụ thể thì vị tướng này được gia tăng tỷ lệ tương tác với tốc độ đánh từ 0.2 lên 0.3.


Screenshot: Kristine Tuting/ONE Esports

Bên cạnh đó, chiêu Q – Bóng Tối Xuyên Thấu của Senna cũng tích cộng dồn cho trang bị Móc Diệt Thủy Quái. Thay đổi này đã khiến Senna trở nên mạnh hơn rất nhiều khi sở hữu Móc Diệt Thủy Quái. Với một combo đơn giản là đánh thường – Q – đánh thường, Senna có thể kích hoạt hiệu ứng gây sát thương chuẩn của trang bị này.


Nên nhớ rằng Móc Diệt Thủy Quái là trang bị cung cấp nhiều SMCK nhất trong số các trang bị Thần Thoại Xạ thủ, vì vậy nó cũng tương tác tốt với chất tướng của Senna. Với item này, Senna có thể tạo ra một lượng sát thương không hề nhỏ ở thời điểm đầu trận.


Lưu ý, số lượng linh hồn mà Senna thu thập được còn gia tăng cả tầm đánh cho cô nàng. Vì vậy càng về giai đoạn cuối trận, Senna càng sở hữu lượng sát thương khủng khiếp ở khoảng cách an toàn. Kết hợp với bộ đôi trang bị Móc Diệt Thủy Quái, Cuồng Đao Guinsoo, Senna có thể tạo ra lượng sát thương chuẩn cực kỳ mạnh và sẵn sàng hạ gục bất kỳ mục tiêu nào trước mặt.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Những Xạ thủ tốt nhất trong bản 11.4

Ở bản 11.4, những cái tên hot như Samira, Kai'sa đã bị giảm sức mạnh. Vậy đâu là những cái tên thích hợp cho vị trí xạ thủ ở phiên bản này?

Cùng nhìn lại tình huống phối hợp ‘300 IQ’ của bộ đôi đường dưới G2 Esports

Rekkles cùng với Mikyx đã có một pha xử lý hết sức mãn nhãn khi tận dụng tốt bộ kỹ năng của 2 con bài Senna và Sion.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Lội ngược dòng thành công trước Hanwha Life Esports, DWG KIA củng cố chắc ngôi đầu

Nhả cho đối phương thắng ván 1 đang dần trở thành truyền thống của DK ở mùa giải năm nay.

Thresh từ nay sẽ bắt đầu trận đấu với một linh hồn khi kẻ địch là Lucian

Các bạn có đoán được linh hồn đó là của ai không?

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

LEC Mùa Xuân 2021: Caps cùng Rekkles giúp ‘chúa hề’ G2 bay cao ngày ra quân

Tuy thua thiệt giai đoạn đầu nhưng G2 gượng dậy và nhanh chóng hủy diệt đối thủ.

Những vị tướng đang gieo rắc nỗi kinh hoàng trong chế độ ARURF

Hãy cẩn thận với bộ bàn phím của bạn bởi URF đã trở lại.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế