BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Năm 2020 là một năm không thể quên đối với SGP khi họ đã có được những thành tích tốt ở cả giải quốc nội lẫn các giải đấu quốc tế. Sang tới năm 2021, SGP hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thế lực mới của nền Liên Quân Việt Nam.


Trước khi ĐTDV Mùa Xuân 2021 khởi tranh, SGP đã có cuộc phỏng vấn với BTC giải đấu và chia sẻ những suy nghĩ của họ về mùa giải năm nay.


Theo chia sẻ của Bâng, điều anh cảm thấy tiếc nuối nhất trong năm 2020 vừa rồi đó là việc SGP để tuột mất chức vô địch AIC vào tay kỳ phùng địch thủ của khu vực AOG – MAD Team. Tuy nhiên, thất bại này cũng giúp cho SGP biết được họ còn đang thiếu những gì và sẽ cố gắng để cải thiện trong mùa giải năm nay.


Về phía của BronzeV, anh cho biết tâm lý thi đấu là điều mà SGP sẽ cần phải cải thiện nhiều nhất trong mùa giải sắp tới. Những trận đấu trong năm vừa qua đã giúp cho SGP rút ra được rất nhiều những bài học, những nhân tố trẻ như Bâng cùng với Red cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.


BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới
Red và Bâng sẽ tiếp tục là những nhân tố chủ lực của SGP trong mùa giải tới (Credit: Garena Liên Quân Mobile)

Nói thêm về những thay đổi trong mùa giải 2021 tới đây, Bâng có tiết lộ rằng trong tháng 4, SGP sẽ có thêm sự phục vụ của tài năng trẻ Yiwei. Với việc bổ sung người chơi này vào đội hình của mình, SGP có thể triển khai lối chơi của mình một cách mạnh mẽ và táo bạo hơn nữa.


Chia sẻ về các đối thủ của mùa giải năm nay, 2 thành viên của SGP đều đồng ý rằng Flash vẫn sẽ là một đối thủ khó chịu, đặc biệt là mới đây họ đã bổ sung thêm Gray vào đội hình chính thức của mình. Tuy nhiên, Bâng cùng BronzeV đều tự tin rằng SGP sẽ là đội tuyển lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.


Thậm chí, “Anh Năm” của SGP còn khẳng định rằng triều đại của Team Flash đã chấm dứt và đã đến lúc các đội tuyển cần phải dè chừng sức mạnh của SGP. Mục tiêu của SGP năm nay không chỉ dừng lại ở việc vô địch ĐTDV, họ còn muốn có được thành tích tốt ở các giải đấu quốc tế và giúp khu vực AOG lấy lại vị thế của mình trên bản đồ Liên Quân thế giới.



Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: FAP KhiênG quyết hạ gục SGP để lên ngôi vô địch

Đội hình FAP Esports đã thi đấu bên nhau một mùa giải, người hâm mộ đang rất mong chờ nhìn thấy sự gắn kết và trưởng thành của họ.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.