Cerberus Esports chiêu mộ thành công người đi đường trên tới từ Hàn Quốc

Ngày hôm qua (01/02), trên trang Facebook của mình, đội tuyển tới từ VCS Cerberus Esports đã đưa ra thông báo về việc họ chiêu mộ thành công người đi đường trên tới từ Hàn Quốc Kim “POSS” Min-cheol.


Theo thông tin từ phía CES, POSS nhập cảnh tại Việt Nam vào ngày 17/1/2021 và cách ly 14 ngày theo đúng qui định của chính phủ. Ngày 1/2/2021, POSS chính thức hoàn thành cách ly và di chuyển đến gaming house của Cerberus để hội quân cùng những người đồng đội mới.



WELCOME KIM 'POSS' MIN-CHEOL Cerberus xin trân trọng thông báo, Chào mừng tuyển thủ Kim 'Poss' Min-cheol gia nhập…

Posted by Cerberus Esports on Monday, February 1, 2021

POSS bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ những năm 2017 khi anh chơi cho đội tuyển REVERSE Gaming tại CK (giải hạng 2 Hàn Quốc). Đến năm 2019, anh bắt đầu Trung tiến và thi đấu cho Team WE tại LPL. Trong mùa giải thi đấu cho WE, anh cùng đồng đội của mình chưa thể gặt hái được nhiều thành công tại giải đấu LMHT lớn nhất khu vực Trung Quốc này.


Thành tích tốt nhất của POSS khi còn thi đấu cho WE là giúp đội kết thúc ở vị trí thứ 5 sau giai đoạn vòng bảng và lọt vào vòng Play-off ở giải Mùa Xuân 2019. Tuy nhiên, họ đã sớm dừng bước ở ngay vòng đầu tiên khi bị loại bởi JD Gaming với tỉ số 3-1. Đến giải Mùa Hè 2019, POSS cùng với WE chỉ dừng bước ở vị trí thứ 9 trên BXH và kết thúc một mùa giải không mấy thành công của mình.


Suốt cả năm 2020, POSS bị đẩy lên băng ghế dự bị tại WE và phải nhường chỗ cho một người chơi khác là Morgan. Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, anh quyết định rời WE và tìm kiếm cho mình một bến đỗ khác, lần này là ở khu vực VCS.


POSS cũng sẽ trở thành ngoại binh thứ hai gia nhập khu vực VCS khi trước đó Team Flash đã từng chiêu mộ thành công cựu đường trên của SKT – Profit. Tuy nhiên, chưa rõ liệu CES có thể hoàn tất các thủ tục đăng ký thi đấu cho POSS hay không bởi FL cũng đã từng thất bại với trường hợp của Profit và không thể giúp anh chàng này có được cơ hội đánh chính tại VCS.


Cerberus tại VCS năm nay cũng đang có cho mình thành tích vô cùng tốt khi hiện tại, họ đang đứng vị trí thứ hai trên BXH. Với việc bổ sung POSS ở vị trí đường trên cho mùa giải năm nay, CES đang cho thấy tham vọng của mình để có được một vị trí tại top cao ở VCS Mùa Xuân 2021.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Team Flash thua ngược cay đắng trước CERBERUS Esports

Chuỗi trận thảm họa của nhà đương kim vô địch vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

CF2L mùa 2 2018: CB Gaming vào chung kết, Meow so tài cùng Robot 19h ngày 5/9

Sau hơn 1 tháng khởi tranh vòng loại đầy kịch tính, vào ngày 4/9 vừa qua đã diễn ra trận bán kết 1 vô cùng hấp dẫn giữa CB Gaming cùng Cerberus. Nếu như map đấu đầu tiên Đài Quan Sát là một chiến thắng dễ dàng cho các chàng trai đến từ clan Cái

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

[Liên Minh Huyền Thoại] SE vs TW (BO3) | TF vs CES (BO3) | GAM vs MBE (BO3) | VCS 2023 Hừng Đông - Tuần 2 | 02.03.2023

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 1 TUẦN 2 VCS 2023 HỪNG ĐÔNG 15h00: Team Whales vs SBTC Esports 17h00: Team Flash vs Cerberus Esports 20h00: MGN Box Esports vs GAM Esports Ngày thi đấu đầu tiên của tuần 2 sẽ diễn ra từ 15h hôm nay 02.03.2023 tại kênh YouTube

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp

Icon Series SEA được dự đoán sẽ là một trong những giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất trong năm 2021 với sự trở lại của huyền thoại PS Man.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

[trực tiếp]Liên Minh Huyền Thoại: TF vs GAM (BO3) | SGB vs CES (BO3) | VCS 2023 Hừng Đông - Tuần 4 | 18.03.2023

Lịch thi đấu ngày 1 Tuần 5 VCS 2023 Hừng Đông sẽ bao gồm hai trận đấu hấp dẫn giữa các đội tuyển hàng đầu Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.