ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5

Trong bài viết này, ONE Esports sẽ đem đến cho các bạn ba đội hình đang được nhiều người chơi ưa thích sử dụng để leo rank. Với việc sử dụng các đội hình này, bạn sẽ có được nhiều lợi thế từ sớm ở giai đoạn đầu trận và dễ dàng có được một vị trí ở trong top 4.


Đội hình Sát Thủ – Linh Hồn


ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5
Credit: Riot Games

Nếu như ở đầu Mùa 4 chúng ta có đội hình Bóng Ma – Linh Hồn vô cùng bá đạo thì team Sát Thủ – Linh Hồn hiện tại cũng trong trạng thái tương tự. Cách vận hành của đội hình này là cực kỳ đơn giản, tướng Linh Hồn sẽ buff tốc độ đánh để những sát thủ còn lại ám sát thành công chủ lực team địch nhanh nhất có thể.


Với việc Diana trở thành tướng Linh Hồn, bạn hoàn toàn có thể áp dụng lối chơi hyper-roll để nâng unit này lên 3 sao nhằm đảm bảo chuỗi thắng từ sớm. Một lưu ý dành cho game thủ muốn sử dụng đội hình này đó là bạn cần nâng cấp Teemo càng sớm càng tốt.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Quân cờ này sẽ đóng vai trò câu kéo thời gian và thu hút sự chú ý của tuyến trước team địch để những Sát Thủ gây sát thương. Nếu bạn để Teemo có cấp độ quá thấp hoặc không có đồ, đội hình của bạn rất dễ thua trận. Vì vậy lời khuyên là có bao nhiêu item phòng thủ thì bạn hãy ghép hết cho Teemo.


Đội hình Yasuo – Song Đấu


Credit: Riot Games

Vốn là đội hình vô cùng mạnh từ Mùa 4, Yasuo – Song Đấu càng tỏ ra bá đạo hơn khi bản 11.2 cập bến. Với việc được gia tăng tốc độ di chuyển ở Mùa 4.5, các quân cờ Song Đấu có thể áp sát và hạ gục mục tiêu cực kỳ nhanh chóng. Điều này đã hạn chế tối đa tình trạng các quân cờ Song Đấu bị hạ gục từ trước khi chúng có thể gây sát thương.


Về mặt lối chơi, đội hình Yasuo – Song Đấu ở Mùa 4.5 không khác quá nhiều so với trước kia. Bạn vẫn cần hướng tới việc nâng cấp Yasuo lên 3 sao để đảm bảo sức mạnh ở đầu và giữa trận. Nếu có điều kiện, game thủ nên đầu tư vào Fiora với những trang bị chống chịu như Áo Choàng Lửa, Áo Choàng Gai. Khả năng miễn nhiễm sát thương trong 1,5s của chiêu Phản Đòn khiến Fiora trở thành tướng chống chịu vô cùng bá đạo ở đầu trận.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Đội hình Chiến Tướng – Đồ Tể


Credit: Riot Games

Về cơ bản thì Chiến Tướng luôn là một trong những các hệ/tộc mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận trong ĐTCL. Tuy nhiên điểm yếu của Chiến Tướng ở nửa đầu Mùa 4 là không có tướng 4 vàng. Vì vậy sát thương ở giai đoạn cuối trận của tộc này tỏ ra tương đối yếu so với các đội hình khác.


Với sự xuất hiện của Tryndamere ở Mùa 4.5, điểm yếu đó đã được khắc phục hoàn toàn khi vị tướng này sở hữu lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp. Người chơi cần trang bị cho Tryndamere những món đồ gây sát thương mạnh như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ hay Gươm Tử Thần. Khăn Giải Thuật cũng là item cần thiết để giúp Tryndamere né được những chiêu thức khống chế nguy hiểm.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

TIN LIÊN QUAN

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2

Đây đều là những đội hình đang được nhiều người chơi có bậc rank cao ở các máy chủ khác tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những đội hình này để đem đến hiệu quả ở Mùa 4.5 tới.

Những tộc/hệ được chỉnh sửa và gia tăng sức mạnh ở Mùa 4.5

Những thay đổi sẽ giúp cho các tộc/hệ này được lựa chọn nhiều hơn ở bản cập nhật mới.

3 đội hình cực mạnh giúp bạn dễ dàng leo rank thần tốc cuối Mùa 4

3 đội hình đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ giúp bạn có mặt trong top 4 là cực kì cao ở phiên bản hiện tại.

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

Tốc Chiến: 3 lời khuyên dành cho người chơi Hỗ trợ tới từ thành viên của Team Secret – Hamez

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Hỗ trợ là vị trí có vai trò vô cùng quan trọng và quyết định đến kết cục của ván đấu.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại

Sau combo Thần Rừng-Aurelion Sol, nhiều con bài và đội hình mạnh đang trở thành mục tiêu của Riot.

Nidalee đang là quân cờ ‘lỗi’ nhất ở ĐTCL bản 11.3

Lối chơi 'Nhất lao định thiên hạ' đang được nhiều người chơi hướng đến cho Nidalee và độ hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Kết nối điện thoại Android với MacBook dễ dàng bằng Android File Transfer

Ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu kết nối điện thoại Android với MacBook để chia sẻ file dữ liệu giữa 2 thiết bị này mà chưa biết xử lý ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Android File

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Với One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã thêm phần Chia sẻ bằng mã QR trong Quick Share. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung...

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Lo lắng ai đó sẽ đọc tin nhắn Skype của bạn trên máy tính?Đây là giải pháp!

Bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người khác, không muốn người khác đọc được những đoạn trò chuyện được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện của Skype. Vậy phải làm sao?

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức