Dr. Mundo đi rừng lần đầu trở lại đấu trường LEC sau 7 năm vắng bóng

Ngày thứ 6 vừa qua (29/01), trong trận đấu giữa hai đội tuyển SK Gaming cùng với Schalke 04, người đi rừng của SK là Tynx đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi lựa chọn con bài Dr. Mundo cho vị trí đi rừng. Cần phải nhắc lại rằng, lần cuối cùng Dr. Mundo xuất hiện ở LEC đã là từ 7 năm trước.


Vào thời điểm năm 2013 thì LMHT vẫn còn tương đối sơ khai, chẳng có thứ gì gọi là trang bị Thần Thoại tồn tại lúc đó cả. Hơn nữa, chỉ có khoảng 37 cái tên góp mặt trong bể tướng của game lúc bấy giờ, trong đó có Mundo. Nhưng Mundo ở thời điểm hiện tại được đánh giá là một vị tướng tương đối lỗi thời và sẽ sớm được cập nhật toàn bộ trong năm nay.


Lựa chọn Mundo đi rừng của Tynx được xem là vô cùng táo bạo. Tuy nhiên, con bài này đã đem đến một vài lợi thế cho SK ở giai đoạn đầu của ván đấu. Mặc dù lên trang bị theo hướng siêu chống chịu, Tynx vẫn có được lượng sát thương theo thời gian rất lớn từ khả năng đốt của trang bị thần thoại Găng Tay Băng Hỏa kết hợp với kỹ năng W – Nỗi Đau Bỏng Cháy.


Ngoài ra, lượng sát thương theo phần trăm máu từ Q – Dao Phay Nhiễm Khuẩn cũng như khả năng tăng sát thương vật lý từ E – Cuồng Bạo cũng giúp cho Mundo có được lượng sát thương ổn ở giai đoạn đầu trận. Tất cả những việc Tynx cần làm đó là bật W và tấn công vào thẳng đội hình địch. Kịch bản đó đã mang lại cho anh một cú Quadra Kill vào phút thứ 18 của trận đấu.





Bất chấp những nỗ lực của Tynx, SK Gaming vẫn không có được kết quả tốt ở trận này. Hai chủ lực đường giữa và đường dưới của SK Gaming quá yếu, do đó những nỗ lực che chắn của Tynx đổ sông đổ bể ở giai đoạn sau của trận đấu.


Mặc dù vậy với KDA là 5/2/2 thì màn trở lại đấu trường chuyên nghiệp châu Âu của Dr.Mundo cũng không tới nỗi quá tệ. Với trận thua kể trên, SK Gaming tiếp tục sa lầy ở LEC Mùa Xuân 2021 với 3 trận thua liên tiếp.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Mundo chuẩn bị có trang phục mới sau 5 năm chờ đợi - Fan hâm mộ hào hứng đón chào

Sau hơn 5 năm chờ đợi, fan hâm mộ của nhân vật Dr. Mundo trong Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi Riot Games sắp ra mắt trang phục mới cho anh chàng này. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

Đại diện Riot đưa ra lí do về việc chỉ có một tướng duy nhất được làm lại trong năm nay

Dù không mong muốn nhưng hoàn cảnh hiện tại đang ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc của Riot Games.

LMHT: 5 vị tướng 'chiếm ưu thế' trong rank Bạc giúp bạn thoát khỏi rank Bạc cực nhanh

Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 vị tướng có tỷ lệ thắng và lượt chọn ấn tượng ở các rank thấp trong LMHT phiên bản hiện tại. Những vị tướng này không chỉ giúp người chơi tiến bộ nhanh chóng, mà còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi trong

LMHT: Ra mắt màn hình chờ đăng nhập cho lễ Giáng Sinh

Ngoài ra thì Mundo, Renekton, Amumu và Nunu cũng được chỉnh sửa lại biểu tượng kĩ năng của mình

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 09/9

(GameSao.vn) – Dr.Mundo được buff mạnh tay.

Top 10 Skin Liên Minh Huyền Thoại Đáng Mua Nhất 2023

Liên minh huyền thoại có nhiều skin thú vị để người chơi thử. Đây là một số trang phục tốt nhất.

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.