LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0

Ở ngày thi đấu cuối cùng của Tuần 3 LCK Mùa Xuân 2021, AF sẽ phải đối đầu với T1 và cả hai đều mong muốn có được chiến thắng trong trận đấu này. T1 và AF đều đang nằm ở vị trí giữa của BXH LCK thời điểm hiện tại và điểm số mà họ kiếm được trong trận đấu này sẽ giúp họ nuôi tiếp hi vọng trở lại nhóm trên của khu vực LCK.


Được đánh giá là đội yếu hơn nhưng Afreeca Freecs lại là đội thi đấu nhỉnh hơn hoàn toàn so với T1 ở các vị trí. Chỉ sau 2 ván đấu, AF đã nhanh chóng kết liễu T1 và kết thúc tuần 3 với 2 trận đấu toàn thắng.


Diễn biến trận đấu


Ván 1


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0
Đội hình ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Chọn cho mình bộ đôi đường dưới nhiều sát thương với Kai’sa và Pyke, T1 khiến Bang và Lehends gặp rắc rối ngay từ những cấp độ đầu. Keria thậm chí còn có thời gian đảo ra đường giữa ép tốc biến của Fly. Tuy nhiên, việc Canna bị Kiin gây áp lực cũng gây nhiều khó khăn cho nửa phía trên của T1 khi Dread có thể xâm lăng rừng đối phương khá thoải mái.


Phút thứ 10, sau một pha phối hợp kín kẽ của Gragas và Jarvan, Kiin phải nằm xuống lần đầu tiên, mạng dành cho Canna và giúp anh dễ thở hơn. AF cũng rất đanh đá khi Dread phục sẵn để phản lại tình huống roam của support T1 và hạ gục cả Keria lẫn Canna. Phút 18 của trận đấu, Canna lại mắc sai lầm và bị Thresh của Lehends kéo trúng.


Sau đó anh lại tung ra pha sử dụng Thủng Rượu Nổ cực kỳ vô duyên, tạo điều kiện cho AF xồ lên kết liễu 3 thành viên của T1. Phút 29, trong khi Olaf ăn rồng, T1 muốn bắt vào vị trí của Kiin nhưng điều đó đã trở thành thảm hoạ. Với một con Renekton quá cứng cáp, Kiin đã câu kéo thời gian tốt và chờ các thành viên còn lại của AF đến ứng cứu.


AF sau đó huỷ diệt hoàn toàn đội hình của T1 và giành lấy con Baron. Bang cùng những người đồng đội đẩy thẳng vào nhà chính của T1 và giành chiến thắng trong ván đấu đầu tiên của kèo Bo3.


Thông số ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Ván 2


Đội hình ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Sự vượt trội ở đường dưới tiếp tục được T1 thể hiện trong ván đấu này. Cùng với đó là một con Olaf quá khó chịu của Cuzz đã liên tục giúp T1 giành được những mục tiêu quan trọng và chiến thắng trong những pha giao tranh nhỏ lẻ. Phút 12, T1 quét sạch AF sau một pha giao tranh điên khùng khi Olaf của Cuzz không bị hạ gục dù rất thấp máu.


Với những lợi thế có được ở giai đoạn đầu trận, T1 là đội chủ động triển khai lối chơi của mình và có phần trên cơ hơn so với các thành viên của AF. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp của các thành viên bên phía T1 đã khiến cho họ phải trả giá. Phút 22 của trận đấu, Keria di chuyển hớ hênh và để bị các thành viên AF bắt chết.


Sau đó, họ tiếp tục lao vào giao tranh và có thêm 3 mạng hạ gục cùng với con rồng lửa mà không để mất bất kì một ai. Phút 24, Bang lấy về cho mình một tình huống Triple Kill sau pha kéo tốt của Lehends vào đúng vị trí của Clozer ở ngay dưới chân trụ 1 đường giữa của T1. AF ăn con Baron ngay sau đó và lật lại thế trận.


Càng về sau, đội hình thiếu chống chịu của T1 càng lép vế trước đối phương. AF tiếp tục lấy 2 đổi 4 tại hang rồng lửa. Nhà lính đường giữa T1 bị phá huỷ. Phút 32, Bang lại có một double kill tạo đà cho Dread ăn con rồng lửa thứ 3. AF có tiếp con Baron thứ 2 trong sự bất lực của đối phương. T1 không còn cơ hội lật lại và phải chấp nhận thất bại sau 2 ván đấu.


Thông số ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Tuyển thủ xuất sắc


Người đi rừng Dread của Afreeca Freecs đã có một trận đấu hoàn hảo khi anh đem về cho mình 2 danh hiệu MVP ở cả hai ván đấu. Dread ghi dấu ấn nhờ vào những pha di chuyển tạo lợi thế cho những người đồng đội của mình ở khắp bản đồ. Ngoài ra, khả năng đánh giao tranh và kiểm soát các mục tiêu của Dread cũng là vô cùng tốt trong cặp đấu này.



Dread xuất sắc giành 2 danh hiệu MVP trong kèo Bo3 với T1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Highlights AF 2-0 T1


Ván 1





Ván 2



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Gen.G dễ dàng đả bại Afreeca Freecs với tỉ số 2-0

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Gen.G vẫn đang cho thấy phong độ thi đấu hết sức ổn định ở mọi vị trí khi họ nhanh chóng kết liễu AF chỉ trong 2 ván đấu.

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Sau trận đấu này, có thể coi DRX là cửa trên của T1.

AF Dread: ‘Mục tiêu của chúng tôi năm nay là có được thứ hạng cao và lọt vào vòng Play-off

AF đã có một tuần thi đấu hết sức thành công khi toàn thắng cả hai trận đấu, đặc biệt là có được chiến thắng trước T1.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

Nhận biết iPhone X dùng modem Qualcomm hay Intel cực đơn giản

Đối với iPhone X mã A1865, máy sẽ sử dụng Qualcomm MDM9655 X16 của Snapdragon, và iPhone X mã A1901 sẽ là modem Intel XMM 7480. Dựa theo biểu đồ so sánh, khi cường độ tín hiệu dưới mức -120dBm thì modem của Qualcomm có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.