ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Trong mùa mới của ĐTCL, có tới hơn 20 quân cờ mới được thêm vào trò chơi trong bản cập nhật này. Sau một thời gian trải nghiệm Mùa 4.5, nhiều người chơi đã đưa ra những lựa chọn về những con bài mạnh ở phiên bản hiện tại. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến 5 vị tướng có khả năng giúp đội bạn lật kèo ở giai đoạn cuối trận.


Ornn


ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận
Credit: Riot Games

Với khả năng rèn đúc trang bị, Ornn đang trở thành một quân cờ được tranh giành nhiều nhất trong giai đoạn giữa và cuối game của ĐTCL. Đặc biệt hơn, các trang bị của Ornn đều là những món đồ vô cùng mạnh mẽ với những hiệu ứng độc nhất của mình.


Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng Ornn khi sở hữu sẵn một đội hình mạnh và có thể trụ lại nhiều round để quân cờ này rèn đồ thành công. Giai đoạn giữa và cuối game là thời điểm thích hợp để bạn kiếm về quân bài này và bổ sung lượng trang bị đặc biệt dành cho các vị trí chủ lực khác trong đội hình của mình.


Xayah


Credit: Riot Games

Quân cờ này dường như đang được meta của ĐTCL vô cùng ủng hộ khi các đội hình xoay quanh tộc Thần Rừng tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ. Với việc được bổ sung thêm lượng khiên từ hệ Hộ Pháp của Xayah – Rakan, tộc Thần Rừng có thể tồn tại lâu hơn để tích cộng dồn giáp/kháng phép. Hơn nữa, sự xuất hiện của Xayah đã khắc phục điểm yếu thiếu tướng chủ lực gây sát thương theo thời gian của tộc Thần Rừng trong nửa đầu mùa 4.


Về cách xây dựng trang bị cho Xayah, Nắm Đấm Công Lý là món đồ tối quan trọng với quân cờ này. Một mẹo nhỏ trong việc sắp xếp Xayah đó là bạn nên để quân cờ này đứng ở hàng thứ 2, ngay sau tướng chống chịu. Tầm gây sát thương của chiêu Bão Tố Nổi Dậy là tương đối ngắn, vì vậy Xayah cần phải đứng cao hơn so với các chủ lực thông thường để tối đa hóa lượng dame gây ra.


Kayle


Credit: Riot Games

Kayle đã trở lại và thậm chí vẫn giữ được sức mạnh của mình từ mùa 3, với bộ tộc/hệ công thủ toàn diện là Đao Phủ/Thánh Thần, Kayle có thể thoải mái gây sát thương trong lúc vẫn giữ được an toàn cho bản thân nếu có thêm trang bị trấn phái là Đại Bác Liên Thanh.


Hơn nữa, kỹ năng của Kayle còn khiến cho mọi nỗ lực xây dựng những trang bị phòng thủ của đối thủ bị lãng phí hoàn toàn khi nó cung cấp một lượng sát thương hỗn hợp quá lớn.


Olaf


Credit: Riot Games

Khả năng “gánh team” của Olaf tại Mùa 4.5 là không thể xem thường khi chiêu Tận Thế Ragnarok cung cấp cả tốc độ đánh lẫn hiệu ứng gây sát thương lan cho vị tướng này. Thậm chí Olaf còn không thể bị khống chế khi dùng được chiêu thức. Điểm trừ của Olaf so với 2 cái tên kể trên là vị tướng này chỉ có thể gây damage bằng đòn đánh thường mà thôi.


Bên cạnh đó, nếu không sở hữu khả năng hút máu đủ mạnh thì Olaf rất dễ bị các đội hình Pháp Sư hạ gục. Vì vậy lời khuyên là game thủ chỉ nên dùng Olaf ở trong đội hình Đồ Tể mà thôi. Lý do là bởi hệ này cung cấp cho Olaf cả sát thương lẫn hút máu, điều mà Long Tộc không có.


Nó cũng khỏa lấp đi điểm yếu phải lên nhiều đồ tăng tốc độ đánh, sát thương của Olaf. Khi được đặt vào một đội hình Đồ Tể đủ mạnh, Olaf có thể gánh cả đội hình tới chiến thắng nhờ lượng damage khủng khiếp của mình.


Samira


Credit: Riot Games

Samira đang là một vị tướng quá mạnh của ĐTCL Mùa 4.5 với độ lì lợm và khả năng gây sát thương khủng khiếp. Với hiệu ứng đặc biệt từ tộc Liều Lĩnh, Samira sẽ lướt, tạo khiên và gây sát thương liên tục lên nhiều đối thủ. Thậm chí kỹ năng của Samira còn giúp quân cờ này sở hữu 100% tỷ lệ né tránh khi dùng chiêu.


Điều này khiến cho Samira có thể tồn tại rất lâu trong giao tranh và tạo ra lượng sát thương khổng lồ chỉ với kỹ năng của mình. Nên nhớ rằng những sức mạnh bá đạo nhất của Samira (kỹ năng và tộc Liều Lĩnh) đều không liên quan tới hệ Thiện Xạ hay Đồ Tể.


Vì vậy game thủ hoàn toàn có thể thêm Samira vào đội hình bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy mình đang thiếu sát thương. Những trang bị phù hợp nhất với Samira là Diệt Khổng Lồ, Nắm Đấm Công Lý và Giáp Thiên Thần.

TIN LIÊN QUAN

ĐTCL: Một số cơ chế ẩn của game mà bạn có thể chưa biết

Nếu nắm được những cơ chế ẩn này, bạn sẽ có lợi thế trong ĐTCL và dễ dàng có được chiến thắng hơn.

LMHT: Riot "sửa nóng" sức mạnh của Ornn để cứu vị tướng này

Tỉ lệ thắng quá thấp khiến Riot phải ra tay ngay để cứu vị tướng này khỏi cảnh biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý

Riot tăng sức mạnh cho Ornn, kèm 1 thông báo nhằm cứu vớt vị tướng này

Là do người chơi không biết cách sử dụng Ornn mà thôi

Những tộc/hệ được chỉnh sửa và gia tăng sức mạnh ở Mùa 4.5

Những thay đổi sẽ giúp cho các tộc/hệ này được lựa chọn nhiều hơn ở bản cập nhật mới.

ĐTCL: Kiếm lộc đầu năm với đội hình Thần Tài may mắn

'Thần Tài đến, Thần Tài đến ấm no cho muôn nhà. Sẽ xóa đi bao đói nghèo thế gian an hòa.'

Bản 11.4 sẽ là bản cập nhật ‘khủng’ nhất từ trước đến nay của ĐTCL

Bên cạnh những thay đổi về tướng, hệ thống Tinh Anh cũng sẽ nhận được những chỉnh sửa lớn về tỉ lệ xuất hiện tướng.

LMHT: Riot bất ngờ ra mắt video trailer siêu hoành tráng của Ornn, đại chiến nảy lửa với Volibear

Vào sáng nay, Riot đã ra mắt một trailer cực chất dành cho Ornn, cuộc đại chiến giữa vị tướng này và Volibear.

LMHT: Ornn tiếp tục được tăng sức mạnh nhẹ tại máy chủ thử nghiệm

Ornn vẫn chưa tìm được vị thế của mình trên Đấu Trường Công Lý và Riot vẫn tiếp tục ưu ái cho vị tướng này

THỦ THUẬT HAY

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

Hướng dẫn dựng hình 3D tĩnh và động từ ảnh 2D trong Photoshop

Photoshop có thể tạo một loạt các hình 3D cơ bản bằng cách sử dụng các layer 2D như một điểm bắt đầu. Sau khi tạo đối tượng 3D, bạn có thể di chuyển nó vào trong không gian 3D, thay đổi cấu hình render, thêm ánh sáng

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.