Trở thành bậc thầy thủ bom với mẹo sử dụng đạn lửa của Brimstone trong map Split

Trong Valorant, người chơi Brimstone giờ đây có thể tận dụng chiêu thức Molly – Đạn Lửa của mình để bảo vệ quả bom đã được đặt khỏi việc bị bên Defenders gỡ thành công. Để tận dụng được mẹo này, bạn cần phải đặt bom ở đúng vị trí phía sau thùng ở bomsite B và từ Heaven nhìn xuống. 


Một khi bom đã được đặt thành công, người chơi Brimstone cần phải di chuyển đến đúng vị trí đặc biệt ở B Lobby sau đó hướng tâm của mình đến một điểm ở nơi bạn đang đứng, sau đó giương tâm ngắm của bạn nhìn vào tòa nhà ở ngoài map Split và căn đúng góc để bắn.


BRIMSTONE post plant molly lineup for Split B Site (don’t delete mods plz ;-;) from VALORANT

Nếu thực hiện đúng, cầu lửa của Brimstone sẽ đáp ngay đúng vị trí mà bom đã được đặt trước đó và ngăn chặn bước tiến của bất kì kẻ địch nào có ý định gỡ bom trong khoảng thời gian quả cầu lửa còn tồn tại. Bạn cũng sẽ có thể tiêu diệt các mục tiêu yếu máu với mẹo này, từ đó giúp cho đội mình đem về chiến thắng trong round đấu.


Vị trí đặt bom để thực hiện chiến thuật này tương đối nguy hiểm. Khi đặt bom, bạn sẽ bị nhắm vào từ cả hai hướng là khu vực Heaven ở trên và cửa nối từ khu vực xuất phát của phe Defenders đến bomsite B. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người đặt bom để thực hiện thành công chiến thuật này.


Tuy độ rủi ro cao nhưng chiến thuật này nếu thực hiện thành công sẽ vô cùng hiệu quả bởi khi cầu lửa đáp xuống đúng vị trí sẽ khiến đội hình phe địch rối loạn và câu kéo thêm được chút thời gian cho phe Attackers có thể xử lý và đem về chiến thắng cho đội của mình.


Brimstone là đặc vụ nhận được đợt buff sức mạnh tương đối lớn ở bản cập nhật 2.0 mới đây và điều này giúp cho anh ta được xuất hiện nhiều hơn trong trò chơi. Nhiều người chơi đã và đang tiếp tục tìm kiếm những mẹo sử dụng kỹ năng của đặc vụ này để có thể tận dụng tối đa khả năng của Brimstone trong trò chơi.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Nhờ vào đợt tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00, Brimstone chắc hẳn sẽ là cái tên nổi bật trong vai trò Controller, ngoài Omen.

Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0

Sau những chỉnh sửa lần này, meta của Valorant được dự đoán sẽ thay đổi rất nhiều khi Omen đã bị giảm sức mạnh.

Mẹo smoke một chiều cực hay dành cho người chơi Cypher ở map Split mới

Dù đã thay đổi một chút tại patch 2.01, tuy nhiên Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo smoke 1 chiều một cách dễ dàng tại khu vực B của phe phòng thủ.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Valorant: Riot gợi ý hướng phát triển đặc vụ trong tương lai, cùng những thay đổi dành riêng cho Viper và Yoru

Các đặc vụ mới sẽ mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Giống như Killjoy và Yoru, Riot 'vô tình' tạo ra nhiều chi tiết để cộng đồng có dịp bàn tán.

Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Nếu biết timing chuẩn, ụ súng của Killjoy sẽ là một trong những công cụ giúp bạn nhảy từ trên cao xuống mà không phát ra bất kỳ tiếng động nào.

Valorant: Omen sẽ mất thế độc tôn vì đợt nerf sắp tới

Là một trong những điệp viên duy nhất trong Valorant sở hữu cả chiêu smoke lẫn flash, không có gì quá khó hiểu khi Valorant muốn giảm sức mạnh của Omen.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức