ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại


ĐTCL: Lễ Hội Quái Thú 11.2 đã được phát hành đi kèm những điều chỉnh quan trọng về lối chơi in-game. Chưa dừng lại ở đó, Riot đã lên kế hoạch điều chỉnh bản 11.3 dành cho tộc Linh Hồn, Thần Thánh và một số vị tướng.


Thần Thánh không còn được ưa chuộng sau khi mất Warwick nhưng người chơi đang chuyển sang lắp đội hình xoay quanh Nasus hoặc Kayle. Vì vậy, Riot đã điều chỉnh cân bằng tộc này bằng cách tăng sát thương chuẩn ở mốc 2 Thần Thánh từ 20 lên 35%, nhưng 8 Thần Thánh sẽ chỉ còn 65% (hiện tại là 100%).





Tộc Linh Hồn cũng đang bị giảm sức mạnh sau khi cùng Zed thống trị meta. Tốc đánh của Linh Hồn ở mốc 4 tướng sẽ bị giảm khiến Zed không còn chiếm 90% sát thương khi kết hợp với tộc này.


Còn rất nhiều tướng nằm trong danh sách chỉnh sửa bản 11.3. Elise sẽ được bổ sung sức mạnh với cơ chế tấn công hoàn toàn mới. Tristana nhận được một lượng tốc độ đánh cộng thêm từ kỹ năng, trong khi sát thương kỹ năng của Darius ở bậc 2 và 3 sao được tăng lên.


Brand, Diana, Long Tộc dự kiến được tăng sức mạnh hoặc ít nhất là điều chỉnh trong bản cập nhật tiếp theo. 


Ghi chú ĐTCL 11.3


Tướng


Elise


Máu cộng thêm từ kỹ năng giảm từ 35/40/45% xuống 25/30/45%
(Mới) Các đòn tấn công giờ tiêm nọc độc vào mục tiêu, tăng 35/35/50% sát thương.

Tristana


Tốc đánh cộng thêm của kỹ năng tăng từ 50/60/80% lên 60/70/90%

Darius


Sát thương phép tăng từ 550/800/1300 lên 550/850/1400

Hệ Tộc


Thần Thánh


Hiệu ứng đã thay đổi: “Khi tấn công 6 lần hoặc còn dưới 50% máu, các đơn vị Thần Thánh loại bỏ mọi hiệu ứng khống chế, giảm sát thương nhận vào và gây thêm sát thương chuẩn trong khoảng thời gian này.”
(2): 35%
(4): 45%
(6): 55%
(8): 65%

Đồ Tể


Lượng hút máu ở mốc 6 đơn vị tăng từ 25-30% lên 30-60%
Sát thương cộng thêm ở mốc 6 đơn vị tăng từ 30-75% lên 35-80%

Linh Hồn


Tốc độ đánh ở mốc 4 đơn vị giảm từ 40 xuống 35%