Tìm hiểu về con bài Samira – Quân cờ có khả gánh kèo cực mạnh ở ĐTCL Mùa 4.5

Kể từ khi bản cập nhật Mùa 4.5 ra mắt ở máy chủ Việt Nam, Samira luôn là một trong số những lựa chọn 5 tiền được nhiều người chơi hướng đến cho đội hình của mình. Sức mạnh của con bài này là không thể xem thường và nếu biết sử dụng đúng cách, Samira có thể giúp bạn lật ngược thế cờ trong những tình huống giao tranh với các đội hình khác.


Kỹ năng


Đòn đánh thường của Samira gây 65/117/211 tương ứng với từng cấp độ và giúp cô trở thành vị tướng có lượng sát thương tay lớn nhất trong trò chơi. Thế nhưng, vũ khí nguy hiểm nhất của Samira lại đến từ chiêu thức Hỏa Ngục Liên Xạ của cô nàng này.


Cụ thể hơn, Samira sẽ lướt đi và trở nên không thể cản, bắn ra 3/3/10 phát bắn mỗi giây vào 3 kẻ địch trong 2.5 ô trong vòng 2 giây, mỗi phát bắn gây 50/60/100% sát thương đòn đánh sát thương vật lý. Trong thời gian này, Samira nhận 100% né đòn.





Xây dựng lối chơi cho Samira


Samira là một trong số ít những quân cờ ở phiên bản này mang cho mình đến 3 hệ/tộc khác nhau, trong đó có một hệ riêng dành cho cô nàng này:


Thiện Xạ: Đòn đánh và kỹ năng của tướng Thiện Xạ sẽ nảy bật sang các mục tiêu gần kề và bị giảm sát thương
Đồ Tể: Đồ Tể nhận thêm Hút Máu khi lượng máu của họ xuống thấp, và gây thêm sát thương dựa trên số máu đã mất của mục tiêu.
Liều Lĩnh: Người chơi hệ Liều Lĩnh khao khát cảm giác của chiến trận, lướt đi với mỗi đòn đánh. Sau mỗi đòn đánh, tạo lá chắn cho bản thân bằng % máu tối đa và đòn đánh tiếp theo bắn ra 2 phát đạn giúp tăng cấp điểm Phong Cách. Ở tối đa điểm Phong Cách, kỹ năng của quân cờ Liều Lĩnh sẽ được sử dụng.

Samira chỉ mạnh ở giai đoạn sau của round đấu khi cô nàng kích hoạt được điểm Phong Cách của mình, bởi vậy Samira cần phải ở trong một đội hình có thể phối hợp tốt để cô nàng phát huy được hết khả năng. Hơn nữa, Samira còn gây ra lượng sát thương diện rộng bằng chiêu thức của mình cùng với khả năng giữ vị trí trong các tình huống giao tranh giúp.


Tìm hiểu về con bài Samira – Quân cờ có khả gánh kèo cực mạnh ở ĐTCL Mùa 4.5
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Để giúp Samira tỏa sáng, bạn nên cố gắng kích hoạt hệ Đồ Tể để Samira có thể gây thêm lượng sát thương và tồn tại lâu hơn trong giao tranh nhờ vào nội tại của hệ này. Đội hình 3 Đồ Tể – 3 Cuồng Giáo hiện đang là một lựa chọn được nhiều người chơi ở bậc xếp hạng cao lựa chọn để chơi xung quanh Samira.


Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm 2 tướng Hấp Huyết để gia tăng chút khả năng hồi phục cho Samira. Với kích hoạt hiệu ứng từ 3 Đồ Tể cùng với 2 Hấp Huyết, Samira sẽ tồn tại lâu hơn trong giao tranh và cùng với đó sẽ có thêm cơ hội để kích hoạt chiêu thức của mình nhiều lần trong giao tranh.


Về mặt trang bị, những món đồ phù hợp nhất dành cho Samira ở phiên bản hiện tại sẽ là Giáp Thiên Thần cùng với Nắm Đấm Công Lý. Ở slot đồ còn lại, bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa Diệt Khổng Lồ nếu trên bàn cờ có nhiều quân cờ Đấu Sĩ hoặc Lời Nhắc Tử Vong nếu phải đối đầu với đội hình Tiên Phong.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

LMHT bản 11.4: Samira và Kai’Sa bị giảm hàng loạt chỉ số, Varus đang trên đường trở lại meta

Xạ thủ đang là vị trí cực kỳ quan trọng mùa giải này nhưng nhiều vị tướng nắm giữ lượng sức mạnh quá vượt trội so với mặt bằng chung.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

Những đội hình đang bị người chơi ‘ghẻ lạnh’ ở ĐTCL Mùa 4.5

Với những con bài mới vô cùng mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt, các hệ/tộc này từng được nhiều người chơi kỳ vọng nhưng thực tế lại không như nhiều người nghĩ.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: T1 thua ngược dòng trận thứ ba liên tiếp

Chơi bùng nổ ván 1 nhưng T1 dần đánh mất chính mình ở những ván đấu sau đó.

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5

Những 'giáo án' mà bạn có thể học hỏi để leo rank trong mùa mới.

Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Không cần phải tích Nước Mắt, Ezreal giờ sẽ tăng tiến sát thương theo lượng trang bị.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn