LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Ngày 28/01 vừa qua, trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 3 của LCK Mùa Xuân 2021, T1 đã có cuộc chám trán với một đối thủ không hề dễ dàng đó là Liiv SANDBOX. Trải qua 2 ván đấu hết sức căng thẳng, T1 là đội đã có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ và đem về những điểm số quan trọng để tiếp tục hành trình tại LCK năm nay.


Diễn biến ván đấu


Ván 1


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính
Đội hình ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Ở ván 1, T1 là đội có lợi thế giai đoạn đầu trận khi đường dưới của họ liên tiếp có những pha giao tranh thắng lợi và Teddy có được nhiều mạng hạ gục từ sớm. T1 có được con Baron đầu tiên, đẩy thẳng đường trên của LSB nhưng gặp phải sự chống trả quyết liệt.


LSB sau đó tiếp tục phòng thủ nhà với con Baron thứ 2 khi T1 đẩy vào đường giữa mà không thể lấy được nhà lính. Con Baron thứ 3 thuộc về LSB nhưng họ chưa kịp tận dụng được bùa lợi Baron này thì Teddy đã có pha đi đấu vô cùng đột phá khi tốc biến bắn gục Leo và Effort ở khu vực đường trên. T1 từ đó đẩy thẳng vào nhà chính của LSB và có cả ván đấu


Thông số ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Ván 2


Đội hình ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Ở ván 2, T1 đã gây bất ngờ khi lựa chọn Neeko hỗ trợ giành cho Keria. Ở đường dưới, Teddy cùng với Keria lại là những người có lợi thế hơn so với bộ đôi của LSB, nhờ đó Cuzz dễ dàng kiểm soát được những con rồng đầu tiên của ván đấu. Tuy nhiên ở đường trên, Canna tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình khi liên tục bị Summit solo kill với con bài Gnar.


Đến giai đoạn giữa trận, hai đội liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng và giao tranh với nhau liên tục. Phút 22, Canna lao vào hàng sau quấy rối đội hình LSB tạo điều kiện cho T1 giành lấy linh hồn rồng nước cùng với 2 mạng hạ gục. Tuy nhiên, Gnar của Summit vẫn rất mạnh và T1 phải thi đấu an toàn để tránh những tình huống giao tranh tổng.


Mãi cho đến phút 29 của trận đấu, tại pha giao tranh rồng ngàn tuổi, Summit đã có 1 pha đẩy 4 người đội hình T1 đập mặt vào tường, bên này Keria khi được Teddy sử dụng Định mệnh vẫy gọi băng thẳng tuyến sau bật chiêu cuối Nở Hoa và làm choáng 4 người ngăn cản sát thương từ LSB. T1 sau đó có được con Baron và kết thúc trận đấu sau 33 phút thi đấu và đem về chiến thắng 2-0.;


Thông số ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Tuyển thủ nổi bật


MVP Ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)
MVP Ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Trong ngày trở lại đội hình thi đấu chính thức của T1, Cuzz cùng với Teddy đã thi đấu vô cùng xuất sắc và đem về cho mình 2 danh hiệu MVP ở 2 ván đấu với LSB. Teddy vẫn cho thấy mình là một trong những xạ thủ hàng đầu của khu vực LCK sau màn trình diễn hết sức thuyết phục với con bài Xayah ở ván 1.


Khả năng giữ vị trí cùng với lượng sát thương mà Teddy mang lại ở ván 1 lớn hơn rất nhiều so với những gì mà các chủ lực bên phía LSB có thể gây ra trong cả ván đấu. Với Cuzz, khả năng kiểm soát các mục tiêu và giúp đỡ những người đồng đội ở ván 2 đã giúp cho anh có riêng cho mình 1 MVP ở LCK năm nay.


Highlights T1 2-0 LSB



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Teddy trở lại, T1 giành chiến thắng áp đảo trước LSB

Faker không ra sân trận đấu này, còn tân binh Oner lần đầu được ra mắt LCK.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Gen.G dễ dàng đả bại Afreeca Freecs với tỉ số 2-0

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Gen.G vẫn đang cho thấy phong độ thi đấu hết sức ổn định ở mọi vị trí khi họ nhanh chóng kết liễu AF chỉ trong 2 ván đấu.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Sau trận đấu này, có thể coi DRX là cửa trên của T1.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LPL Mùa Xuân 2021: Yagao cùng JDG đánh bại SN để có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới

JD Gaming vẫn đang chứng minh mình là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

LCK Mùa Xuân 2021: Teddy tiết lộ Keria chỉ mất hai trận để chơi thuần thục combo Kalista – Neeko

Keria được đánh giá là tuyển thủ trẻ xuất sắc bậc nhất LCK dù mới ra mắt đầu năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?