LCK Mùa Xuân 2021: Teddy tiết lộ Keria chỉ mất hai trận để chơi thuần thục combo Kalista – Neeko

Cuối cùng T1 đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng sau chuỗi ba trận thua liên tiếp nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề đội tuyển cần giải quyết. Họ đã đánh bại Liiv SANDBOX với tỷ số 2-0 trong ngày Cuzz và Teddy trở lại đội hình xuất phát, tuy nhiên, nhiều tình huống xử lý lỗi vẫn xuất hiện.


Teddy cũng thừa nhận điều đó trong màn phỏng vấn với Inven Global. Anh tập trung chia sẻ các vấn đề chuyên môn và dành nhiều lời khen cho đối tác mới Keria.


Sau khi giành chiến thắng, nhiều người nhận thấy các thành viên T1 không quá vui. Teddy cho biết, cả đội đã thực hiện nhiều pha tấn công tham lam dẫn đến những sai lầm nguy hiểm. Dàn sao trẻ T1 dễ bị cảm giác phấn khích chi phối, họ cần những người kinh nghiệm và bình tĩnh như Teddy và Cuzz điều tiết nhịp độ giao tranh.


Đi sâu hơn vào vấn đề chuyên môn, Teddy đánh giá các chất tướng xạ thủ đặc biệt trong meta như Vayne, Samira và Xayah. Anh thích chơi Xayah hơn hai vị tướng còn lại với combo E – Tốc Biến kết hợp Cung Phong Linh. Vị tướng này có thể giữ chân và hạ gục tướng chống chịu đối phương đang cố gắng rút về tuyến sau.



Ở ván đấu thứ 2, T1 gây bất ngờ với bộ đôi Kalista và Neeko đường dưới. “Tôi đã luyện tập Kalista cùng Keria, cậu ấy nói rằng Neeko thực sự rất mạnh, vì vậy chúng tôi đã đem bộ đôi Kalista-Neeko vào các trận đấu tập. Keria chỉ dùng Neeko đúng hai lần, cậu ấy đã chơi rất tự tin trong trận đấu ngày hôm nay”, Teddy chia sẻ.



Teddy và Keria vốn thân thiết từ mùa giải trước sau nhiều trận rank duo. Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong một trận đấu chính thức và đem về chiến thắng cho T1. Ở trận đấu kế tiếp (ngày 31/1), đội tuyển sẽ gặp Afreeca Freecs, nơi “người cũ” Bae “Bang” Jun-sik đang đầu quân. Teddy cho biết anh chưa có dịp đối đầu với Bang trong các buổi đấu tập, trận đấu tới có thể sẽ là lần đầu tiên hai thế hệ xạ thủ của SKT (T1) gặp nhau.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Teddy trở lại, T1 giành chiến thắng áp đảo trước LSB

Faker không ra sân trận đấu này, còn tân binh Oner lần đầu được ra mắt LCK.

Faker và Teddy xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Cả 2 nhân vật đình đám nhất làng Liên Minh Huyền Thoại đều xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc mới đây.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

4 tuyển thủ đầy tài năng nhưng chưa hợp thời của khu vực LCK

Những đội tuyển mà 4 tuyển thủ này đang đầu quân vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu cũng như khả năng của họ.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes