Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Không thể phủ nhận Battlefield 1 đang là một tựa game được mong chờ hàng nhất làng bắn súng vào thời điểm hiện tại. Khác với Call of Duty: Infinite Warfare hay người anh em cùng cha khác mẹ Titanfall 2, Battlefield 1 không lấy bối cảnh viễn tưởng mà lại trở về quá khứ với những trận đánh lịch sử của Thế chiến thứ nhất.
Chính hướng đi đặc biệt ấy đã tạo nên một sức hút rất riêng cho Battlefield 1, mở đường cho ngày phát hành chính thức vào tháng 10 tới đây. Nhưng trước khi tựa game FPS đình đám của DICE có thể chính thức trình làng, cộng đồng sẽ cơ hội tận tay cảm nhận sức nóng ngay tại sự kiện Open Beta.


Đúng như hình thức của một sự kiện Open Beta, Battlefield 1 sẽ cho game thủ thưởng thức miễn phí bắt đầu từ ngày mai, ngày 30 tháng 8. Tuy trên thực tế phải đến ngày kia, ngày 31, bản thử nghiệm của Battlefield 1 mới có thể được cộng đồng chính thức tải về nhưng nếu đăng ký vào hệ thống Battlefield Insider trước ngày 21 bạn vẫn có hội thưởng thức sớm 24 tiếng.

Trailer game Battlefield 1 - Gamescom 2016.

Với người đã đăng ký Battlefield Insider, nhà phát triển sẽ gửi mã kích hoạt qua email tương ứng, còn cộng đồng nói chung sẽ được tải về qua hệ thống Origin như thông thường khi Open Beta mở cửa vào ngày 31. Theo một số nguồn tin, file cài của Battlefield 1 chỉ rơi vào khoảng hơn 6GB - đảm bảo thời gian tải về rất nhanh chóng.


Đơt Open Beta của Battlefield 1 sẽ cho game thủ tiếp cận bản đồ Sinai Desert với hai chế độ chơi quen thuộc là Conquest và Rush. Conquest sẽ cho game thủ tham gia vào trận đánh cực kỳ quy mô mang đúng chất của một Battlefield thứ thiệt. Ở đó game thủ ngoài các pha đọ súng thông thường sẽ có quyền tiếp cận với những chủng khí tài vô cùng đa dạng, trải dài từ các loại xe thiết giáp, xe tăng, xe pháo cho đến máy bay.

Khác với Conquest, Rush lại cho người chơi tập trung vào yếu tố nhiệm vụ. Tại đây một bên sẽ đóng vai trò phòng thủ trạm liên lạc thông tin trong khi bên khác sẽ cố gắng tiêu diệt cứ điểm này. Nếu bên phòng thủ thất bại trong lần đầu tiên, họ sẽ được trao cơ hội thứ hai ở một vị trí khác.


Với việc thông báo sự kiện Open Beta, cộng đồng sẽ có cơ hội thưởng thức một trong những tựa FPS nóng nhất năm nay, mặt khác lại giúp các nhà phát triển của Battlefield 1 thử lửa khả năng chịu tải của hệ thống Server.
Sau đợt thử nghiệm, Battlefield 1 sẽ chính thức phát hành vào ngày 21 tháng 10 trên PC, Xbox One và Playstation 4.

TIN LIÊN QUAN

Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Battlefield 1 cuối tháng này sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm miễn phí tựa game theo sự kiện Open Beta.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Bản thử nghiệm Battlefiled 1 thu hút kỷ lục đến 13 triệu người chơi

Theo dự tính, Battlefield 1 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu từ ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

Battlefield 2142 - FPS khủng hồi sinh và phát hành miễn phí

Battlefield 2142 vừa mới được fan hâm mộ hồi sinh trong một dự án mới và tất nhiên tựa FPS này đã được phát hành miễn phí.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.