Ông bố không thể ngừng nghiêng ngả vì mê chơi Overwatch

Một người cha đã vô tình “phải lòng” Overwatch sau khi thử chơi tựa game này trên máy tính của con trai mình. Overwatch vốn nổi tiếng với nhịp độ cao, điều này khiến cụ ông liên tục phải ngả nghiêng theo hướng nhân vật di chuyển.


Ông chọn Lucio, hero có khả năng chạy trên những bức tường và sở hữu kỹ năng tăng tốc linh hoạt bậc nhất Overwatch. Cụ ông khá liều lĩnh khi chơi Lucio, nhịp độ hoạt động của nhân vật này quá cao khiến ông gần như phải vận động toàn thân dù đang ngồi một chỗ. Con trai ông sau đó đã đăng đoạn video lên Twitter với tiêu đề:


“Đây là cách bố tôi chơi Overwatch. Ông ấy bị giật mình, né tránh và ngó nghiêng đủ mọi góc. Ông ấy đã nhấc con chuột lên rất nhiều và thở không ra hơi…”




Đoạn video sau đó được cộng đồng chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Ông bố sau một hồi chơi game đã lập chiến tích lọt top bốn, ông quay về phía cậu con trai và khoe một cách đầy tự hào. 


Hài hước thay, sau những động tác quá đà, ông đã làm hỏng ba chiếc ghế, còn tấm thảm dưới chân cũng bị hư hại nghiêm trọng. Tuy là người lớn tuổi nhưng cụ ông vẫn tận hưởng trò chơi một cách nhiệt tình, đem đến những khoảnh khắc thú vị cho cộng đồng game.

Từ khoá : Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Sửng sốt trước phiên bản Lucio nữ của Overwatch tại Olympic Rio

Từ trang phục, cặp kính đến kiểu tóc của nữ vận động viên này đều khiến cô trở thành bản sao “cosplay” cực giống với hero Lucio.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Tôi chọn hạnh phúc, còn bạn chọn gì?

Nếu bạn bị bủa vây bởi những người tiêu cực, có một nghề nghiệp bạn căm ghét và thậm chí, không thể không ngủ được khi đêm đến vì quá nhiều ý nghĩ liên tục xuất hiện trong đầu, không ai ngoài bạn chịu trách nhiệm cho

Hướng dẫn tìm cây xăng gần bạn nhất trên iPhone

Với hệ thống cơ sở dữ liệu tương đối phong phú của tính năng này trên Siri Shortcuts, chắc chắn bạn sẽ tìm được cây xăng gần nhất để đổ xăng kịp thời. Hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để sử dụng được tính năng

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.