[LPL Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 3: Sự thăng hoa của những cái tên ít ai ngờ tới

Giải đấu LMHT lớn nhất khu vực LPL đã trải qua 3 tuần thi đấu đầy biến động. Trong tuần vừa qua, chúng ta đã phải chứng kiến màn tụt dốc không phanh của SofM và đồng đội qua 3 trận thua liên tiếp.


Có lẽ sự ra đi của người đội trưởng SwordArt đang thực sự có ảnh hưởng lên tinh thần của cả đội khi mảnh ghép mới là ON chưa thực sự thích nghi với giải đấu lớn và có màn thi đấu khá mờ nhạt. Những tình huống cấm/chọn khó hiểu của Sunning trong tuần thứ 3 thi đấu cũng khiến cho người hâm mộ phải đặt ra nhiều câu hỏi, một trong số đó là: “Liệu có phải thần rừng của chúng ta đang phải gánh vác quá nhiều vai trò?”.


Ngoài ra, tuần thứ 3 cũng là một tuần thi đấu rất bay của các đội tuyển Team WE, Edward Gaming và Royal Never Give Up thống trị 3 vị trí đầu bảng xếp hảng. Có vẻ như EDG đang trở về thời kì đỉnh cao như hồi năm 2015 với Scout và nhân tố mới là Viper.


[LPL Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 3: Sự thăng hoa của những cái tên ít ai ngờ tới
Bảng xếp hạng LPL Tuần 3

Được đánh giá là nằm ở nhóm giữa của bảng xếp hạng, Team WE đang thi đấu bằng một phong độ đỉnh cao khi có được chuỗi thắng liên tiếp 5 trận tại mùa giải này.


Ngược lại, các ông lớn như Sunning, Invictus Gaming hay Top Esports đang cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ, thậm chí vị trí của Sunning trên bảng xếp hạng tổng đang ở mức báo động khi liên tục “tụt hạng”. Cùng với đó, dù chiêu mộ thành công nhà ĐKVĐ CKTG Nuguri thế nhưng FPX vẫn đang thi đấu khá an toàn và có phần bị lu mờ so với những đội tuyển khác khi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 4 sau 3 tuần thi đấu.


Đội hình tiêu biểu Tuần 3



Tuy không mang về ngôi vị đầu bảng cho FPX nhưng đường trên và xạ thủ của đội tuyển này vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu của tuần 3 nhờ vào kỹ năng cá nhân đáng chú ý. Ngoài Nuguri, những cái tên còn lại đều khiến khán giả bất ngờ vì chưa từng đặt chân đến CKTG.


MVP Tuần 3



Có lẽ trận thi đấu với Rogue Warriors trong ngày thứ 2 của tuần 3 sẽ là một trong những trận đấu để đời của tuyển thủ Lwx khi anh giành được cú pentakill đầu tiên trong mùa giải và đưa FPX lên top đầu của bảng xếp hạng. Với 5 lần được xướng tên MVP trong các ván đấu, Lwx xứng đáng trở thành tuyển thủ tiêu biểu của tuần thứ 3.


Tân binh xuất sắc



Không có gì đáng ngạc nhiên khi tuyển thủ người Hàn này trở thành tân binh xuất sắc nhất tuần thi đấu thứ 3. Dù vừa trải qua năm 2020 không có gì nổi trội trong màu áo Hanwha Life Esports, nhưng dường như Viper đã tìm được chân ái của mình khi gia nhập đội quân EDG và thi đấu cực kỳ thăng hoa.


Liên tục bỏ túi những mục tiêu lớn trong trận đấu cùng kĩ năng cá nhân đầy thuyết phục, Viper cùng những người đồng đội đang chứng minh cho người hâm mộ thấy EDG còn có khả năng đi xa hơn nữa.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM bất lực, SN thất thủ 0-2 trước EDG

Trước trận đấu này, EDG đang toàn thắng với thành tích 6-0, còn SN vừa mới gượng dậy với 2 chiến thắng trước OMG và LGD.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Snake eSports sẽ chỉ thi đấu một trận duy nhất với Invictus Gaming ở Tuần khai mạc LPL Mùa Xuân 2017.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

THỦ THUẬT HAY

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

Hướng dẫn xem mật khẩu website bị ẩn trên mọi thiết bị

Đa phần các trình duyệt web hiện nay đều có khả năng lưu trữ mật khẩu, tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần phải đăng nhập vào một website từ chiếc máy tính mới nhưng lại không thể nhớ nổi mật khẩu là gì! TECHRUM sẽ cung

Cách xem lại phim Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử trên máy tính

Ngay sau khi vừa lên sóng tập đầu tiên, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã gây sốt cộng đồng. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, có rất nhiều ý kiến khen, chê lẫn lộn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.