Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village.


Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8 cuối cùng cũng cập bến PlayStation 4 và Xbox One. Đồng thời, khi những game thủ trên nền tảng này mua console thế hệ mới thì được nâng cấp game miễn phí lên phiên bản xịn sò hơn để khai thác tối đa phần cứng của PlayStation 5 và Xbox Series X.


Trước đây Capcom từng cho biết Resident Evil Village sẽ không có phiên bản PS4 và Xbox One vì phần cứng không còn đủ mạnh để “kéo”. Nếu để chạy trên nền tảng cũ thì sẽ bị lỗi pop-in, texture nạp lâu hơn, thời gian load game cũng sẽ tăng đáng kể vì game thủ sẽ phải di chuyển hầu hết khu Village và trong game cũng sẽ có nhiều vùng phải chờ loading thì mới đi tiếp được.


Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Tuy nhiên, qua đoạn trailer thứ 3 này thì Peter J. Fabiano – Quản lý cấp cao của Capcom – đã giải thích rằng đội ngũ đã cật lực phát triển game để tiếp tục đem nó lên nền tảng PS4 và Xbox One, và nó sẽ ra mắt cùng thời điểm với PS5 và Xbox Series X. Chính xác thì Resident Evil Village sẽ có mặt trên các nền tảng PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, và PC vào ngày 07/05/2021. Bạn nào mua phiên bản PS4, Xbox One thì sẽ được nâng cấp miễn phí thành bản digital trên PS5 và Xbox Series X.


Nguồn: Games Radar


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!


GVN360

TIN LIÊN QUAN

Bị chị ma cà rồng rượt đuổi chưa đủ gay cấn, modder tạo hẳn chế độ riêng khó hơn cả mức cao nhất trong Resident Evil Village

Vì Resident Evil Village chưa đủ khó, một modder tạo hẳn một chế độ riêng còn khó hơn cả chế độ Village of Shadows (chế độ khó nhất). Trong khi Resident Evil Village là một trong những tựa game kinh dị được lòng game thủ nhất hiện nay mà bạn có thể

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

2 tuần nữa, game thủ sẽ được chơi thử Resident Evil 7

Chỉ còn 2 tuần nữa là game thủ PC sẽ có thể tải về bản demo chơi thử mới nhất của bom tấn kinh dị Resident Evil 7.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc