ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

Một mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu, Team Flash với những thay đổi lớn đặt quyết tâm giành lại vị trí số 1. Họ đã đánh mất thế độc tôn tại ĐTDV, bị loại khỏi cuộc đua vô địch ở các giải đấu tế như APL và AIC.


Điểm yếu chí mạng khiến FL thất bại là vị trí đi rừng, họ cố gắng cho Elly thử nghiệm vai trò này để cạnh tranh cùng ADC nhưng kết quả không như mong đợi. Tuy nhiên, giờ Flash đã có Gray, tài năng trẻ sáng giá bậc nhất ĐTDV. Gray ra mắt trong màu áo Mocha ZD, bùng nổ trong màu áo V Gaming và sớm trở thành một trong những người đi rừng hàng đầu.


Flash sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn người đánh chính bởi Gray không hề thua kém, thậm chí có vài điểm nhỉnh hơn ADC. 


Mùa giải năm ngoái, số trận ADC ra sân giảm xuống một phần do phong độ và tinh thần thi đấu, trong khi Gray xuất hiện một cách đều đặn. Nhờ đó, Gray có số điểm hạ gục nhỉnh hơn ADC (187 so với 174) và tỷ lệ KDA cũng cao hơn (4.43 so với 3.12). Tuy nhiên, ADC vượt mặt Gray ở rất nhiều thông số quan trọng như sát thương trên phút (4591 so với 3938) và lượng vàng/phút (781 so với 768).



???? Ở mùa giải tới, trong đội hình Team Flash Liên Quân Mobile sẽ sở hữu tận 2 người chơi đi rừng hàng đầu tại ĐTDV là…

Posted by Cao Thủ Liên Quân on Monday, January 25, 2021

Số liệu thành tích của cả hai không có sự chênh lệch nhưng nếu nhìn một cách tổng quát, Gray đang có chút ưu thế. Tuyển thủ này thi đấu cho đội hạng 5 Mùa Đông là V Gaming, tập thể VGM chắc chắn không thể sánh bằng Flash, điều kiện tỏa sáng của Gray vì thế cũng hạn chế hơn. Còn ADC, tuyển thủ này đã quen sống trong vòng tay của ProE, XB, Gấu, những tuyển thủ xuất sắc bậc nhất ĐTDV. 


Giờ đây, Gray đã được chơi cho tập thể xuất sắc nhất. Nếu thích nghi đủ nhanh, anh hoàn toàn có thể vượt qua ADC và chiếm lấy vị trí chính thức.


Những nhận xét trên chỉ dựa vào số liệu và hoàn cảnh khách quan, còn rất nhiều yếu tố trong và ngoài chuyên môn chi phối việc Gray hay ADC đánh chính. Tuy nhiên, về lâu về dài, Gray vẫn là sự lựa chọn sáng giá hơn với sức trẻ và khát khao vô địch. ADC đã có tất cả những gì mà một tuyển thủ Liên Quân mong ước, anh vẫn sẽ thi đấu cho FL nhưng với tâm thế “nhẹ nhàng” hơn. 

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: HEAVY công bố đội hình thi đấu, Turtle lùi bước về sau

Đội hình HEV năm nay có sự góp mặt của nhiều nhân tố mới kết hợp với các tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

THỦ THUẬT HAY

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy