Điểm danh những tựa game đồ họa khủng sắp ra mắt trong năm 2021

Hiện nay là thời kì cho các tựa game chạy đua nhau về đồ họa. Chẳng ai lại thích chơi một tựa game đồ họa xấu trong thời buổi này cả. Game thì phải vừa hay vừa đẹp mới đáng chơi chứ anh em nhỉ. Cùng đến với danh sách Game đồ họa khủng sắp ra mắt anh em trong năm 2021.

1. Crimson Desert

Điểm danh những tựa game đồ họa khủng sắp ra mắt trong năm 2021

Crimson Desert

Nối tiếp thành công của MMO Black Desert Online. Pearl Abyss chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm khác của mình là Crimson Desert. Đã có trailer giới thiệu lỗi chơi. Qua đó ta biết được đây là một tựa game phiêu lưu hành động. Có lựa chọn chơi đơn và chơi team trực tuyến. Theo dự kiến CD sẽ ra mắt cộng đồng vào mùa đông năm 2021 trên các nền tảng PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series.

2. Final Fantasy XVI


Final Fantasy XVI trên lịch trình dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm nay. Theo những thông tin mà Sony đã công bố về tựa game này trên trang web Final Fantasy XVI, trò chơi sẽ chỉ hỗ trợ duy nhất trên PS5. Đây sẽ là phiên bản với sự xuất hiện của vùng đất Valisthea – vùng đất của những Mothercrystal.

3. Horizon Forbidden West

Dĩ nhiên Horizon Zero Dawn nhận được quá nhiều những phản hồi tích cực từ cộng đồng. Nên phần kế tiếp của nó Horizon Forbidden West cũng được mọi người mong đợi. Dự kiến tựa game này sẽ ra mắt trước phiên bản dành cho PS5 và phiên bản cho PS4 sẽ ra mắt trễ hơn trong năm 2021.

4. Phantasy Star Online 2: New Genesis

Phantasy Star Online 2: New Genesis

Microsoft và Sega đã nói rằng. Phiên bản New Genesis sẽ chẳng liên quan gì đến Phantasy Star Online 2. Nó sẽ là một vũ trụ riêng biệt và mới mẻ. Cùng tông tại song hành với phiên bản PSO 2. Đây là một trò chơi online nhập vai miễn phí trên nền tảng Xbox Series và PC.

5. Gran Turismo 7

Đây là phiên bản thứ 8 trong series Gran Turismo kể từ khi được ra mắt lần đầu vào năm 1997. Đây sẽ là phiên bản có hổ trợ đồ họa 4K cùng với một số thay đổi. Màn hình chính của game là màn động và các chế độ chiến dịch cũng đổi mới. Trong năm 2021 game sẽ được phát hành trên nền tảng PS5.

6. Kena Bridge of Spirits

Kena Bridge of Spirits

Một cái tên đáng lẽ ra đã được ra mắt vào năm 2020 nếu như không bị trì hoãn. Kena: Bridge of Spirits có thể sẽ ra mắt người dùng vào quý 1 năm 2021. Tựa game này hỗ trợ anh em cả trên PS4 5 lẫn trên nền tảng PC.

7. Project EVE (2021-2022)

Thông qua phần video giới thiệu về game play cũng như những pha hành động trong game. Có thể thấy đây là một con game có phần đầu tư hình ảnh, đồ họa khá khủng. Tuy nhiên vẫn chưa rõ ngày phát hành chính thức trên các nền tảng PS5, Xbox Series X và PC. Có thể sẽ là vào cuối năm 2021 hoặc kéo dài sang 2022.

8. Ratchet & Clank: Rift Apart

Lại là một cái tên bị trì hoãn từ năm 2020. Do đó có lẽ tựa game sẽ đến tay anh em nền tảng PS5 trong năm 2021 tới đây. Tuy nhiên đó chỉ là dự đoán và vẫn chưa có xác nhận chính thức từ nhà phát hành về ngày ra mắt sản phẩm.

9. Sons of the Forest

Sons of the Forest

Đã có trailer được ra mắt người chơi. Có thể Sons of the Forest sẽ sớm được phát hành thôi. Và đây là một con game trên nền tảng PC và là phần tiếp theo của The Forest. Một tựa game sinh tồn kinh dị được anh em đón nhận rất nồng nhiệt.

10. Project Awakening

Chưa có thông tin chính xác nào về thời gian phát hành của tựa game Nhật Bản này. Tuy nhiên thông tin đến anh em đây là một tựa game có đồ họa thuộc hàng top. Dự kiến sẽ ra mắt trên 2 nền tảng PS 4 và 5 trước rồi sau đó mới có các bản trên PC.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/diem-danh-nhung-tua-game-do-hoa-khung-sap-ra-mat-trong-nam-2021/

TIN LIÊN QUAN

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Black Desert đã ở rất gần Việt Nam, game thủ không lo bị chặn IP nữa rồi

Thật vậy, theo đó thì phiên bản Closed Beta của Black Desert dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào cuối năm 2017 này. Phiên bản Đông Nam Á của Black Desert sẽ hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan.

Doanh thu Black Desert Mobile gấp 3 lần phiên bản PC ở thời điểm hiện tại

Với đồ họa đẹp mắt ấn tượng, lối chơi hấp dẫn, siêu phẩm MMORPG của Pearl Abyss ngay lập tức trở thành một trong những tựa game Mobile hot nhất tại 3 khu vực trên. Sắp tới đây, khi mà tựa game ra mắt phiên bản toàn cầu thì có lẽ, doanh thu Black

Tôi bỏ tiền triệu để mua PS4 chỉ vì Final Fantasy XV

Thật ra, tôi vốn có thể mượn máy PS4 của bạn để chơi. Nhưng với Final Fantasy XV, một tựa game mà bạn sẽ phải bỏ ra cả trăm tiếng đồng hồ mới có thể thực sự phá đảo, thì tôi sẽ cần phải mượn máy PS4 của bạn tới gần 1 tháng.

Final Fantaxy XV: Pocket Edition cho Mobile cận kề ngày ra mắt

Vào cuối 2016, tựa game Final Fantasy VX xuất hiện trên các hệ máy PS4 và Xbox One, sau đó là PC và giờ đây là phiên bản dành cho di động. Pocket Edition sẽ vẫn có cốt truyện tương tự của Final Fantasy VX trên console, tuy nhiên được làm lại đồ họa

Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức

Mới đây, Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức đầu tiên dành cho phiên bản mới Stormblood. Trong đoạn trailer, chúng ta tiếp tục được chứng kiến thế giới tuyệt đẹp được xây dựng trong tựa game online nhập vai này, bên

Final Fantasy XIV ra mắt bản mode thứ 2 với giá gần 40USD

Final Fantasy XIV: Stormblood phiên bản mở rộng thứ 2 trên tất cả các nền tảng đã chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt