LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Đầu mùa giải LCK năm nay, hai tuyển thủ của T1 là Cuzz và Zeus ra sân vì nhiều lý do. Về trường hợp Zeus, tuyển thủ này hiện mới 16 tuổi chưa đủ điều kiện tham gia thi đấu. Tuy nhiên, vào ngày 31/1, Zeus sẽ có cơ hội ra mắt gặp đội tuyển Afreeca Freecs. Đó cũng là ngày đường trên sinh năm 2004 tròn 17 tuổi.


Rất nhiều người đang phàn nàn về phong độ của Canna sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Tuyển thủ này không còn chơi bùng nổ, thường xuyên bị đẩy đường khiến T1 gặp bất lợi. Đây là cơ hội để Zeus chứng tỏ bản thân sau khi được tin tưởng đôn lên đội hình thi đấu.


Tuyển thủ trẻ đã vượt qua đồng đội cũ Burdol (hiện đã chuyển sang Gen.G) và được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí với Canna. Canna đang có thành tích rất tệ, đạt KDA 2.44 sau 4 trận đã đấu. Anh bị các đối thủ cùng đường là Khan (DWG KIA) và Doran (KT) chơi áp đảo dù được đặt rất nhiều sự kỳ vọng.


LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs
Credit: T1 LoL

Afreeca không phải đội tuyển mạnh thời điểm này với thành tích 1-3 cùng chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, KT cũng không được đánh giá cao nhưng vẫn hạ gục được dàn sao trẻ chất lượng của T1. Ban huấn luyện đội tuyển cần sớm tìm ra vấn đề và khắc phục nếu không muốn nhận thất bại thứ 4 liên tiếp.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Liệu Zeus có phải là mảnh ghép phù hợp cho đội hình của T1 lúc này?

Khi mà Canna đang không có được phong độ ổn định, sự có mặt của Zeus ở vị trí Đường trên đã giúp cho T1 bớt đi nỗi lo ở nửa trên của bản đồ.

T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’

Tài năng trẻ Zeus đã có màn ra mắt vô cùng thành công ở vị trí đường trên trong trận đấu ngày hôm qua giữa T1 với NS.

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0

Một tuần thi đấu tương đối thành công đối với AF khi họ toàn thắng ở cả hai trận đấu với cùng tỉ số 2-0.

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Gen.G dễ dàng đả bại Afreeca Freecs với tỉ số 2-0

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Gen.G vẫn đang cho thấy phong độ thi đấu hết sức ổn định ở mọi vị trí khi họ nhanh chóng kết liễu AF chỉ trong 2 ván đấu.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả