‘Nhà tiên tri vũ trụ’ Pelu trổ tài dự đoán khả năng của các đội VCS trong mùa giải này

Sau một mùa chuyển nhượng với đầy sự bất ngờ thì cuối cùng, VCS Mùa Xuân 2021 đã chính thức khởi tranh với màn so tài giữa SBTC và BTS. Là những người theo dõi chi tiết cũng như hiểu rõ lối chơi của các đội tuyển, bộ ba BLV: Hoàng Luân, Văn Tùng, Mạnh Linh đến từ VETV đã có một buổi talkshow nhỏ, tán dóc và dự đoán diễn biến của mùa giải này.





Saigon Buffalo


‘Nhà tiên tri vũ trụ’ Pelu trổ tài dự đoán khả năng của các đội VCS trong mùa giải này
Credit: Saigon Buffalo Esport

Đội tuyển này vừa rồi đã phải nói lời chia tay với người đi rừng kỳ cựu Meliodas và hiện đang sở hữu một đội hình gồm nhiều nhân tố mới trong đó có BeanJ, từng lên top thách đấu tại máy chủ Việt Nam. Ở mùa trước, SGB cũng đã trải quá quá trình thăng hạng khá chật vật, thậm chí ở giải WeScan, những gì mà đội hình này thể hiện có phần hơi đuối và không có gì nổi bật.


Nếu meta mùa giải này hướng lên đường trên carry thì có thể sẽ là một điểm sáng và là lợi thế tốt cho “Bầy trâu”.


GMedia Luxury



Là đội tuyển vừa trải qua quá trình thăng hạng thành công và sở hữu nhiều tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu tại VCS nhưng khung hình này khó có thể lọt vào top 5. Lối chơi có thể sẽ là đánh xoay quanh bộ đôi chủ chốt đi rừng và đường giữa là Sorn và Blazes.


Burst The Sky Esports



Được đánh giá là nổi bật và có nhiều khả năng đột biến nhất trong số 3 đội nằm dưới bảng xếp hạng, BTS dự kiến sẽ cạnh tranh top 6 với 2 đường đơn là TH và Glory tạm ổn nhưng vẫn còn thiếu sự ổn định.


GAM Esports


Credit: GAM Esports

Ra quân tại mùa này với những cái tên chất lượng thế nhưng đội hình của GAM lại bị đánh giá là yếu hơn so với mùa giải năm ngoái. Levi vẫn sẽ giữ nguyên vai trò của mình là một đầu tàu và người call team chính. Lối chơi của GAM được dự đoán sẽ không có nhiều sự thay đổi vì tính đến nay chiến thuật đánh xoay quanh người đi rừng vẫn đang có những hiệu quả nhất định.


Dù meta mùa này sẽ làm khó khả năng carry của bộ đôi đường trên là Levi và Kiaya nhưng với mảnh ghép xạ thủ Style vừa được lắp vào cùng sự tiến bộ rõ rệt của đường giữa Kati, binh đoàn vàng đen hoàn toàn có thể lọt vào top 4.


CERBERUS Esports


Credit: Cerberus Esports LOL

Cả 3 BLV của VETV dường như không đặt nhiều hi vọng vào khả năng đột phá của CES tại mùa giải này. Dàn line up không có nhiều thay đổi so với mùa trước cộng thêm sự đầu quân của Ego thì nhìn chung đây là bộ khung có phần chắc chắn hơn, tuy nhiên việc lọt vào top 4 vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Theo nguồn tin từ BLV Mạnh Linh, tình hình sức khỏe của Ego chưa thực sự tốt nên có thể tuyển thủ này sẽ vắng mặt ở những trận đầu.


Dù sở hữu bộ ban huấn luyện dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao nhưng đội tuyển này đang thiếu đi một người thủ lĩnh thực thụ, người có thể dẫn dắt tinh thần cho cả đội. Nếu khắc phục được vấn đề này thì việc CES cạnh tranh chức vô địch là điều khả thi.


Team Secret


Credit: Team Secret

Có thêm xạ thủ Slayder, bộ khung mới của Team Secret chắc chắn là mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước, tuy nhiên sự ổn định của đội tuyển này là một vấn đề đáng lo. Đường trên Coated, đi rừng DNK và đường giữa Artifact đều có phong độ khá thất thường trong những mùa giải gần đây, đặc biệt theo nhận xét của Hoàng Luân, “Hậu Béo” đang có dấu hiệu chững lại, thậm chí có phần đi lùi kể từ thời kỳ đỉnh cao năm 2019.


Theo dự đoán từ các BLV, “Ẩn mật giáo” sẽ cạnh tranh top 1-2 cùng với SBTC bằng chiến thuật “3 carry” tức là cả ba đường đều mạnh và có khả năng carry tốt.


SBTC Esports


Credit: SBTC

Đội hình tập hợp toàn những tuyển thủ có kỹ năng được đánh giá cao nhưng tiềm ẩn sâu bên trong là dòng máu tấu hài, SBTC được coi là gánh xiếc G2 phiên bản Việt. Khi đặt lên bàn cân với 7 team còn lại, yếu tố nhân sự của SBTC hoàn toàn không thua kém bất kì đội tuyển nào. Thậm chí, 3-4 vị trí của SBTC còn được đánh giá là số 1 VCS.


Tuy nhiên, nhà tiên tri Pelu cảnh báo người xem nếu muốn đặt cược vào “băng cướp áo hồng” thì cần phải cẩn thận vì đội hình này vẫn còn là một biến số, khó có thể đoán nổi SBTC sẽ chơi theo phong cách tấu hài hay thực sự try hard. Dù vậy, đội hình này cũng rất khó để có thể bị out khỏi top 2 bởi từng cá nhân đều sở hữu rất nhiều cup VCS.


Team Flash


Credit: Team Flash LoL

Thay máu hoàn toàn đội hình vô địch mùa giải trước, nhân lực của Team Flash bị đánh giá là giảm sức mạnh nhưng vẫn có thể giữ nguyên chiến thuật cũ là tập trung và di chuyển đội hình.


Dù sự thay đổi về mặt nhân sự có vẻ là một bước lùi ví dụ như Pake không được đánh giá cao bằng Kati và Meliodas trong mùa vừa rồi không được thành công như Ego. Thế nhưng những vị trí khác có thể khiến khán giả yên tâm về hành trình của Flash tại VCS Mùa Xuân 2021, đặc biệt Palette có khả năng thích nghi với meta vô cùng tốt, người chơi hỗ trợ này có sự nhạy cảm về game đáng khen ngợi. Giữ vững ngôi vương có thể là một điều bất khả thi nhưng đội quân của HLV Sergh hoàn toàn có thể chắc suất trong top 4.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng

Một tuần thi đấu đầy thăng hoa của những xạ thủ trẻ.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

Lộ hiện 3 gương mặt tiềm năng cho vị trí MC mới của VCS Mùa Xuân 2021

Không khí mùa giải mới dường như lại càng sôi động hơn với sự góp mặt của 3 bóng hồng này.

Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Nhiều thành viên trong đội hình của các team đều là những cái tên kỳ cựu ở tựa game MOBA nổi tiếng tại Việt Nam như LMHT hay Liên Quân Mobile.

Điểm mặt những chú ‘trâu vàng’ của làng LMHT Việt Nam

Tất cả đều là những tuyển thủ vô cùng tài năng và giàu thành tích của khu vực VCS.

THỦ THUẬT HAY

5 tuyệt chiêu xử đẹp điện thoại lag, giật tung, treo máy về như mới đập hộp

Điện thoại dù đắt hay rẻ sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp tình trạng lag, treo máy. Bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết nguyên nhân tại sao và cách khắc phục nào đơn giản? Hãy để trangcongnghe.vn giới thiệu

Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac

Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các dữ liệu cũng như các

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.