Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Vị tướng mới nhất của LMHT, Viego đang có một khoảng thời gian khó khăn để thích nghi với những gì đang diễn ra ở Summoner’s Rift trong phiên bản hiện tại. Viego là vị tướng đầu tiên được ra mắt trong năm 2021 và được nhiều người chơi kì vọng sẽ tạo nên sự thay đổi trong meta với bộ kỹ năng độc đáo của mình.


Tuy nhiên, sau khi ra mắt ở các máy chủ khác, tỷ lệ thắng của vị vua này chỉ ở mức dưới 42% cùng với tỷ lệ chọn là 13.2% trong các ván đấu xếp hạng từ bậc Bạch Kim trở lên (Theo Leagueofgraphs). Dù được lựa chọn khá nhiều nhưng Viego lại chưa đem đến nhiều hiệu quả với tỉ lệ thắng đang ở mức tương đối thấp.


Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Vị tướng đi rừng mới nhất của LMHT đang gặp khó khăn trong việc theo kịp với meta hiện tại với những tướng rừng khác như Elise, Olaf và Taliyah. Nội tại của Viego cho phép hắn ta chiếm đoạt linh hồn của tướng địch và sử dụng bộ kỹ năng cũng như các trang bị của họ, chính cơ chế này cũng ảnh hưởng đến tỷ lệ thắng của Viego ở thời điểm hiện tại.


Với việc nhiều người chơi đang luyện tập và trải nghiệm vị tướng này đồng thời chưa nắm rõ được bộ kỹ năng và lối chơi của các tướng khác, họ có thể sẽ gặp khó khăn trong việc nắm bắt khả năng và tận dụng sức mạnh từ nội tại độc đáo của vị tướng này.


Bên cạnh đó, bộ kỹ năng của Viego khiến cho hắn ta có giai đoạn đầu trận tương đối khó thở ở vị trí đi rừng. Khả năng dọn rừng kém cùng với độ cơ động không cao khiến cho Viego thua thiệt hoàn toàn so với những vị tướng đi rừng có thiên hướng chủ động lao vào và “ăn vã” đối phương ở những phiên bản hiện tại như Pantheon hay Olaf.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Chiêu Q của Viego giúp cho hắn có khả năng trao đổi chiêu thức tay đôi tương đối tốt. Dù được thiết kế là một tướng đi rừng nhưng có vẻ như Viego đang phù hợp hơn với vai trò tướng đi đường đơn khi tỉ lệ thắng ở hai khu vực này là nhỉnh hơn đôi chút so với vị trí đi rừng, đặc biệt là ở vị trí đường giữa.


Có lẽ trong thời gian tới, tỷ lệ thắng của Viego sẽ có thể cải thiện hơn khi nhiều người đã quen với bộ kỹ năng và lối chơi của vị tướng này. Ngoài ra, việc học cách sử dụng nội tại của Viego một cách hợp lý và khéo léo sẽ là chìa khóa để đem đến chiến thắng cho vị tướng này.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Viego trên hành trình trở thành vị ‘Vua siêu lỗi’ mới của LMHT

Chưa hài lòng với danh hiệu Vua Suy Vong, Viego đang muốn trở thành 'Vua lỗi game' của LMHT bởi khi chỉ vừa mới ra mắt, vị tướng này đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến bug game.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Vợ Viego sẽ ra mắt cùng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh 2021?

Vị tướng thứ 154 của LMHT đang dần được lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?